Chính Cung Tiểu Thiếp

Chương 8 - Chương 3.2

/24


Da đầu Kim Ánh Nhi run lên, lập tức cúi đầu bày ra bộ dạng nhu nhược, cúi đầu dựa vào ngực hắn.

Thảm thảm thảm, nàng lại không kiềm chế được, đại tiểu thư bình thường sao có thể giống nàng bị thương còn không an phận? Thiên kim bình thường cũng sẽ không thể vội vàng xông vào đám cháy cứu người!

Nàng lặng lẽ giương mắt nhìn hắn, nhếch miệng cười, ý đồ dựa vào khuôn mặt tươi cười để cứu vãn hoàn cảnh hiện giờ.

Thiếp...Tính tình hay lỗ mãng, huynh trưởng đã sửa nhiều lần, nhưng vẫn chưa...

Vì sao nàng lại xông vào đám cháy? Đó chẳng qua chỉ là con của một nô tì. Nam Cung Khiếu Thiên ngắt lời nàng, trầm giọng hỏi.

Kim Ánh Nhi nhíu mày trừng hắn, giọng điệu có chút cáu. Mạng người nào đâu phân biệt nô tì, chủ tớ.

Khuôn mặt Nam Cung Khiếu Thiên ngẩn ra, trong khoảng thời gian ngắn, tất cả các vị chua ngọt đắng cay như thấm vào người, khiến hắn không biết phải phản ứng thế nào, chỉ có thể kinh ngạc nhìn nàng chằm chằm.

Nữ nhân này thật khiến cho người khác không đoán ra tâm tư!

Nàng có thể xả thân cứu người, tại sao trong túi đồ lại có đoạn trường độc như lời đại phu nói? Trừ phi, có người ở phía sau lưng sai bảo nàng? Đôi mi thanh tú của Nam Cung Khiếu Thiên nhíu lại, không khỏi cẩn thận đánh giá lại nàng một lần.

Hắn tin tưởng nàng sẽ không ra tay hại người!

Nam Cung Khiếu Thiên cảm thấy chắc chắn, trừng mắt nhìn gương mặt nàng, trong cổ họng đột nhiên gầm nhẹ một tiếng: Nàng nghe kỹ cho ta, mạng người đương nhiên có chia gần xa! Nàng là thê tử, nàng nên vì ta mà chú ý! Lần tới nàng còn dám mạo hiểm nguy hiểm tính mạng đi quản chuyện người khác, có tin ta sẽ giáo huấn nàng ba ngày ba đêm không xuống được giường không?

Nam Cung Khiếu Thiên càng nghĩ càng bực, càng rống càng lớn tiếng, thẳng đến khi nỗi buồn bực trong lòng tan đi mới thôi.

Kim Ánh Nhi nhìn bộ dạng tức giận của hắn, lỗ tai của nàng bị rống đau, lại nhìn không được đỏ lên.

Cho tới bây giờ cũng chỉ có nàng chiếu cố phụ thân, xuất sinh nhập tử gạt người để kiếm tiền, đã lâu không có người lo lắng cho nàng như vậy.

Nghe thấy không! Nam Cung Khiếu Thiên nhíu mày, con ngươi đen láy hung hăng trừng nàng.

Người trong phủ đều nghe thấy. Kim Ánh Nhi dán gò má vào ngực hắn, mỉm cười nhắm mắt lại, thỏa mãn thở dài một hơi.

Thì ra cảm giác có người quan tâm lại tốt như vậy, tuy rằng người Nam Cung Khiếu Thiên quan tâm là thê tử của hắn - Công Tôn cô nương...

Nhưng mà, để cho nàng lừa gạt một chút quan tâm của hắn cũng không sao.

Một chút là tốt rồi.

*****

Sau mười ngày chữa thương, thương thế trên tay Kim Ánh Nhi đã tốt lên tám phần.

Bởi vì tay bị thương, nỗi lo về đêm tân hôn của nàng tự nhiên cũng thuận lý thành chương hoãn lại.

Nam Cung Khiếu Thiên ngoại trừ thời gian đi thị sát mỗi ngày không thể không ra ngoài, mỗi ngày hắn đều quan tâm đến thương thế của nàng, sau đó sẽ luôn dùng một đôi mắt đêm nhìn khiến cho trong lòng Kim Ánh Nhi không yên, rồi bắt đầu cùng nàng nói chuyện phiếm.

Bọn họ không chỗ nào không nói chuyện.

Nàng sẽ cùng hắn nói đến một số kinh nghiệm mà nương của nàng đã từng nói, hắn cũng sẽ kể lại chuyện kinh doanh buôn bán lương thực mấy năm nay, nói về việc hắn lựa chọn Thẩm Thương thành làm nơi tập kết hàng lương thực, lại nói đến chuyện sắp buôn bán lương thực tới man hoang.

Nàng đoán tôi tớ trong phủ đối với Nam Cung Khiếu Thiên có phần xa cách, ngay từ đầu hơn phân nửa những người này chỉ chuyên chú làm việc, hành xử cũng nghiêm cẩn, ngay cả người hầu làm việc vặt bên cạnh cũng ít lời, lâu ngày sẽ dễ dàng khiến cho người ta sinh lòng sợ hãi. Nhưng mà, nàng cảm thấy hắn lạnh lùng nhưng không phải vô tình, chẳng qua là không dễ thân cận với người khác thôi. Cố tình điểm này lại là sở trường của nàng, hai người muốn nói chuyện không vui cũng không được.

Hai người nói chuyện rất thoải mái, Kim Ánh Nhi cũng bắt đầu chờ mong Nam Cung Khiếu Thiên đến phòng. Dù sao, nàng ở trong nhà, thật sự không có đại sự gì vội làm.

Ách, ngoại trừ đêm khuya yên tĩnh, nàng bôn ba trên các nóc nhà xung quanh, tự bản thân vạch ra kế hoạch rút lui ra ngoài, quả thật là cũng có chút vội.

Đương nhiên, ở trên nóc nhà lâu, tự nhiên nghe được mọi việc lớn nhỏ trong phòng, nàng càng thêm rõ ràng tuy rằng Nam Cung Khiếu Thiên trị gia rất nghiêm, nhưng lại không phải là người vô tình.

Về chuyện hỏa hoạn, hắn sớm đã cho người điều tra rõ nguyên nhân là bởi vì thời tiết quá hanh khô. Hắn cũng không giận chó đánh mèo lên người nữ đầu bếp, chỉ là phạt nàng khi lấy hàng hóa lại tự ý để cho đứa nhỏ nghịch ngợm trong đó. Sau đó, hắn còn cho người đào thêm một cái giếng ở gần kho thóc, mỗi




/24

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status