Chuyện Công Chúa Và 3 Hoàng Tử

Chương 32: TÌNH YÊU BẮT ĐẦU

/47


Du đc Hu bế ra đến tận ngoài xe . Ở trong vòng tay của Huy nãy giờ , Du cảm thấy ngại ngùng chốc chốc lại len lén nhìn lên gương mặt đáng yêu kia . Tự dưng thấy tim mình đập loạn xạ , Du vội nhìn đi nơi khác .

Còn Huy đc ẵm Du lại có một cảm giác vui đến khó nói nên thành lời . Cứ mún giữ nguyên tư thế này đc càng lâu càng tốt . Nhưng cuối cùng Huy cũng phải để Du xuống . Hai ánh mắt chạm vào nhau rồi ngại ngùng quay đi chỗ khác . Du vẫn còn khó khăn để đứng vững nên phải cầm tay của Huy để làm điểm tựa .

_ Chết rồi ! Đt của tui ! – Du sực nhớ ra là đt của mình đang trong tay của con Bình , nên Du kêu lên .

_ Cái này phải ko ? – Huy móc ra từ trong túi quần một cái đt nhỏ nhắn xinh xắn , đưa ra trc mặt Du , cười tự hào .

_ Ơ ??? – Du kinh ngạc nhìn Huy mất mấy giây rồi mới có thể nói – Cậu lấy nó từ lúc nào mà tui ko bík vậy ?

_ Thì lúc tui nắm cổ áo của con đó , nó làm rơi xuống , nhưng tui nhanh tay chụp lấy . Nhìn lướt qua thấy màn hình đt là cái mặt yêu nữ của cậu nên tui cất vào . Thấy tui giỏi ko ? – Huy hất mặt tự hào .

_ Cậu nói ai là yêu nữ hả ? – Du tức tối sừng cổ lên .

_ Ơ . Bình thường tui vẫn gọi cậu là thế mà . Sao giờ phản ứng ghê vậy ? – Huy tỏ vẻ ngạc nhiên thêm phần ngốc nghếch nhìn Du.

Du hậm hực . Nghe Huy gọi như thế , Du cảm thấy tức tối vô cùng .

Vì ko bík tự lúc nào , Du ko mún nghe Huy gọi mình là yêu nữ nữa . Du giận dỗi bỏ tay Huy ra , quay mặt toan mở cửa xe , nói lời hằn học

_ Đến đây đc rồi ! Tui tự về .

_ Cậu thế này mà đòi lấy xe về hả ? Tui ko đồng ý . Để tui đưa cậu về . – Huy khó chịu nói rùi tự quyết định kéo tay Du qua chỗ cạnh tay lái , rồi Huy tự mình leo lên vị trí tay lái . Du nhăn nhó nói :

_ Tui nói là tự về đc mà . Cậu mau về xe của mình đi !

_ Im lặng nào !

Huy gạt ngang lời của Du rồi móc đt ra , bấm lấy một số đt đưa nói :

_ Anh Tân à ! Nhờ anh đến nhà kho trên đường XXX đem xe về giúp tui !

Nói xong câu nói ấy , Huy tắt máy , cất đt vào túi , rùi cho xe di chuyển đi .Du cũng ko mún tranh cãi với Huy làm gì , quay mặt chỗ khác .Cả hai im lặng . Ko khí này thật kỳ lạ đối với hai con người gặp là cãi nhau chí chóe này . Họ ko hiểu trong lòng mình là thứ cảm giác gì đang ngự trị và trong lòng đối phương mình là như thế nào ? Huy tập trung lấy xe , chốc chốc lại khẽ liếc qua xem Du thế nào . Nhìn qua tấm kính phản chiếu , Du nhìn thấy hành động quan tâm này của Huy , tự dưng lại cảm thấy vui và ấm áp lạ kỳ . Bất giác , Du gục đầu ngủ thiếp đi . Có lẽ do quá mệt mỏi của trận đấu lúc nãy . Và cũng có lẽ là do cảm thấy một cảm giác an tâm từ ai đó , nên Du mới như thế .

TẠI NHÀ NÓ ,

Nó khẽ trở mình thì nhìn thấy ánh mắt Hoàn đang chăm chú nhìn mình . Bất giác nó đỏ mặt khi nhớ lại những gì vừa xảy ra . Nó ngượng ngùng ko dám nhìn Hoàn . Xấu hổ đánh đánh vào ngực Hoàn trách yêu :

_ Đừng nhìn em như thế nữa mà ! Mặt em sắp thành quả cà chua rồi này !

