Chung Cực Truyền Thừa

Chương 459: Lăm năm

/714


Bất quá, qua đó cũng có thể thấy được, năng lượng của Hắc Viêm Long bời vì có quan hệ với phù chú trên cánh tay trái, nên không cách nào ảnh hưởng đến kí chủ được. Nhiệt độ vừa rồi, cũng là sau khi chung quanh thiêu đốt lên Lâm Dịch mới cảm giác được.

Nghĩ đến đây, Lâm Dịch vung cánh tay trái lên, sương mù màu đen đặc dinh lập tức tiêu tán vô tung, Hắc Long lại biến thành bộ dáng như ban đầu yên tĩnh ngủ đông trên cánh tay hắn.

- Quả nhiên là kinh người!

Con mắt Lâm Dịch càng sáng lên.

Chỉ chắt lọc một tia năng lượng của Hắc Viêm Long, đã có thể tạo ra uy lực lớn như vậy. Lúc trước Hàn Vạn sử dụng ra, thì phạm vi cả trăm km, toàn bộ đều biến thành luyện ngục ah. Có Hắc Viêm Long này rồi, Lâm Dịch ở Thiên Giới, ít nhât cũng có cái để dựa vào.

Tuy rằng vô luận là Thú Vân Chi Nguyên hay là lĩnh vực chi lực đều có uy lực mạnh hơn Hắc Viêm Long một ít, nhưng dù sao yêu cầu đối với bản thân cũng quá cao, động vào sẽ lưỡng bại câu thương. Mặc dù có sinh linh quả phòng thân, Lâm Dịch cũng không lo nguy hiểm đến tánh mạng, nhưng không phải vạn bất đắc dĩ, Lâm Dịch cũng không muốn sử dụng phương pháp như vậy. Mà Hắc Viêm Long này tùy thời đều có thể sử dụng.

- Về sau, phải luyện tập phương pháp sử dụng Hắc Viêm Long nhiều hơn một chút mới được.

Trong lòng Lâm Dịch thầm suy nghĩ nói.

Cúi đầu xem, phòng ốc trên mặt đất vẫn đang bị thiêu đốt, thế lửa thậm chí còn có xu thế lan ra, Lâm Dịch bất đắc dĩ cười khổ. Sớm biết như vậy thì không nên ngứa ngáy trong lòng mà sử dụng năng lượng của Hắc Viêm Long rồi, giờ mình còn phải xây lại phòng ở nữa chứ.

Chỉ thấy tay phải hắn giơ lên, năm ngón tay khẻ nhếch, lập tức, một khỏa thủy cầu tinh lam sắc liền xuất hiện trên tay hắn. Hắn ném một cái, thủy cầu kia thình lình mở rộng! Trong nháy mắt, liền trở thành một khỏa thủy cầu chừng 10m, rơi xuống từ không trung, nện trúng vào nhà gỗ và cây cối chung quanh. Sau khi oanh một tiếng, tiếng xì xì vang lên, khói đặc lập tức bốc lên. Bất quá Lâm Dịch cũng đã sớm đáp xuống mặt đất, ngược lại không có bị khói đặc bao phủ.

Cơn lửa lớn này, là vì nhiệt lượng của Hắc Viêm Long quá cao nên mới bốc cháy lên, cũng không phải do năng lượng làm cháy, cho nên mới có thể dùng nước dập tắt. Nếu như năng lượng của Hắc Viêm Long chạm vào thì nước không thể nào tùy ý dập tắt được.

- Cũng may ta còn là một gã thủy hệ dị năng giả.

Lâm Dịch nghĩ, nhìn nhà gỗ bừa bộn một mảnh, không khỏi lộ ra nụ cười khổ...Giờ phải xây lại nữa.

Vì vậy, Lâm Dịch bắt đầu công việc tu kiến của mình.

Mãi cho đến khi mặt trời chiều ngã về tây, lần xây dựng thứ hai của Lâm Dịch mới được xem như xong. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/714

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status