Chuyên Gia Khôi Phục Tình Cảm (Sắc)

CHƯƠNG 6

/397


CHƯƠNG 6

Cả người Tống Minh nằm trên người Lăng Duyệt, tham lam mà thay phiên liếm láp hai đầṳ vú của cô, ngẫu nhiên còn mút hút một chút, đôi tay cũng không nhàn rỗi, tận tình hưởng thụ xúc cảm mềm mại của bầu vú bên kia.

Hắn vừa hôn liếm hai vú Lăng Duyệt, vừa thỉnh thoảng mà dùng chóp mũi ngửi mùi thơ๓ của cơ thể phát ra giữa khe vú của cô, mùi hươռg kia phảng phất như có công hiệu kích dục vậy, làm dương vật hắn càng trở nên cứng hơn, nhô thành một cái túi lớn ở giữa đũng quần.

Lăng Duyệt cũng chú ý tới điểm này, duỗi tay xuống cách quần cảm thụ kích cỡ dương vật của Tống Minh, độ cứng cùng dài đều rấtkhông tồi. Tay Lăng Duyệt mềm mại không xương, sờ đến tim Tống Minh ngứa ngáy khó nhịn, hắn vốn dĩ cũng đã có hơn một tháng không cùng vợ làm t̠ình đang nghẹn đến hoảng, hiện tại có một người phụ nữa vừa thơ๓ vừa đẹp đang ở trước mặt hắn, tùy ý hắn liếm mút vú, hắn hận không thể lập tức tụt quần, dùng dương vật cứng rắn trực tiếp cắm vào tao huyệt của người phụ nữ này, hung hăng mà đem cô làm đến triều phun.

Đầu lưỡi của Tống Minh thực linh hoạt, núm vú Lăng Duyệt cũng sớm bị hắn liếm đến dựng thẳng lên, nói thật ra cô cũng bị Tống Minh liếm vô cùng hưởng thụ, nộn bức giữa hai ͼhân cũng đã dần dần chảy ra dâm thủy̠, cô có thể cảm nhận được hai mảnh nộn môi của mình đã vì hưng phấn mà hơi sưng lên.

Nhưng hiện tại Tống Minh là khách hàng của cô, cô cần phải chịu đựng khát vọng muốn cùng người đàn ông này làm t̠ình. Cô một bên thở dốc, một bên chỉ đạo động tác của hắn “Dùng hai ngón tay của anh, kẹp lấy núm vú của tôi kéo lên... Sau đó tiếp tục nắm vú tôi... Đúng, giỏi quá... Lại dùng móng tay nhẹ nhàng mà khảy vú, dọc the0 dáng vú... Rất tốt, chính là như vậy...”

Tống Minh thở dốc cũng càng thêm thô nặng̝, hắn dùng thân mình chen vào giữa hai ͼhân Lăng Duyệt, đẩy phần e0 qua lại, dương vật cứng rắn liền cách quần cọ xát qua lại giữa hai ͼhân Lăng Duyệt; hắn the0 lời Lăng Duyệt đùa bỡn vú cô, thậm chí bắt đầu liếm láp vành tai cô, bên gáy, hắn đè thấp thanh âm tiến đến bên tai Lăng Duyệt “Bác sĩ Lăng, dương vật tôi quá cứng, nó hiện tại muốn cắm vào huyệt của cô...”

“Không được, dạo đầu làm đến đây còn chưa đủ...” Lăng Duyệt lôi kéo tay hắn tới giữa hai ͼhân mình, “Nhớ rõ không? Xem tôi là vợ anh, dạo đầu trước khi làm t̠ình nhất định phải đủ bước, hiện tại đẩy quần lót của tôi ra, đem anh ngón tay nhét vào đi, chậm rãi moi tiểu huyệt của tôi...”


/397

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status