Chuyện Công Chúa Và 3 Hoàng Tử

Chương 5: Tới lượt Khánh Huy hoàng tử ^^!

/47


Về đến lớp ,

Ko thấy tên Hoàn đâu .

“ Thế cũng tốt ! Chạm mặt tên đó , tâm trạng mình chỉ xấu thêm ! Có khi còn cho hắn vài đấm mới hả dạ . Hừ hừ “_ Nó nghĩ thầm .

Trong lớp , ai cũng len lén nhìn , xem thử nó còn tức giận ko , mắc công thành cái thớt cho nó chém , mệt lắm .

Nó không nói không rằng , giả vờ làm ngơ mọi người rồi ngồi vào bàn học.

Vừa ngồi xuống , nó bị Huy quăng cho cả đống câu hỏi :

_ Cậu có làm sao ko ? Cậu tức giận lắm phải k ? Lúc nãy cậu đi đâu mà lâu thế ? Làm gì mà lâu thế ? giờ cậu thấy thế nào ? Cậu …. – Huy tuôn một tràng .

_ Stop ngay cái miệng cậu lại cho tôi ! – Nó ko nhìn Huy giọng bực bội , tay thì mở đống quà trước mặt.Chắc cả lớp đã thu dọn và để lại ngay ngắn lên bàn cho nó.

Toàn là socola. Mặt nó nhăn nhó , đôi mày chau lại.Nó bik phải giải quyết đống đồ này thế nào rùi . Nó quay sang nhìn Huy , cười gian ác : “ Việc mình cần làm đây rùi !!! “

Nhìn thấy nụ cười đáng sợ của nó , Huy ngờ ngợ , thấy lạnh cả sống lưng , giọng lo sợ và nghi ngại :

_ Cậu … cậu làm gì nhìn tôi ghê thế ??? Lại còn nụ cười đó nữa ! Đừng làm em sợ nha chị Nhu !

_ Đâu có gì đâu mà cậu lo lắng thế ! Định nhờ cậu chút chuyện vặt thui ! ĐƯỢC KHÔNG HUY HOÀNG TỬ ??? – nó cố ý gằn giọng câu cuối .Làm cậu nhóc mặt méo xẹo,lắp ba lắp bắp :

_ Chị muốn gì em cũng làm ! Chỉ xin chị Nhu nương tay cho em nhờ ! – giọng Huy thành khẩn

_ Được thôi ! Cứ đợi ra chơi rùi bik !

Nói xong nó cười hề hề rùi quay lên , Huy thấp thỏm lo âu ,len lén nhìn nó , trong bụng thì cầu trời khấn phật.Lúc này Hoàn lầm lỳ đi vào.Vừa ngước lên , nó đã nhìn thấy cái mặt đáng ghét của Hoàn , nó rủa trong bụng “ Thấy cái mặt là máu nóng sôi lên rùi ! “

Nó ngó lơ , Hoàn hơi thất vọng , bùn bã đi về chỗ ngồi .

Suốt buổi học , nó cứ cảm giác nhột nhạt sau lưng , giống như có ai đó đang nhìn đó đắm đuối . Nó muốn quay xuống nhìn , nhưng lại ko bik phải làm sao khi bắt gặp .Nên nó đành thôi . Thật ra , Hoàn ngồi phía sau , thẩn thờ nhìn phía trước. Hoàn cũng không bik đang nhìn điều gì . Chỉ bik nhìn từ phía sau của nó , Hoàn cảm thấy thoải mái và dễ chịu, vì anh ko phải nhìn thấy ánh mắt tức giận luôn tỏ ra thờ ơ của nó đối với anh. Anh thẩn thờ như người mất hồn. Điều này bị Vũ phát hiện . Vũ nhìn Hoàn bằng ánh mắt tội nghiệp , nhưng trong lòng sung sướng .Trong khi đó , Huy mặt mày nhăn nhó , phấp phỏng đợi chờ giờ ra chơi .Tiếng giảng bài của thầy Lâm , giáo viên môn Văn đồng thời là giáo viên chủ nhiệm , dù có hấp dẫn , lôi cuốn đến mức nào cũng ko thể lôi bốn người này về với bài giảng. Bốn người với bốn suy nghĩ .

RENG … RENG … RENG …

Giờ ra chơi đã đến,

Huy đứng bật dậy , vội vã ra khỏi bàn với ý nghĩ “ Tẩu là thượng sách “ .Nhưng , Huy ko thể thoát khỏi tay nó.

Nó ko phản ứng gì , miệng ngâm thơ giọng chế giễu :

_ Đi đâu mà vội mà vàng ?

Mà vấp phải đá mà quàng phải dây !

Huy quay mặt mếu máo nhìn nó :

_ Em có đi đâu đâu ! Định lên hỏi thầy chút vấn đề trong bài học hum nay thui mà ! – Huy nói như mếu .

_ Vậy à? Cầm cái này ! – Nó đưa bó hoa hồng lên , hất đầu về phía thầy ,ra hiệu đem lên chỗ đó.

_ Cái này tặng tôi hả ? - giọng Huy vui vẻ

_ Nằm mơ đi cưng ! Đem lên tặng thầy ! Lí do thì cậu tự bịa ra .

_ Nhưng … nhưng …- Huy ấp úng .

_ Nhưng sao pé ??? – Nó nhướn nhướn chân mày , nhìn rất đáng sợ

_ Dạ ko có gì ! Em đi liền chị Nhu !

