Chú! Không yêu tôi đi

CHƯƠNG 1

/10


 


      CHƯƠNG 1 : 

           Ở phòng bếp biệt thự Ân gia , một người con gái đang chăm chú nấu từng món ăn một cách hạnh phúc . Cô Cố Tử Hàn từ khi ra nước ngoài du học cô gặp được một người đàn ông sẵn sàng hi sinh tất cả để yêu cô , chính là Ân Tước . Nhớ có lần cô về nhà trọ khuya bị một đám đàn ông mặt mài bậm trợn định giở trò , may nhờ có anh đi làm về khuya cứu cô nếu không ,... Cô chẳng dám tưởng tượng kết quả của bạn thân mình từ đó cô bắt đầu chấp nhận anh và sau 6 tháng quen nhau anh nhất quyết đưa cô về sống cùng , hằng ngày anh đi làm về cô thì chuẩn bị đồ ăn . Nói là đi du học nhưng khoá học của cô chỉ có 1 năm 3 tháng nhưng thấm thoát đã qua hai năm cô bỗng nhớ đến những ngày tháng chỉ toàn là đau khổ của mình những lần cố gắng tìm tình cảm không thuộc về mình .

             Còn nhớ có lần cô làm nhiều món ăn Cố Phàm thích ăn đến bàn tay đều bị thương , vậy mà đáp trả lợi chỉ là những lời chế giễu của Cố Nhi em gái Cố Phàm vạy mà khi hắn về liền giả bộ đau bụng vì ăn nhưng món ăn cô nấu lúc đó cô còn nhớ hắn cho cô một cái nhìn lạnh thấu xương . Cái nhìn đó như nhát dao đâm thẳng vào tim cô khiến trái tim cô như rỉ máu .
        
            Lần thứ hai để thổ lộ cô đã đem một chiếc khăn len chính tay mình đan kèm theo là bức thư tỏ tình của cô lại bị hắn quăng vào thùng rác một cách gọn ràng rồi nhiều lần như vậy nữa , trái tim cô đã bị tổn thương nặng nè nhưng ít nhất còn có Ân Tước làm chỗ dựa cho cô nhưng hỏi cô có yêu Ân Tước không thì cô cũng chẳng thể xác định được .

             Đang trong dòng suy nghĩ bỗng cô nghe tiếng bước chân trầm ổ quen thuộc vang lên chẳng ai khác bước chân đó là của Ân Tước . Cô nhẹ cởi tạp dày rồi ra chào đón anh .

            - Hôm nay anh về sớm sao ? Mau vô nhà đi em có nấu nhiều món anh thích lắm . Tiếng nói cô vang lên êm dịu khiến Ân Tước mặt mài ủ rủ cũng có phần vui lên 

            - Ừm ! Chờ anh thay đồ rồi chúng ta ăn cơm , anh có ...một số chuyện muốn nói với em . Trong giọng nói của anh có chút gì đó bất đắc dĩ và không như hằng ngày .

            - Vậy anh có chuyện gì nói đi , em sẽ nghe mà . Cô nhẹ nhàng mở miệng khiến lòng người khác cảm thấy thoải mái hơn chẳng còn chút áp lực nào đến với mình cả .

           - Anh có một vị hôn thê ở Trung Quốc , nhưng anh không yêu cô ta mà ba mẹ lại ép anh phải lấy cô ấy , anh muốn em về Trung Quốc với anh , anh sẽ giải thích cho gia đình hiểu mà . Được không ! Nếu cô đã nói như vậy thì anh cũng sẽ nói thật hết với cô thôi mặc dù anh biết nơi đấy là nơi chứa đầy đau thương tàn nhẫn với cô . 

           - Ừm ! Vậy em về với anh . Cô không nhanh không chậm trả lời nhưng trong lòng cô đang có hàng ngàn sợi dây thắt lại . 

-----~~-----

          Cuối cùng thì cô cũng trở về nơi mà cô sợ nhất nơi mà chỉ toàn đau thương mất mát . Nhưng cũng may mắn đã 3 ngày trở về rồi mà cũng bình yên , nhưng cô nghe loáng thoáng ba mẹ anh không chấp nhận cô vì anh hai của vị hôn thê của anh không ngừng gay sức ép đến tài chính của gia đình anh . Chẳng nhẽ một lần nữa hạnh phúc của cô sẽ bị bóp nát sao ? ...

-----~~~-----

           Ở một nơi khác một người đàn ông lạnh lùng ngồi một mình trong căn phòng không một ánh sáng đang không ngừng hút thuốc . Người này không ai khác là Cố Phàm mà người phụ nữ vợ chưa cưới của Ân Tước là Cố Nhi Một đứa em gái không cùng dòng máu với hắn , mà hắn hết mực yêu thương.

         - Cô ta sao chẳng bao giờ an phận . Tiếng nói lạnh nhạt kia mang bao nhiêu sự chán ghét tràn ngập .

        - Chuẩn bị xe , đến Quốc Thế . Là một khách sạn do hắn mở ra , nếu cô yên phận ở nước ngoài thì cô sẽ chẳng bao giờ bị gì nhưng đáng tiếc hết lần này đến lần khác cô đều muốn chọc giận hắn .

   Hắn ngồi xe chừng 10 phút thì tới nơi , trên đường đi hắn đã gọi điện thoại cố tình để cho cái tên Ân Tước gì kia phải về trễ đến 30 phút . Khoảng thời gian này đủ để hắn chơi đùa cùng người phụ nữ chẳng biết tốt xấu kia .


/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status