Chung Cực Truyền Thừa

Chương 616: Ngưng Thần kỳ

/714


Mà ý thức Lâm Dịch, vẫn như cũ còn chưa hồi phục lại.

Bên trong tinh thần hắn. Lâm Dịch kia vẫn còn đang không ngừng diễn biến.

Con ngươi Lâm Dịch càng ngày càng sáng ngời, ẩn ẩn tầm đó, càng lúc càng giống như bầu trời đầy sao!

Thời gian trôi qua, chung quanh vẫn lặng yên không một tiếng động.

Thời khắc này, một tiếng nhẹ nhàng đột nhiên vang lên bên trong đầu óc Lâm Dịch. Khiến hắn từ trong cảnh giới Vật Ngã Lưỡng Vong tỉnh lại, con ngươi có chút mở rộng ra.

Lọt vào tầm mắt, chính là một mảnh không gian màu xám!

Bầu trời màu xám, núi màu xám, biển màu xám, mây màu xám, hết thảy tựa hồ đều là màu xám.

Yên tĩnh khiến người quỷ dị!

Nhưng hiện giờ Lâm Dịch lại không có tâm tư để ý màu sắc trước mặt. Khóe miệng của hắn lộ ra một tia mỉm cười, hai mắt lập tức khép hờ. Kiểm tra một phen, hắn liền biết rõ. Hiện giờ hắn đã có bất đồng rất lớn với lúc trước!

- Không nghĩ tới tiến vào lối đi này, lại rõ ràng cảm ngộ được một tia Thiên Đạo.

Trên mặt Lâm Dịch lộ ra một tia tươi cười, có chút cảm khái nghĩ đến.

Tại Thiên Giới, có bao nhiêu người dừng lại tại Luyện Cách kỳ mà không thể tiến bộ thêm chút nào. Nguyên nhân là vì sao? Không phải là vì muốn tự mình lĩnh ngộ Thiên Đạo, thực sự quá khó khăn sao?

Như ba huynh đệ Viên gia bị Lâm Dịch giết chết, bọn hắn trở thành Luyện Cách kỳ đã bao nhiêu năm? Nhưng ngay cả một tia Thiên Đạo cũng không đạt được. Mặc dù là mạo hiểm tiến vào Bạo Loạn Tinh Hải vô cùng nguy hiểm này, quan sát cường giả Hư Thần Cảnh đại chiến, nhưng vẫn như cũ không lĩnh ngộ được gì. Có thể nghĩ độ khó như thế nào.

Muốn cảm ngộ Thiên Đạo, thiên tư, cơ duyên, cái nào cũng không thể thiếu. Thiên tư Lâm Dịch đích thật kinh người, nếu không thì sau khi quan sát Tố Vân đại chiến với Chu Khắc, sau đó hắn cũng không thể bắt chước lĩnh ngộ ra mà động dụng một tia Thiên Đạo.

Nhưng mà, thiên tư đã khó, cơ duyên lại càng khó hơn.

Đơn giản nhất mà nói, thiên tư Lâm Dịch đích thật là không tệ, nhưng nếu như hắn không gặp được Tố Vân, không vì nhất thời quyết địch nghĩ cách giúp Tố Vân cự địch, không quan sát Tố Vân và Chu Khắc đại chiến. Hôm nay hắn có thể đốn ngộ sao?

Kỳ thật, đây cũng là một loại Thiên Đạo. Thiên Đạo quỷ bí, bất luận là chút biến hóa nho nhỏ nào, đều có thể dẫn dắt Thiên Đạo rẽ theo một hướng khác, do đó hắn càng đưa ra nhiều diễn hóa hơn. Cũng chính vì thế mà mới Thiên Đạo mới có thể trở nên không thể cân nhắc như thế.

Lúc này, bởi vì gió mạnh cường hãn, một tia Thiên Đạo bắt chước kia của Lâm Dịch cơ hồ thiếu chút nữa không cách nào chống cự. Rơi vào đường cùng, Lâm Dịch chỉ có thể toàn lực diễn luyện Thiên Đạo của Chu Khắc ngày đó trong tâm thần mình.