_ Anh xin lỗi !

Nhìn dáng vẻ hạnh phúc ngượng ngùng của nó , khó khăn lắm Hoàn mới có thể thốt nên ba từ ấy .Nó hơi ngạc nhiên khi nghe câu nói ấy , giọng nói Hoàn có vẻ xót động , giống như đã làm điều gì khó tha thứ đc . Phải chăng là chiện vừa nãy ?

_ Về chiện gì ? Nếu là chiện lúc nãy thì .. .- nó cố để Hoàn hỉu rằng Hoàn ko nên cảm thấy có lỗi như vậy, nó chưa nói hết câu bị Hoàn ngắt ngang .

_ Về tất cả mọi chiện . Hứa với anh – Hoàn ôm nó vào lòng , để cảm nhận nó vẫn ở bên cạnh , để nó ko thể nhìn thấy gương mặt hết sức đau khổ của Hoàn – Đừng bao giờ rời xa anh !

Câu nói của Hoàn chân thành nhưng lại có chút gì đó như đang cầu xin , khiến nó khó nghĩ vô cùng .Nhưng cảm giác hạnh phúc khi nằm trong vòng tay Hoàn khiến lý trí nó k thể thắng , nó nói với giọng hạnh phúc nhất có thể .

_ Em hứa !

Nó dụi đầu vào ngực Hoàn để che đi cái mặt đang đỏ ửng lên của mình .Đối với nó , tâm trạng khi nói câu này ra chẳng khác nào câu “ em đồng ý “ nơi lễ đường . Nó nghĩ như vậy . Chìm đắm trong hạnh phúc vô tận và nó chìm vào giấc mơ ngọt ngào . Nó đâu bík rằng lúc này chính là lúc tình cảm của nó gặp phải thức thách , mà chính nó phải cố gắng vượt qua .

QUAY LẠI CHỖ HUY VÀ DU ,

Huy cho xe dừng lại trước cửa nhà Du . Thấy Du ngủ say , Huy cũng ko định phá hỏng giấc ngủ ấy . Huy lấy áo khoác của mình đắp vào cho Du rồi lặng lẽ ngồi ngắm nhìn Du . Một cảm giác kỳ lạ xâm chiếm cõi lòng Huy . Lúc này , nhìn kỹ Huy mới phát hiện gương mặt mộc của Du quả thực rất xinh đẹp . Nhìn Du cứ như một thiên thần .

Huy mải ngắm Du , đến khi có đt reo lên . Huy giật mình lấy vội đt ra tắt đi thì cùng lúc này Du bị tiếng chuông đt làm tỉnh giấc . Lấy tay dụi dụi mắt ,nhìn ra bên ngoài , nói bằng cái giọng còn ngái ngủ , Du nói :

_ Đến rồi à ? Tui ngủ lúc nào ko hay nữa . Nhưng ai vừa gọi cho cậu vậy ?

_ Ờ ! – Huy nhìn vào màn hình đt rồi nhỏ giọng nói – là của Vũ . Chẳng bík có chiện gì ko nữa ?

_ Gọi lại đi ! Bík đâu có chiện quan trọng gì đó . Thôi ! Cám ơn cậu ngày hum nay đã giúp đỡ tui . – Vừa nói , Du vừa lấy cái áo khoác đang đắp trên người mình đưa sang cho Huy - Tui vào nhà đây ! Chào tạm biệt ! Ngủ ngon .

Du toan mở cửa xe ra thì bị Huy nắm cánh tay , ngại ngừng nói :

_ Cậu thật ko sao chứ ?

_ Ừ . Ko sao mà . Ngủ một giấc là khỏe rồi .Cũng trễ lắm rồi ! Cậu về đi !

Du cười hiền rồi mở cửa bước ra , nhìn ra tấm kính xe nói vào :

_ Cậu cứ lái xe này mà về ! Có gì ngày mai gặp . Bye bye !

