Chuyên Gia Khôi Phục Tình Cảm (Sắc)

CHƯƠNG 9

/397


CHƯƠNG 9

Lữ Dao bị cô thuyết phục, do dự tiếp nhận dao cạo, lại vào phòng tắm vòi sen, đưa lưng về phía Lăng Duyệt ngồi xổm xuống, làm hồi lâu lại dùng nước ấm rửa hạ thân, mới đứng lên một lần nữa bọc kỹ khăn tắm.

“Chị Tống, chúng ta đều là phụ nữ, cho tôi xem cơ thể của cô một chút đi.” Lăng Duyệt nói, duỗi tay đi cởi bỏ khăn tắm của Lữ Dao, mà Lữ Dao cũng không có ngăn cản, chỉ là thẹn thùng mà quay đầu sang một bên.

Hai bầu vú Lữ Dao tuy rằng không thể đầy đặn bằng Lăng Duyệt, nhưng mượt mà cao cao săn chắc, sau khi cao lông, có thể rõ ràng nhìn thấy bộ ρhận sinh dục của cô chỉ có một khe nhỏ tinh tế, gắt gao mấp máy.

“Cô biết điểm mẫn cảm trên cơ thể mình ở đâu sao?” Lăng Duyệt vươn ngón tay ra, nhẹ nhàng khẩy mạnh mạnh vú Lữ Dao, một bên chậm rãi xuống phía dưới vạch ra, “Là vú sao? Hay là núm vú? Hay là tiểu huyệt?”

Mặt Lữ Dao đã đỏ kéo tới mang tai, dùng âm thanh cực nhỏ nói “Tôi... Tôi thích anh ấy liếm đầṳ vú tôi...”

“Rất tốt, như vậy lát nữa sau khi bắt đầu, tôi muốn cô chủ động kêu anh ấy liếm cô, được không?” Lăng Duyệt vừa nói, một bên lại mở ngăn tủ phòng tắm ra, lấy ra một bình nhỏ có chất lỏng hồng nhạt, mở nút bình ra dùng ngón tay dính vài giọt, nhanh chóng bôi trên hai bên đầṳ vú của Lữ Dao.

“A Này... Đây là cái gì?” Lữ Dao che ngực lại nhỏ giọng mà kêu lên.

“Không cần lo lắng, đây là một loại nước kích dục, có thể làm núm vú cô trở nên mẫn cảm hơn, có thể cảm nhận được nhiều kích thích hơn ngày thường gấp vài lần. Được rồi, chúng ta ra ngoài đi.” Lăng Duyệt giúp Lữ Dao bọc khăn tắm lại, nhưng bộ dáng lại lỏng lẻo bất cứ lúc nào cũng có thể rơi xuống, theo sau cô liền mở cửa phòng tắm ra.

Tống Minh còn ngồi ở trên sô pha, nghe thấy cửa phòng mở, quay đầu nhìn sang đây.

Hắn vừa mới bị Lăng Duyệt trêu chọc đến dục hỏa đốt người, miễn cưỡng tiêu một chút, hiện tại nhìn thấy Lữ Dao bọc khăn tắm như sắp rớt xuống đứng ở cửa phòng tắm, loáng thoáng là có thể nhìn thấy bộ ρhận sinh dục lộ ra dưới khăn tắm, dương vật hắn lại chậm rãi dựng lên.

Lăng Duyệt quan sát thấy hạ thể của Tống Minh biến hóa, mở miệng nói “Hai vị, hiện tại chúng ta phải bắt đầu trị liệu rồi, trong quá trình làm t̠ình, thỉnh hai người làm theo chỉ dẫn của tôi, hôm nay tôi sẽ giúp hai người hưởng thụ cao trào sảng khoái đến thể xác và tinh thần.” Nói xong, cô nhẹ nhàng mà đẩy Lữ Dao.



/397

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status