Thiên Đạo là một loại bề bộn như thế nào? Tia Thiên Đạo bắt chước của Lâm Dịch, chẳng qua chỉ được một phần trăm của Chu Khắc, thậm chí còn thấp hơn.

Mà từ đó về sau, Lâm Dịch cũng một mực không có thời gian để hảo hảo cân nhắc Thiên Đạo này. Nhưng mà trong thông đạo này, Lâm Dịch chỉ có thể không ngừng cân nhắc, cố gắng để mình thoải mái hơn một ít.

Lần cân nhắc này, hắn ngộ ra rất nhiều chỗ tối nghĩa mà ngày đó hắn không hiểu được. Thời gian dần qua, bị Thiên Đạo bề bồn mà cường đại hấp dẫn. Hắn dĩ nhiên là không tự chủ được mà tiến nhập vào trạng thái Vật Ngã Lưỡng Vong.

Lại tính toán công thức biến hóa Thiên Đạo một lần nữa. Thời gian dần qua, Lâm Dịch cũng dần hiểu ra thêm nhiều điều.

Về sau, Thiên Đạo của Tố Vân không tự chủ được mà hiển hiện. So sánh với hai phía vừa rồi. Lâm Dịch càng dễ dàng tìm ra điểm chung và điểm khác nhau của Thiên Đạo song phương. Thậm chí là sở trường lĩnh ngộ của song phương. Cứ như vậy, Lâm Dịch không tự chủ được mà cũng dẫn mình vào trong đó. Tính toán công thức Thiên Đạo thuộc về mình.

Không chút khoa trương mà nói. Thiên Đạo của Lâm Dịch hiện giờ đã hoàn toàn thoát thai khỏi Thiên Đạo của Chu Khắc và Tố Vân. Đương nhiên, Thiên Đạo có thể chẳng phân biệt mạnh yếu. Chủ yếu vẫn là nhìn người lĩnh ngộ. Cho nên cũng không thể nói Thiên Đạo của Lâm Dịch là mạnh nhất, chỉ có thể nói Thiên Đạo tự hắn lĩnh ngộ ra chính là phù hợp với hắn nhất.

Bất quá, hôm nay Lâm Dịch cũng chỉ mới chân chính chạm tới một tia Thiên Đạo. Mà Thiên Đạo của hắn vừa vặn mới hình thành, còn có rất nhiều chỗ mà bản thân hắn cũng thấy có chút tối nghĩa. Muốn so sánh với Chu Khắc và Tố Vân ngày ấy, vẫn còn kém không ít. Đương nhiên, cũng không phải là rất nhiều.

Dù sao, sau khi chính thức có chút thành tựu Thiên Đạo thì đã có tư cách ngưng tụ Thần Cách rồi. Tuy rằng quá trình ngưng tụ cực kỳ nguy hiểm. Hơi không cẩn thận một tí là vạn kiếp bất phục.

Cho nên hiện giờ, thực lực Lâm Dịch cũng đã chính thức tiến vào trình độ đỉnh phong tại Thiên Giới. Chính là Ngưng Thần kỳ!

Lâm Dịch kiểm tra mình một phen, phát hiện năng lượng cũng không tăng lên nhiều. Dù sao thì sau khi đạt đến Ngưng Thần kỳ, năng lượng chỉ là tư cách để ngưng tụ Thần Cách mà thôi. Chính thức dùng để đối địch, phát huy ra lực lượng cường đại nhất, chính là công kích Thiên Đạo.

Mà tu vi tâm thần của Lâm Dịch cũng bay thẳng lên, dù khó khăn nhưng cũng đã đạt đến trình độ Ngưng Thần kỳ sơ kỳ. Hiện giờ phạm vi thần trí của hắn đã đạt tới hơn mười vạn kilomet! Cái này là một loại đáng sợ như thế nào? Dù sao, đối với cảm ngộ Thiên Đạo, cũng có thể nói là một kiểu rèn luyện tâm thần.

Năng lượng, tâm thần, Thiên Đạo là ba yếu tố lớn để ngưng tụ Thần Cách. Hiện giờ, Lâm Dịch cũng chỉ còn thiếu một đường.

/714

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status