Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 139 - Câu Chuyện Hay Nhất (3)

/256


Nhìn nụ cười hào hứng ấy giống như có cảm giác cô không quan tâm tới chuyện Quan Hành Duệ không thể chụp ảnh cùng cô vậy.

Có lẽ do từ nhỏ tới lớn cô đã tạo thành thói quen, dù sẽ phàn nàn với anh đôi ba câu nhưng cô không bao giờ thực sự oán trách chồng bé.

Quan Hành Duệ nhìn chằm chằm bức ảnh một lúc, rồi anh chợt cảm thấy bực bội.

Đám vệ sĩ không phải ngày đầu tiên đi theo anh, đặc biệt vào lúc tâm trạng anh thay đổi đột ngột, bọn họ đều hiểu anh đang có nỗi phiền muộn trong lòng.

Chủ đề này, tuyệt đối là cấm kỵ, bọn họ hoàn toàn không muốn Boss nghĩ về nó nữa.

Cả đám người cẩn thận nhìn nhau, cô nàng đội trưởng, Nhị Tĩnh vội vã đi lên, nói: Boss, chúng ta lấy danh sách nghệ sĩ đang nổi tiếng từ chỗ Tề Tu Viễn, rồi tra xét từng người, từ đó xem xem ai có người chống lưng phía sau được không

Nhất định phải có mối quan hệ lợi ích nên mới nghĩ tới chuyện hãm hại chị dâu, chắc tên đó hận chị dâu lắm mới làm thế.

Trầm mặc một lúc rồi Quan Hành Duệ khẽ gật đầu coi như đồng ý, anh khẽ vẫy vẫy tay, để cho bọn họ ra ngoài trước.

Đám người lập tức ra khỏi phòng ngủ, im lặng đi qua hành lang xuống tầng, lúc xuống tầng rồi bọn họ mới dám thở phào nhẹ nhõm.

Vệ sĩ Giáp thầm thì: Thật ra....năm ấy Boss mới 18 tuổi, giờ anh ấy 24, đã 6 năm trôi qua, vậy mà một chút tin tức cũng không có, tôi nghĩ kẻ đó có khả năng đã chết rồi. Boss không phải quá cẩn thận đấy chứ?

Nhị Tĩnh tức giận vỗ vào đầu anh ta: Cậu nói thì đơn giản, chị dâu phải được ưu tiên hàng đầu, nếu cậu là Boss, cậu dám đánh cược chuyện này sao?

...Không dám Suy nghĩ hồi lâu, vệ sĩ Giáp bất đắc dĩ thở dài.

Cả đám người tâm trạng suy xụp, Nhị Tĩnh goi điện cho Tề Tu Viễn, lấy được danh sách rồi phân công mọi người đi điều tra.

Bởi vì có chị dâu nên bọn họ mới bắt đầu quan tâm tới giới giải trí, nhưng hiện tại có những nữ minh tinh nào đang nổi tiếng...quả thực vấn đề cơ bản này, bọn họ đều chịu.

Không trách được điều này, bởi vì cuộc sống trước đây của bọn họ hoàn toàn khác so với giới giải trí, hiện tại bọn họ phải tập trung tinh thần nghiên cứu xem các minh tinh đang làm gì, dù thế bọn họ cũng không cảm thấy hứng thú cho lắm.

Thật ra, trong giới hắc đạo cũng có những cuộc tranh chấp quyền lợi, đấu đá lẫn nhau, nếu đối thủ của bạn thực sự ngầm giở thủ đoạn sau lưng bạn, ví dụ như....

Có người đột nhiên ném vào trong nhà bạn một con sư tử đã nhịn đói một tuần....

Cực kỳ chấn động lòng người, thậm chí còn có thể là một trận chiến rung chuyển trời đất, nguy hiểm, nhưng cũng tràn đầy nhiệt huyết, hào sảng.

Còn những thủ đoạn trong giới giải rí...giống như hôm nay có người vào trong nhà bạn thả vài con ruồi, rồi ngày mai lại vào thả thêm vài con muỗi....

Không có mối nguy hiểm trí mạng, nhưng nếu những trò quấy rối vụn vặt này không ngừng được tung ra, thì đúng là phiền phức!

Có lẽ chỉ có Boss mới có thể kiên nhẫn gấp trăm nghìn lần người bình thường như vậy để có thể tìm ra những âm mưu đen tối.

Anh làm như vậy chỉ để che chở cho chị dâu tốt hơn.

Có điều, Boss tốn nhiều tâm tư cho chị dâu như thế, vậy mà nỗi phiền muộn trong lòng anh mãi vẫn không thể giải quyết dứt điểm....

Hơn nữa, cái ngày mà mối phiền toái ấy được giải quyết, thậm chí còn xa vời vợi....

Đám vệ sĩ nhìn nhau, bọn họ không hiểu tại sao Boss có thể nhẫn nhịn nhiều năm thế, bọn họ chỉ cần nghĩ tới chuyện đó là đã cảm thấy thấp thỏm, chỉ hận không thể đánh cho ai đó một trận để giải tỏa cơn bực bội trong lòng.

Vào buổi chiều, đương nhiên Quan Hành Duệ sẽ không bộc lộ những cảm xúc tiêu cực này trước mặt Nguyên Nguyện.

Vả lại, dù cho anh thực sự bực bội, thì khi nhìn thấy Nguyên Nguyện, tâm trạng của anh sẽ dần tốt lên.

Lúc mở cửa, Quan Hành Duệ đã thấy Nguyên Nguyện đang ngồi trên ghế salon, gương mặt tức giận, giơ từng bộ quần áo nhỏ xinh xinh lên cho bạn Hanh Hanh ngắm.

/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status