Chú! Không yêu tôi đi

Chương 3.1

/10





   Chương 3.1: 

     Sau một hồi ngây ngẩn , cô bừng tỉnh rồi trả lời.
    
    - Chị ở đây chơi ? Người hầu đâu sao,...Cô chưa nói hết đã bị Khắc Tinh ngất lời.

    - Cô bé em ngây thơ quá. Thằng em đó muốn hành hạ em từ thể xác đến tinh thần , vậy cưng nghĩ xem nó sẽ thuê người làm việc nhà ? Chị đến đột xuất nó chưa hay. Thay vào ánh mắt non nớt khi nảy đã biến mất không dấu vết , chỉ còn lại sự sắc bén trong đôi mắt kia. Cô bất chợt lùi vài bước , hai anh em mặc dù chị nhỏ hơn em và là họ hàng nhưng lại có ánh mắt sắc lạnh và nguy hiểm như nhau làm người ta lạnh run.

   - Lại sợ ? Ở đây nếu em sợ em sẽ chết. Còn nữa bộ đồ đó là chị mang cho cưng , đừng nghĩ thằng em chị sẽ lấy đồ cho cưng. Một lần nữa cô đánh sập hết tất cả hy vọng của Tử Hàn. Người phụ nữ nhỏ này quá ngu ngốc khi ở lại đây và yêu Cố Phàm, cô mặc dù là chị gái nhưng lại vô cùng thân thiết và hiểu rõ thằng em trai này hơn bất kì ai. Nhưng lần này cô không biết , thằng em này muốn làm gì. Trả thù thì cũng đâu cần khiến từ cổ đến vai đều là dấu hôn đây. Nhìn con bé có vẻ như đứng không vững nữa.

   - Em biết mà. Cô cũng chẳng buồn đâu , vì tim cô chết lâu rồi. Chết từ ngày người đàn ông kia yêu thương cô nhưng lại kêu tên của người con gái khác. Vì lúc đó nên cô mới đi du học. Nhưng đổi lại là gì, chính là sĩ nhục cô , hành hạ cô đến chết đi sống lại đêm qua.

   - Ừ ! Ngồi xuống đi chị nấu cơm xong rồi. Ăn một chút lấy sức. Khôi phục lại vẻ dịu dàng như một người chị , Khắc Tinh đi đến bếp bưng đồ ăn lên.

   Tay nghề của Khắc Tinh rất tuyệt, nên cô ăn một miếng là lại muốn ăn thiệt nhiều. Ăn xong người rửa chén lại là cô. Cũng thật vui nếu có người chị như vậy.

     


/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status