Du quay người bước đi để lại Huy nhìn theo có chút ko nỡ và ko an tâm . Cánh cổng đã đóng , bóng Du cũng đã mất dạng , Huy vẫn còn ngồi ngoài xe suy nghĩ . Ko hiểu vì sao Huy lại lo cho Du như vậy ? Nếu về ngay lúc này , Huy cảm thấy ko yên tâm . Thôi , đành chờ một lúc rồi hãy về . Huy mở cửa xe bước ngoài đứng hóng mát , sẵn tiện Huy móc đt gọi lại cho Vũ .

_ < Alô > - bên đầu dây là tiếng của Vũ sau chỉ một hồi chuông . < Tui cũng đang định gọi lại cho cậu đây >

_ Có chuyện gì vậy ?

_ < Tui nghe nói cậu và Du vừa gặp chiện , đúng ko ? Lo lắng nên tui gọi thử ! >

_ Cũng có một vài chiện đã xảy ra . Nhưng cũng ko quan trọng lắm . Nhưng tại sao cậu lại bík ? – Huy hơi hoài nghi .

_ < Tui nghe một người quen báo lại . Là ai thì cậu ko cần bík . Cậu và Du ko sao là tốt rồi . Thế nhé ! Tui cúp trc đây >

_ Ê !Khoan đã . Cậu ….

Tút tút tút ….

Chưa để Huy nói hết câu thì Vũ cũng đã cúp máy , Huy hậm hực nhìn màn hình đt c.h.ử.i vu vơ :

_ Đồ bất lịch sự !

Nhưng một nghi ngờ chợt dấy lên trong lòng Huy . Tại sao Vũ lại bík chiện này ? Và cái người quen mà Vũ nói là ai ? Thực đáng ngờ .Nhưng chỉ để tâm trí suy nghĩ đc vài phút thì Huy đã dẹp ngay nó vào quá khứ ( bó tay chấm cơm lun . ). Huy chẳng bao giờ nghĩ cái gì nhiều quá năm phút, vì như thế sẽ làm mệt đầu óc chứ chẳng ích gì .

Nhìn vào nhà Du thấy đèn trong phòng chợt tắt , Huy cảm thấy an tâm rồi bước vào xe .Nhưng chính lúc này , khi Huy vừa chạm tay vào chốt xe thì nghe tiếng hét thất thanh từ trong nhà Du vọng ra . Hốt hoảng , Huy chạy lại bấm chuông cửa liên tục .

Ko có ai ra mở cửa , Huy vội lấy đt ra gọi cho Du nhưng ko ai bắt máy . Nhà vẫn tối đèn , mà tiếng hét lúc nãy đã ko còn vang lên nữa ,suy nghĩ Du gặp chiện gì chẳng lành khiến Huy càng cảm thấy bất an càng thêm rối trí . Vài giây trấn tĩnh , nhìn lên trên , ước chừng cánh cổng ko quá cao , Huy chọn cách leo lên để “ đột nhập “ vào trong . Mất vài phút , Huy đã vào đc bên trong . Huy dọ dẫm tìm đường vào bên trong nhà theo ánh sáng ít ỏi từ chiếc đt của mình . Vừa đi , Huy vừa gọi tên Du . Nhưng ko thấy ai trả lời . Đi đến cửa chính , Huy định mở vào thì cửa đã khóa trái . Huy nhìn vào bên trong tối đen như mực . Chẳng thấy gì ngoài bóng tối . Huy dùng sức đập mạnh vào cửa nhưng chẳng ăn thua .Cũng chính lúc này , chìa khóa trong túi Huy rơi ra . Huy chợt nhớ đó là chìa khóa xe của Du , và nhất là trong ấy lại có hai loại chìa khóa . Một của xe , còn một chìa kia , chắc là chìa khóa nhà sơ cua . Nghĩ vậy , Huy mọ mẫm tìm kiếm . Cuối cùng cũng tìm đc , Huy mừng rỡ , tra chìa khóa vào ổ . Đúng như Huy nghĩ , chìa khóa ấy mở đc cánh cửa. Huy vội vàng trong . Dò dẫm trong bóng tối đi khắp ngôi nhà cũng chẳng phát hiện ra Du đang ở đâu . Huy lấy đt ra gọi lần nữa thì nghe có tiếng chuông vọng ra . Huy lần theo tiếng chuông đt đi đến một căn phòng . Qua ánh sáng nhỏ nhoi của đt , Huy phát hiện Du ngồi thu mình co ro một góc cuối phòng . Huy gọi Du , gương mặt đầm đìa Du ngước lên nhìn Huy , trong giây phút ấy, như tìm đc một chiếc phao cứu sinh ngay giữa mênh mông biển nước , Du chạy đến ôm chặt lấy Huy , khóc mãi ko thôi . Huy cũng bất ngờ nhưng chẳng thể làm đc gì , chỉ vòng tay ôm lấy Du mà vỗ về , an ủi .

