Chuyện Tình Chú Cháu Hàng Xóm (Sắc)

Chương 9.2

/315


Cô đúng là ngây thơ.

Đã run rẩy như vậy mà còn dám giảng đạo lý với hắn.

Trình Du mê mẩn dáng vẻ này của cô, hắn cúi đầu hôn liếm bờ môi khô khốc làm nhóc con bị dọa sợ run lẩy bẩy.

Hắn duỗi tay cởi sạch quần áo trên người, áo sơ mi xanh thẫm trút xuống lộ ra nước da màu lúa mạch, từng đường cơ bắp rắn chắc đẹp đẽ hoàn toàn tương phản với cơ thể nõn nà trắng ngọc của cô.

“Yêu Yêu, em thương lượng nhầm rồi… Lúc trước tôi thèm khát cơ thể em, nhưng hiện giờ tôi thích cả cái đầu này. Nhóc con thật dũng cảm, em còn dám thương lượng với phần tử tội phạm, nhưng mà… hai trăm tệ?”

Trình Du ghé sát mặt cô nhếch miệng cười, một tay nắn bóp ngực nhỏ, con người nhìn chằm chằm vào đôi mắt đang hoảng loạn, trầm khàn nói.

“Lần đầu tiên nhìn thấy em đã muốn chơi chết em. Hai trăm tệ có thể bù đắp hàng đêm nhớ em vô số lần sao? Lúc tôi nằm mơ đều nghe thấy Yêu Yêu gọi nhanh hơn chút, mạnh hơn chút, chú mau thao chết Yêu Yêu… không chịu được, lão công sao lợi hại như vậy, côn thịt lớn lợi hại chết mất…”

“Hai trăm tệ ” Hắn gằn lên từng tiếng “Em định để ai thay em kêu những tiếng này?”

“Tôi muốn em kêu như vậy đến phát điên… Hôm nay tôi sẽ ăn từng tấc thịt trên người em, đâm vào từng lỗ nhỏ trên người em. Đời này tôi chưa từng thèm khát một cô gái, vậy nên hôm nay chắc chắn em sẽ chịu cực khổ. Món đồ dưới người tôi không dễ hầu hạ… Nhưng mà hôm nay thật vừa vặn, em cũng đã ăn no, thời gian vẫn còn sớm.”



Thiếu nữ bị một chiếc cà vạt trói chặt cổ tay. Đây là chiếc cà vạt có đường kẻ lam đậm mà hôm trước bác sĩ Lâm tham dự cuộc họp có đeo.

Nước mắt chảy đầy mặt Lâm Yêu Yêu, cô gần như đã khóc cạn nước mắt, không hiểu tại sao mọi thứ lại biến thành như vậy. Đây có phải là ác mộng không? Nếu đúng là ác mộng, vậy khi nào cô mới tỉnh dậy?

Trình Du trần ͙truồng đi rót nước cho cô, cơ thể hình tam giác của hắn không thua kém gì nam minh tinh màn bạc. Lúc uống nước, Lâm Yêu Yêu hoàn toàn ngó lơ hắn, đến khi nuốt xuống một ngụm nước, vô tình lướt qua bên dưới Trình Du, cô bị dọa mắc nghẹn ở cổ họng

Cô đã từng xem phim seメ, cũng có biết chân giữa đàn ông dài đến mức nào. Nhưng mà của Trình Du quá hung mãnh đáng sợ, côn thịt màu đen tím vì quá thô dài nên rũ xuống, trên thân nổi lên gân xanh chằng chịt, ở quy đầu còn rỉ ra ít chất lỏng màu trắng.

Trình Du cong miệng cười nhìn cô, vuốt ve mái tóc nói “Nhìn gì hửm? Cảm thấy tôi rất mất mặt sao? Đó là vì muốn làm em.”

Thiếu nữ uống thêm hai ngụm nước, cô đã tuyệt vọng, ngẩng đầu lên nhìn hắn, khàn khàn nói “Chú muốn thế nào mới bỏ qua cho tôi?”


/315

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status