Chú! Không yêu tôi đi

Chương 1.2

/10




     Chương 1.2 :

        
    - Đủ rồi . Hắn to tiếng quát ngay cả hắn cũng chẳng hiểu gì sao khi cô bị tát lòng hắn như có thứ gì đó nhói lên và một ý nghĩ loé lên trong lòng hắn . Cô là của hắn nếu bị tát chỉ có hắn được làm điều đó còn tất cả tên đàn ông khác đừng mơ tưởng chạm đến cô 

   Hắn phát tay ý muốn mọi người đi ra ngoài và không được làm phiền , khi mọi người bước đi . Hắn bước từng bước đến ngồi cạnh giường , bàn tay thô sơ khẽ vuốt ve khuôn mặt nhỏ xinh xắn bị tát khiến mặt xưng đỏ , bị tát mà cô còn xinh đẹp đến thế ư . Chỉ cần tưởng tượng mỗi đêm khuôn mặt này luôn để người dàn ông khác ngắm nhìn thì hắn chỉ muốn nổi máu điên mà thôi , chợt nhận ra điều này hắn nhanh chóng thu hồi ý nghĩ , thay vào đó là những hành động càn rỡ muốn phá nát đi thân thể nhỏ bé kia.

   - Nếu em khong phải là con gái của hắn ta thì tôi sẽ yêu thương em rất nhiều. Hắn kề sát tai của cô mà nói khẽ . Sau đó bàn tay không báo trước mà lần mò đến cặp đùi thon trắng nõn kia mặc dù dáng cô cũng rất được nhưng cô chỉ có 1 mét 62 thôi vì vậy nhìn cô giống như là nữ sinh trung học thôi chứ ai nào biết cô 19 tuổi rồi . Bàn tay từ đùi trượt đến nơi bí ẩn nhỏ bé chưa từng có ai chạm vào nhưng đối với hắn cô đã không còn giữ được bản thân mình vì vậy chẳng có chút gì thường tiếc bàn tay kia dùng lực xoa bóp đôi gò bồng đảo của cô cách một lớp áo . Sau vài phút quần áo trên người cô bị lột sạch lộ ra thân thể trắng nõn ưa nhìn lộ ra ngoài làm cô hơi cảm thấy lành lạnh cô khẽ động đậy .

   Hắn nhận ra được sự khác thường của cô nên ngước mặt lên nhìn , thì ra cô sắp tỉnh ,hắn im lặng chờ xem phản ứng của cô sẽ thú vị đến mức nào .

   Khi cô hồi phục lại ý thức đầu tiên cô nhìn thấy là người đàn ông cô vừa yêu vừa sợ trước đây , sau đó là thân thể loã lồ . Nhưng ít nhất người cô không có dấu hiệu gì và đồng hồ chỉ mới 8 giờ 45 thời gian chỉ mới trôi qua có 10 phút.

   - Tỉnh ? Hắn lạnh nhạt hỏi , cô mặc dù có chút hoảng hốt nhưng nhanh chóng kéo chăn bông che chắn thân thể của mình có chỉ biết cuối mặt xuống , người vệ sĩ khi nảy chính là hắn đang muốn đe dọa cô .

   - Chú muốn gì ? 

    - Rời đi . Hắn đưa cho cô một yêu cầu nhưng cũng là một mệnh lệnh. 

   - Nếu tôi không đi ! Cô ngước lên đối kháng với đôi mắt của hắn .

    - Hậu quả cô cũng biết mà . Ý hắn nói chính là gia đình của Ân Tước sẽ gặp tai hoạ còn bản thân cô thì sẽ bị hành hạ đến thân tàn ma dại . 

    - Tôi đồng ý . Nhưng xong việc , tôi muốn chú cho tôi bình yên . Trong giọng nói yếu ớt chỉ toàn cầu xin .

    Hắn không nghĩ cô lại đồng ý dễ dàng , nhưng hắn cũng chẳng bất ngờ . Hắn cũng đã chuẩn bị rồi , trong túi áo đưa ra một tờ chi phiếu .
    
   - Muốn bao nhiêu thì cứ lấy . Hắn đưa đến trước mặt cô một tờ chi phiếu có chữ ký nhưng chẳng ghi số tiền .

  - Cảm ơn nhưng tôi không cần . Cô nở một nụ cười khiến người ta đau lòng . 

  - Trước khi đi cùng tôi đóng 1 màn kịch . Hắn tiếp tục đưa cho cô một yêu cầu , hắn phát hiện có điều gì kì lạ trước khi mới đến đây cô còn quật cường mạnh miệng còn bây giờ lại đáp ứng dễ dàng nếu việc này sau khi nghe xong cô vẫn đồng ý thì chắc chắn sẽ có việc lớn xảy ra.

  - Kịch ? Tôi sẽ làm ! Cô mệt mỏi lắm chỉ cần nhanh chóng rời khỏi nơi này cô sẽ không đau lòng chết tâm , sẽ không bị ai hiếp đáp . Bây giờ cô bỗng nhớ đến ba mẹ của mình , nhớ khi còn nhỏ được ba mẹ yêu thương , chăm sóc bảo vệ .

------

    1 tiếng trôi qua tất cả đã xong , cô bị Ân Tước khinh rẻ khi thấy cô cùng Cố Phàm ở bên cạnh . Cố Nhi mở một nụ cười đắc ý chế giễu . Xong mọi chuyện tất cả mọi người bỏ đi . Chỉ còn mình cô lê thân xác đi đến nơi mà ngày đó cô và hắn gặp nhau , chính là bờ sông .


Liệu hắn ta trong lời hắn nói là ai ? 

Cô và Cố Nhi hắn yêu ai ?

Cô đang muốn gì mà lại đến bờ sông ? 


/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status