Một lúc sau , Du đã thôi ko còn khóc nữa , trấn tĩnh lại Du phát hiện mình vừa làm cái điều xấu hổ , liền buông tay đẩy Huy ra , nói ngại ngùng :

_ Xin lỗi ! Tui ko cố ý .

_ Ko sao . Nhưng cậu có thể nói cho tui bík chiện gì đã xảy ra ko ? Và tại sao nhà cậu lại tối đen thế này ko ?

_ Tui ko bík .Vừa vào tới phòng liền mất điện . Tui sợ quá nên … nên … - Du tỏ ra ấp úng thêm phần xấu hổ . Cũng may là căn phòng đang tối đen như mực nên Huy ko thể nhìn thấy gương mặt đang xấu hổ ,mắc cỡ của Du . Nhưng Huy lại ko nghĩ thế . Ánh sáng đt tuy là rất nhỏ nhưng ko thể che giấu đc gương mặt xấu hổ nhưng rất đáng yêu kia của Du . Huy cười thầm vì phát hiện tuyệt vời này .

_ Nên hét lên để gọi tui vào đúng ko ? – Huy trêu chọc .

_ Xí ! Ai thèm . Nhưng cậu làm sao vào đc trong này . Tui nhớ là mình đã khóa cổng và cửa ra vào rồi mà .- Du cố lảng sang chiện khác .

_ Cổng thì tui trèo vào . Còn cửa ra vào …- Huy nói lấp lửng -.. chẳng phải cậu đã giao cho tui rồi sao ? Nằm cùng chìa khóa xe đấy .

_ À ! Tui quên mất cái chìa khóa sơ cua đó .

_ Thui ! Giờ cậu ngồi đây , để tui xem xét tình hình xung quanh thế nào ? Tui nghĩ là hệ thống điện có vấn đề . Có thể là cháy cầu chì hoặc chạm mạch gì đó .

Huy toan đứng dậy thì bị tay Du nắm lại , giọng lí nhí xấu hổ nói :

_ Tui đi theo cậu đc ko ? Tui … tui …

_ Cậu ko dám ở một mình à ? Tui ko nghĩ cậu nhát gan vậy đâu . – Huy châm chọc khiến Du quê độ nói cứng .

_ Ai sợ hả ? Tui chỉ sợ cậu ko bík đường đi đến chỗ cần đến , hoặc là ko bík sửa gì , phá hỏng điện nhà tui thui .

_ Cậu … - Huy tức giận , nhưng vài giây sau lại tự động nắm lấy tay Du kéo đi khiến Du giật mình la lên :

_ LÀM GÌ VẬY HẢ ?

_ Thì dẫn cậu đi theo yêu cầu của cậu mà . À ! Nhà cậu có đèn pin ko ?

_ Ờ . Xin lỗi ! Ờ … Có …có … Ở chỗ đó lun .

Du nói nhỏ như người có lỗi . Nói là Du dẫn đường chứ thật ra toàn do Huy dọ dẫm trong đêm tối tìm đường đi . Du cũng mặc cho Huy nắm tay mà ko phản ứng gì , chỉ cảm thấy xấu hổ và cực kỳ ấm áp , an tâm .

Mãi một lúc sau ,

Họ cũng đến chỗ cần đến , Du lấy cái đèn pin rồi lấy thêm mấy cái dụng cụ sửa chữa đèn đóm đưa cho Huy . Du đứng bên cạnh rọi đèn cho Huy làm . Huy nhìn qua một lượt rồi bắt đầu làm việc . Lúc đầu , Du còn tưởng Huy chỉ nói cho có , ko bík gì đến mấy thứ phức tạp này đâu ,Du còn dự định chọc quê Huy rồi gọi đt cho thợ đến sửa chữa . Nhưng nhìn Huy thành thạo trong từng động tác , vẻ mặt tập trung lại cực kỳ nghiêm túc , chẳng khác nào thợ chuyên nghiệp , khiến Du vừa ngại ngùng vì đánh giá thấp Huy , vừa thán phục và có cái nhìn khác về người con trai trc mặt mình . Qủa thật Huy ko giống nhưng những gì Du từng nghĩ . Du cảm thấy vui vì phát hiện đc những ưu điểm này của Huy .

