Chồng Em Là Mỹ Nam

Chương 75 - Cậu Ta Nhất Định Là Thích Cậu

/136


….Thế nhưng Kỷ An Trần không những không ngăn cản, còn bình tĩnh chạy chậm đến ghế phó lái của xe taxi hơi nghiêng người rồi leo lên xe.

Cùng ba Kỷ phối hợp hết sức ăn ý, xem ra không phải là lần đầu tiên tham gia sự kiện bắt người bên đường này!

…Mọi người đều nói như thế!

Sau này Kỷ An Trần cũng đã giải thích, cũng không có ai tin người mà ‘liếc mắt một cái bị nhìn trúng’ một người phụ nữ trẻ yêu đuối đó chính là mẹ của cô…

Hơn nữa ba ba của cô nhìn rất có tính uy hiếp..không cần vung nắm đấm lên là có thể dọa mọi người sợ chạy hết rồi. Từ trước cho tới bây giờ không có một ai dám đến nhà bọn học gây phiền phức, cô cũng là lần đầu tiên nhìn thấy ba ba động thủ.

Lại nói tiếp, thân thủ của ba ba cô hình như còn rất lợi hại…

Đối mặt với những tên côn đồ trẻ hơn mình mười mấy tuổi, những người đang trong thời kỳ sức lực khỏe nhất, chỉ cần một cái mà có thể đánh tan tác.

Cho nên sau chuyện này, cho dù là hàng xóm rất thân với nhà cô, cũng tin chắc rằng ba ba cô tuyệt đối không phải là người bình thường, cho dù thực sự chỉ mở một quán cơm nhỏ, ba ba cũng nhất định là một tay chân thân tín của lão đại hắc bang.

Điều này làm cho đến tối cô phối hợp với ba già dỗ mẹ già, lại còn phải sử dụng bài “ anh đã không ra vẻ đại ca thật nhiều năm rồi’ có cảm giác như “ chim én nhỏ mặc áo hoa” Kỷ An Trần đệm nhạc mà cảm thấy thật là ưu thương…

Mỗi lần nhớ tới việc ba ba cô hát nhạc thiếu nhi…Kỷ An Trần đều 囧 ngửa mặt nhìn trời.

Thu hồi mạch suy nghĩ đang trôi đi xa, kỳ thực thì cô có chút hiếu kỳ, tại sao bạn nữ bên người lại khẳng định bạn bè của Trương Viễn sẽ không dám làm gì cô như vậy.

Những sinh viên nam đó làm gì có phong độ của con trai, trước đó nói có mấy câu mà cũng có bộ dáng như muốn đánh cô vậy. Lần này cô lại làm bị thương mặt Trương Viễn, không biết bọn họ sẽ làm ra chuyện gì đâu.

Kết quả là nữ đồng học đó nói…

“Bởi vì Trương Viễn không thể để cho bọn họ làm như vậy đâu! Bạn còn nhìn không ra sao? Trương Viễn thích bạn đó…”

“…” Kỷ An Trần chút nữa thì bị nghẹn, khóe miệng giật giật hai cái, gian nan quay đầu nhìn bạn nữ kia “ Có phải bạn nhớ nhầm lời đồn…”

“ Ha tôi biết lời đồn cậu theo đuổi Trương Viễn, nhưng lời đồn làm sao có thể tin chứ! Tận mắt nhìn thấy mới là sự thật!

Nữ đồng học còn thần bí hạ giọng nói “ Vừa rồi tôi nhìn thấy Trương Viễn không những nhìn chằm bạn một hồi lâu, còn có chụp vài tâm ảnh nữa đó! Bạn nói xem nếu cậu ta không thích cậu, thì chụp ảnh cậu làm gì?”

“…” Kỷ An Trần một chút cũng không cảm thấy việc đó là được thầm mến, cô cảm thấy căn bản đó là tin dữ “ Cậu ta sẽ không phát tán ảnh chụp ra ngoài, rồi đi nói với mọi người rằng tôi tự mình chụp chứ?

“ Ách…” bạn nữ kia ngạc nhiên “ Có phải trong lòng bạn đã đem cậu ta trở thành người xấu rồi không?”

“ Tôi lúc trước chỉ vì giúp cậu ta mua hai cái bình thủy…thì liền bị lợi dụng một năm..” cô không có cách nào không nghĩ đến chỗ xấu.

Bạn nữ kia sớm đã nghe qua Kỷ An Trần giải thích, cũng tin cách nói của cô chỉ là…

“ Bạn có phát hiện ra không, việc đó đã nhanh chóng qua đi. Cũng không có ai theo đuổi bạn, ngay cả người có thiện cảm với bạn cũng không có?”

Kỷ An Trần nhảy mắt lệ tung hoành “ Đương nhiên phát hiện chứ.”

Thế nhưng vì sao nhắc lại thế, đừng chọc vào bi bịch của người ta thế chứ!

“Như vậy là đúng rồi! Bạn trai tôi có nói, trong phòng ngủ nam sinh cũng có bình bầu mỹ nữ, lần nào cũng có nhắc đến bạn, nhưng vì sao không có ai theo đuổi bạn? Bởi vì bọn họ tin lời đồn đại bạn thích Trương Viễn, cảm thấy không theo đuổi được!”

“ Trương Viễn cố ý nói ra những lời như thế, nói không chừng chính là muốn những người theo đuổi bạn từ bỏ ý niệm. Khoa chúng ta nam sinh xuất sắc thì có bao nhiêu người chứ, cậu ta nghĩ không có ai theo đuổi bạn, sớm muộn gì bạn cũng chú ý tới hắn.”

/136

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status