Chuyên Gia Khôi Phục Tình Cảm (Sắc)

CHƯƠNG 2

/397


CHƯƠNG 2

“Bắn cho em, ông xã, tao bức muốn tinh dich của ông xã, a a anannan”

Hai người trên giường đồng thời co rút đạt tới cao trào kịch dốc cùng tiếng thét chói tai, mà lúc này, một bóng người lén lút mở cửa phòng đi ra ngoài.

Qua hồi lâu, hai người từ cao trào khôi phục lại, tự ăn mặc chỉnh chu xong cũng đi ra ngoài.

Ngoài cửa là một văn phòng đơn giản sạch sẽ, một người phụ nữ trẻ tuổi đang ngồi ở bàn làm việc, cúi đầu sửa sang lại tư liệu trên bàn. Nhìn thấy hai người ra tới, cô cười bảo hai người ngồi xuống.

“Anh Lý, chị Lý, thông qua biểu hiện của vài lần làm t̠ình gần đây xem xét thì chất lượng sinh hoạt tình dục của hai người khôi phục thật sự nhanh, theo tôi tổng hợp phân tích, về sau không cần tôi chỉ đạo, hai người cũng có thể hưởng thụ cao trào khi làm t̠ình, cho nên đợt trị liệu của hai người đã có thể kết thúc.” Người phụ nữ trẻ tuổi nói.

Vẻ mặt hai vợ chồng họ Lý hiển nhiên cũng vô cùng vừa lòng, trên mặt chị Lý còn mang theo thỏa mãn ửng hồng, cô kéo cánh tay ông xã của mình, chân thành cảm ơn người phụ nữ trẻ “Bác sĩ Lăng, thật sự rất cám ơn cô, nếu không nhờ có cô, chúng tôi có lẽ đã sớm ly hôn.”

“Việc tôi nên làm mà thôi.” Bác sĩ Lăng nở nụ cười, trong lòng lại nghĩ Thu phí trị liệu cao như vậy, đương nhiên phải hàn gắn cuộc hôn nhân này thật tốt mới được.

“Bác sĩ Lăng, chúng tôi cáo từ trước vậy, về sau chúng tôi sẽ giúp cô quảng bá nhiều hơn.” Vợ chồng anh Lý ngàn ân vạn tạ mà rời khỏi văn phòng, đóng cửa lại, trên cửa treo một cái bảng hiệu mạ vàng, viết Chuyên gia hàn gắn hôn nhân, Lăng Duyệt.

Lúc này, điện thoại của Lăng Duyệt vang lên, đầu bên kia điện thoại là giọng của một người đàn ông “Xin chào, xin hỏi có phải bác sĩ Lăng Duyệt không? Tôi nghe nói chỗ của cô... Có thể tư vấn hôn nhân, tôi cảm thấy quan hệ giữa tôi cùng bà xã gần đây rất căng thẳng... Nhưng chúng tôi đều không muốn nghĩ đến bước ly hôn, cô có thể tư vấn không?”

“Đương nhiên có thể, tôi gửi địa chỉ cho anh.” Lăng Duyệt gửi địa chỉ qua, sau khi cúp điện thoại cô liền đi vào phòng vừa rồi vợ chồng họ Lý làm t̠ình, thu dọn khăn trải giường dùng một lần vứt đi, lại trải cái mới lên.

Có lẽ, không lâu nữa sẽ có một đôi vợ chồng ở trên cái giường này làm tình theo chỉ dẫn của cô.


/397

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status