Du ngại ngùng lên tiếng hỏi :

_ Sao cậu bík làm mấy chiện này ?

_ Chiện này là chiện gì ? – Huy trả lời nhưng mắt và tay vẫn tập trung vào những thiết bị điện kia .

_ Thì sửa điện này này .

_ Vì tui thík .

_ Thík ? – Du ngạc nhiên nhìn Huy . – là sao ???

_ Tui thík làm tự mình sửa chữa mọi thứ trong ngôi nhà mình ở . Cảm giác đó rất thú vị . Nên tui học hết tất cả những thứ này . Rồi tự thực hành ở nhà mình . Xong rồi .

Sau câu nói của Huy thì cả căn phòng sáng trưng . Du nhìn thấy gương mặt vui vẻ của Huy đang lấm chấm mồ hôi . Tự dưng thấy kỳ lạ , đưa tay lên mặt Huy lau những giọt mồ hôi kia mà ko rõ lý do . Huy khựng lại ngạc nhiên nhìn Du . Du cũng giật mình vì hành động kỳ lạ của mình , vội rụt tay lại xấu hổ quay mặt chỗ khác , nói lớn :

_ Cậu vất vả rồi . Để tui lấy nước cho cậu uống .

Nói xong , ko để Huy kịp nói gì , Du đã quay lưng bước đi thật nhanh vào nhà bếp . Huy nhìn theo cười .

Tay rót nước nhưng tâm trạng Du lại để đâu đâu . Du ko thể lý giải đc những điều kỳ lạ đang xảy ra với mình . Du ko thể tin đc mình lại làm những điều kỳ lạ đó trước mặt Huy . Tự hỏi mình phải chăng đã thík Huy ? Có lẽ là thế . Du cũng ko dám chắc . Nhưng Du lại ko dám nói ra . Chỉ sợ … sợ đó ko phải thứ tình cảm mà Du đang nghĩ . Và nhất là Huy lại ko có thứ tình cảm đó với Du . Huy sẽ bík quá khứ của Du mà xa lánh Du . Du rất sợ . Mải nghĩ nên Du ko phát hiện Huy đã đến đứng trc mặt mình từ lúc nào .

Thật ra , Huy nãy giờ ngồi ngoài phòng khách , đợi mãi ko thấy Du ra , tưởng Du lại xảy ra chiện nên vội vào trong xem thử .

Phát hiện Du đang thẩn thờ , Huy đứng trc mặt mà Du cũng ko hay . Nhất là ly nước Du đang rót đã tràn ra bên ngoài , Huy gọi Du . Du giật mình bừng tỉnh liền phát hiện ra sự tình , cuống quýt tìm đồ lau .

_ Cậu ko mún mời tui uống nước thì thui đi ! Đổ hết bên ngoài cả rồi . Thật hoang phí - Huy châm chọc .

_ Nói gì đó hả ? – Du sừng cổ nhìn trừng trừng vào Huy .

Huy nhún vai nói vô tội :

_ Thấy cậu căng thẳng nên tui đùa tí thôi . Làm gì khó chịu dữ vậy ?

_ Nè ! Nước của cậu đây – Du cầm ly nước đưa thẳng trc mặt Huy cau có nói - Uống nhanh rồi về đi !

_ Nè ! Cậu đối xử với ân nhân của mình vậy đó hả ? Thật là …

_ Thật là làm ơn mắc oán chứ gì ? Tui là vậy đó . Tui chưa từng nhờ cậu giúp , nên đừng nói chiện với tui kiểu đó . Mau về nhà đi !

Nói xong , Du quay mặt bước đi . Nhưng vừa di chuyển thì liền mất thăng bằng , chưa kịp bík chiện gì đang xảy ra cũng chẳng kịp la lên , Du đã ngã chúi nhúi về trc .