Huy ỉu xìu , cầm bó hoa lên bàn giáo viên , nở nụ cười khô héo :

_ Em tặng thầy ! Thầy chủ nhiệm lớp em vất vả rùi !!!

Nói xong , Huy vội vàng quay về .Để lại ông thầy với ánh mắt ngỡ ngàng , xen lẫn xúc động . Không xúc động mới lạ , đây là lần đầu tiên , học sinh trường này tặng hoa cho giáo viên . Dù gì tụi nó cũng là con nhà quý tộc ,thầy cô ko kiêng nể tụi nó thì thôi , đời nào tụi nó làm mấy chuyện dở hơi này . Nếu có , chỉ vào những dịp đặc biệt , bắt buộc phải tặng quà như ngày thành lập trường , ngày 20 /11 thôi .Mà hoa thầy cô nhận được toàn là do những người chuyển hoa giao cho. Thế còn ý nghĩa gì nữa.

Thầy Lâm nhìn Huy vẻ mặt hài lòng và hạnh phúc.Thấy thầy nhìn mình như vậy , Huy ngại ngùng , bẽn lẽn cứ như con gái lúc gặp người iu .

Đúng như những gì mong mún , nó cười cười .Nhưng như vậy chưa phải là hết.

Nó quay sang chỗ Huy cười kiểu mấy con yêu nữ động Bàn Tơ :

_ Còn chuyện nữa đó em iu quý của chị !

Lúc này , Huy chợt tỉnh , tâm trạng lo lắng lại trở về , mặt nhăn nhó , Huy hỏi :

_ Chuyện gì nữa chị Nhu ???

_ EM LÀM ƠN ĐEM NHỮNG BÓ HOA CÒN LẠI , TẶNG MẤY BẠN NỮ TRONG LỚP . NHỚ KHUYẾN MÃI THÊM NỤ CƯỜI THÂN THIỆN NHÁ ! – Nó gằn từng chữ , làm tim cậu nhóc cứ giật thon thót .

_ Nhưng …

_ Hở ??? – Nó chau mày nhìn Huy

Cậu nhóc sợ quá , vội vàng ôm từng bó hoa đến từng bàn các bạn nữ.Mỗi người , Huy đều nở nụ cười thân thiện đến mẹo xẹo của mình.Mấy bạn nữ được hoàng tử tặng hoa, ai cũng mắc cỡ , ngại ngùng, làm cậu nhóc càng ngại , mặt càng méo . ( tội nghiệp thằng nhóc ). Nó nhìn theo Huy cười khoái chí.

Tặng xong , Huy quay lại chỗ ngồi , mếu máo ,cúi gầm mặt , lầm bầm uất ức :

_ Người ta còn chưa có người iu ! Bắt tặng hoa tùm lum cô hết ! Mất giá quá trùi !

Nhìn điệu bộ Huy , nó càng thêm tức cười .Đúng là con nít !

Nó cố nín cười , làm ra vẻ nghiêm chỉnh :

_ giờ tôi có món quà món tặng cho cậu ! Thưởng cho những vất vả lúc nãy ! – giọng nó ranh ma .

Huy nghe nói đến quà , quên hết uất ức , cười tươi rói nhìn nó vui mừng :

_ Qùa ! Qùa gi vậy ???

_ Đây ! – Nó đưa những hộp quà qua bàn Huy , trêu chọc – Những hộp socola ngon lành.Ăn hết nhá ! Đừng phụ tấm CHÂN TÌNH của tôi nhá !

Huy nhìn những hộp socola , đang vui vẻ , mặt chuyển sang méo.Càng lúc càng méo.

Cậu nhóc nhìn nó giọng nài nỉ :

_ Tiểu Nhu ! Cậu đừng làm khó tôi mà ! Cậu bik rõ ….

_ Bik gì nhỉ ? – Nó giả vờ suy nghĩ ,rùi như nhớ gì đó ,nó chớp chớp mắt,cười kiểu devil – Àh quên mất ! Từ nhỏ cậu đã ghét ăn socola.Ko bik bây giờ còn ghét ko nhỉ ???

_ Tôi … Tôi làm sao ăn hết đống của nợ này chứ ??? – Huy than vãn .

Nó nhe răng cười nham hiểm :

_ Sao lại ko chứ ? Đây là quà thưởng ,cũng là hình phạt dành cho cậu !- Nó nghiêm mặt – Cái tội hay ăn nói linh tinh , nhảm nhí ! Bik chưa ?

Thấy mặt của nó , Huy ko dám cãi nữa . Lấy từng miếng socola ra nhìn , hix hix ra vẻ đáng thương.Nhìn Huy cho từng miếng socola vào miệng với vẻ mặt đau khổ , nó ôm bụng cười gập cả người.

Cả lớp , ai cũng cười tủm tỉm trước gương mặt của Huy , Vừa tội lại cũng vừa mắc cười.Vũ nhìn nó cười sảng khoái nên cũng yên tâm và mỉm cười. Chỉ có 1 người là cảm thấy khó chịu khi nghe tiếng cười của nó .

“ Mới đây còn khó chịu zí mình .Lên trên kia thì tỏ ra dễ dãi với Vũ .Bây giờ , lại vui vẻ zí Huy . Đúng là đồ khó ưa ! “.


/47

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status