Chiêu Ma

Chương 11

/22


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Quản gia cúi đầu xuất hiện ở cửa, ông đi bộ không hề phát ra tiếng động. Ông cũng không lên tiếng, rất có tố chất nghề nghiệp, không ngẩng đầu nhìn những việc không nên nhìn.

Mặc dù quản gia không hề phát ra tiếng động nhưng công tước Normandie vẫn biết ông đã đến, hắn giơ tay nhẹ nhàng vung lên, quản gia lập tức lui ra ngoài.

Hắn lại nhìn sang André vẫn đang sưởi ẩm, cậu chưa hề phát giác bất thường, sau đó hắn xoay người nói: “Nước nóng đã chuẩn bị xong, đi tắm đi.”

Cậu vô thức quay đầu lại, nhìn thấy bóng lưng yểu điệu của “Isabel”, lại nghĩ bản thân chỉ còn mặc áo lót ở cùng phòng với cô, không khỏi cảm thấy ngọt ngào.

André mặc quần vào rồi đi đến gần “Isabel”, cậu vốn định nói cám ơn nhưng lại lúng túng phát hiện “tiểu thư Isabel” còn cao hơn cậu. Điều này làm André hơi xấu hổ, lặng lẽ nhón chân lên, cố cao bằng “Isabel”.

“Tiểu thư Isabel, cám ơn em. Tôi, tôi đi tắm trước.”

Công tước Normandie chỉ thoáng nghiêng đầu là có thể thấy André đang ngửa mặt lên, hai mắt lấp lánh như vì sao nhìn hắn, khóe mắt đuôi mày đều mang hơi thở của gió xuân, e lệ và ngoan cường, lại như đang mong đợi điều gì.

Hắn im lặng trong chốc lát, sau đó cúi đầu hôn nhẹ lên vầng trán trơn bóng của cậu: “Bữa tối nay là vịt bóp và thịt hươu nướng, mong ngài sẽ thích.”


/22

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status