Những tưởng mặt mình sẽ hun đất mẹ thân yêu , nhưng kỳ lạ khi phát hiện ko hề có cảm giác đau nào cả. Lại còn rất êm . Mở mắt nhìn thì thấy Du đang nằm trên mình Huy , mặt thì úp vào ngực Huy . Cảm giác này thật là … Xấu hổ chết đi được . Du bất động trên ấy chừng mấy phút thì nghe tiếng Huy than thở :

_ Bộ êm lắm sao mà nằm hoài vậy ?

Du vội vàng ngồi bật dậy xấu hổ quay mặt . Thì ra , lúc Du mất thăng bằng Huy đã nhanh chóng bay qua làm bia đỡ đạn cho gương mặt xinh đẹp kia . Huy ngồi dậy nhìn Du nhăn nhó , tay thì đấm đấm lưng như ông cụ non , miệng trách móc :

_ ÔI ! Cái lưng đáng thương của tui .

_ Cậu ko sao chứ ? Đau lắm hả ?

Du lo lắng quên mất cả sự thẹn thùng khi nãy , vội vàng xoa xoa lưng Huy .

_ Đau lắm ! Chỗ này … chỗ này … chỗ này … chỗ này cũng đau … và chỗ … - Huy nhăn nhó đưa tay chỉ khắp người , mỗi chỗ Huy chỉ qua Du đều lo lắng đưa tay xoa xoa giúp Huy bớt đau . Bàn tay Du chợt khựng lại khi Huy chỉ ngay ngực mình , cười nhẹ nói :

_ Cả chỗ này nữa .

Huy nắm lấy bàn tay Du đặt ngay lên ngực mình , nói lời yêu thương . Du bất ngờ rụt tay lại nhưng bị Huy giữ chặt . Ngước mắt lên nhìn bắt gặp ánh mắt yêu thương Huy đang nhìn mình , Du ngại ngùng nói :

_ Làm gì vậy ? Bỏ tay ra

_ Nếu như Huy nói , Huy thík Du . Du nghĩ sao ?( thay đổi cák xưng hô rùi nhá )

_ Nghĩ gì là nghĩ gì ? Cậu đập đầu mạnh quá , nói nhảm gì thế hả ? Mau bỏ tay ra đi ! Tui … - Du né tránh ánh mắt của Huy .

_ Nhìn Huy và nói là Du ko có tình cảm gì với Huy đi !

_ Tui … tui …

Du tiếp tục tránh né . Nhưng liền bị Huy đưa tay cầm cằm xoay lại nhìn Huy , ánh mắt chân thành gương mặt ko bík từ lúc nào đã trở nên nghiêm túc khiến Du phải giật mình , trái tim đập liên hồi .

_ Huy rất thík Du . Huy nên bắt đầu từ đâu nhỉ ? Ngay chính lúc Huy đang phân vân tự hỏi mình có thík tiểu Nhu hay ko thì Du xuất hiện . Chính lần đầu tiên gặp Du , Huy đã có một cảm giác rất kỳ lạ đối với Du . Những lần đc gặp Du , nói chiện hay tranh cãi với Du , Huy đều cảm thấy vui vẻ vô cùng . Dù Du lun bắt nạt Huy , nhưng Huy lun cảm thấy vui và lun mún đc cùng Du mãi như thế . Những lúc về nhà , ko đc gặp Du , Huy lại cảm thấy khó chịu , cảm giác ko yên . Nhìn thấy Du bị người ta đánh , Huy cảm thấy xót xa , tức giận khôn cùng . Và thấy Du gặp chiện chẳng lành , Huy lại lo lắng bất an , đau lòng . Tất cả những điều ấy , khiến cho Huy bík rằng , Du là người quan trọng với Huy . Huy mún đc bên cạnh Du ! Du có đồng ý ko ?

Những lời Huy nói , từng chữ một , từng chữ một đều đc Du thu hết vào tim mình . Du ngỡ ngàng nhận ra , ko phải chỉ Du có cảm giác đó ,mà cả Huy cũng thế . Du nhìn Hiu nói ko nên lời . Cảm giác này là sao ? Thật kỳ lạ . Một sự vui sướng mừng rỡ xen lẫn hạnh phúc tràn ngập khắp người Du . Có lẽ vì vui mừng quá mà hai dòng nước mắt trào ra nơi khóe mi .

Huy thấy vậy liền hốt hoảng , cuống quýt .

