Chuyên Gia Khôi Phục Tình Cảm (Sắc)

CHƯƠNG 23

/397


CHƯƠNG 23

Ninh Nhu tuy có chút không quá vui, nhưng xuấtphát từ lễ phép vẫn trả lời “Chẳng ra gì, tôi không có hứng thú.”

Lăng Duyệt nhìn thoáng qua Quan Chấn ở bên cạnh, hắn cười khổ, cũng là vẻ mặt bất đắc dĩ.

Lăng Duyệt kiên nhẫn mà dò hỏi “Không có hứng thú, là cảm thấy tɾong quá trình dạo đầu chồng cô không làm tốt sao? Hay là không tìm được chỗ mẫn cảm của cô?”

Ninh Nhu kéo tay Quan Chấn, khe khẽ thở dài “Không, không liên quan đến anh ấy, có lẽ là tôi có vấn đề đi, tôi luôn cảm thấy không có chút hứng thú gì với chuyện này.” Do dự một hồi cô ấy thấp giọng nói “Tôi cũng cảm thấy rấtcó lỗi với chồng tôi...”

Lăng Duyệt nhìn ra được quan hệ giữa hai người vẫn vô cùng thân mật, nhưng nếu thời lâu dài không hài hòa chuyện chăn gối, vợ chồng có yêu thươռg nhau đến đâu, hôn nhân cũng sẽ xuấthiện vấn đề, dần dà, bên không được thỏa mãn sẽ có khả năng ngɵạı tình vô cùng lớn.

Lăng Duyệt nghĩ nghĩ, lại hỏi “Chị Quan, trước kia cô từng tự an ủi bao giờ chưa?”

Ninh Nhu ngẩn ra, khuôn mặt đỏ hồng, lắc đầu “Không có.”

Lăng Duyệt lại hỏi “Vậy cô biết thân thể cô mẫn cảm ở đâu không?”

Ninh Nhu không nói lời nào, lại lắc lắc đầụ

“Vậy cô có muốn kiểm tra điểm mẫn cảm trên cơ thể cô không?”

Ninh Nhu vẫn là dáng vẻ kháng cự kia “Tôi không có hứng thú.”

Lăng Duyệt nghĩ nghĩ, thay đổi cách tiếp cận “Vậy cô có từng nghĩ tới, hai người vẫn luôn không sinh hoạt vợ chồng, tuy cô thấy không sao, nhưng cơ thể của chồng cô sẽ thấy rấtkhó chịu, rõ ràng tình cảm của hai người tốt như vậy, anh ấy lại phải chịu đựng tra tấn như thế, ngày nào vợ cũng ở bên cạnh, nhưng không muốn thân mật. Lâu dài, hôn nhân của hai người thật sự sẽ gặp vấn đề.”

Quả nhiên, Ninh Nhu dao động, quay đầu nhìn Quan Chấn, hỏi “Thật như vậy sao?”

Lăng Duyệt lén đưa mắt ra hiệu cho Quan Chấn, Quan Chấn vội vàng đáp “Đương nhiên, bà xã, một người đàn ông bình thường, ai có thể nhịn không chạm vào voẹ của mình chứ?”

Ninh Nhu trầm mặc, kỳ thật tɾong lòng cô cũng hiểu rõ điểm này, nhưng mỗi lần Quan Chấn cầu hoan không thành luôn an ủi cô nói không sao, cứ từ từ, cô cũng liền lừa mình dối người mà cho rằng thật sự “Không sao”, vẫn luôn bỏ qua chuyện này.

Chuyện tới nước này, nếu cô vẫn trốn tránh vấn đề này nói, có lẽ tựa như Lăng Duyệt nói, không biết ngày nào đó hôn nhân sẽ xuấthiện vấn đề, khả năng lớn nhất chính là Quan Chấn sẽ bỏ cô mà đi.


/397

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status