_ Du ! Du làm sao thế ? Đừng khóc . Nếu Du ko thík Huy nói vậy thì Huy sẽ ko nói nữa . Huy xin lỗi ! Huy ko nên đường đột nói ra những lời ấy . Là lỗi của Huy . Du ko thík thì cũng đừng khóc . Huy hứa sau này sẽ ko nói ra những lời đó nữa đâu . Vậy nên DU đừng khóc nữa đc ko ? Đừng khóc nữa mà . Huy… sao càng nói Du càng khóc vậy nè . Nín đi mà !

Nhưng Huy càng nói thì Du càng khóc to hơn , Du khóc như một đứa trẻ . Huy nhăn nhón mặt mày , hết cách ôm lấy Du dỗ dành nói :

_ Nín đi ! Đừng khóc nữa mà . Huy hứa ….

_ Phải lun … thík tui … - Du nói trong tiếng nấc nghẹn ngào , còn Huy nghe nói vậy sửng sờ một lúc , buông Du ra nhìn như thể ko tin vào mắt mình .

_ Du … Du nói gì vậy ? Huy … Huy có nghe nhầm ko ?

_ Hức … hức … Tui nói … Huy phải lun thík tui .. phải lun bên cạnh và … bảo vệ tui .Phải hứa .

_ Ừ !Huy hứa ! Woa ! Vui quá ! !! !

Huy reo lên vui sướng ôm chầm lấy Du . Du cũng cười hạnh phúc với niềm vui ấy . Họ đâu bík rằng khi họ bắt đầu một tình cảm mới , lại có một tình yêu khác sắp phải vỡ tan .

Hai người bọn họ nói chiện với nhau rất nhiều . Huy hỏi vì sao Du lại hét lên khi điện mất . Du kể cho Huy ký ức ngày xưa của mình . Ngày xưa , pama Du sống với nhau rất hạnh phúc . Do pa mải ham mê công việc nên bỏ rơi mama một mình chiếc bóng . Có lẽ vì thế mà mama đã lấy đi hết số tiền của gia đình để chạy theo thứ gọi là tình yêu đích thực của mình . Lúc ấy Du chỉ mới 7 tuổi , Du đã cầu xin mama đừng đi , nhưng mama đã bỏ rơi Du một mình trong ngôi nhà lạnh lẽo tối tăm ko bóng người . Du sợ cảm giác bóng tối .

Du kể cho Huy bík lí do tại sao Du lại sang Mỹ đến khi về nước lại dọn ra ngoài ở riêng .Từ lúc mama rời khỏi căn nhà ấy , papa Du càng lao vào công việc để quên đi niềm đau khổ . Chính vì thế ngôi nhà vốn đã lạnh lẽo tối tăm lại càng thêm cô quạnh , khiến cho nỗi sợ hãi bóng tối của Du ngày càng lớn hơn . Điều quan trọng là , càng lớn Du càng giống mama của mình , Du bík papa vẫn lun tự trák bản thân là người gây ra cảnh tan vỡ này , papa thường nhìn Du mà tự trák , và dồn hết tình yêu thương dành cho Du . Nhưng Du cảm thấy khó chấp nhận cái cảm giác làm cho papa đau khổ . Nên Du cố tình làm một đứa hư hỏng , mê trai để papa ghét bỏ Du , và cũng vì thế mà Du ko mún ở cùng với papa mình . Dù trong thâm tâm , Du rất yêu thương và kính trọng papa . Du chưa bao giờ oán trák papa , chưa bao giờ nghĩ papa là người có lỗi .

Cả hai ngồi nói chiện với nhau rất lâu , Huy mới chịu về nhà vì Du cứ liên tục “ đuổi “ Huy về . Du sợ gia đình Huy lo lắng , và vì ngày mai còn phải đi học . Nhưng Du đâu bík rằng chính Huy cũng đang cô đơn trong chính ngôi nhà của mình . Giờ Huy về nhà chỉ cảm thấy lạnh lẽo , lạc lõng trong ngôi nhà rộng lớn kia . Nhưng Huy lại ko mún Du suy nghĩ nhiều , cũng ko mún làm Du khó xử nên luyến tiếc lên xe về nhà . Trước khi về Huy còn đc Du tặng cho một cái hun lên má , khiến Huy đỏ mặt còn Du thì ngượng ngùng . Du vẫy tay tiễn Huy đến khi xe của Huy khuất dần trong bóng tối .


/47

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status