Chuyện Tình Chú Cháu Hàng Xóm (Sắc)

Chương 13.1

/315


Chương 13.1

Lâm Yêu Yêu chưa từng trải nghiệm cao trào như vừa nãy, đáng sợ giống như da thịt khắp người đều bị thao nát, cô mệt mỏi mồ hôi ướt đẫm gáy, cả người mềm nhũn không còn sức lực.

Trình Du hôn môi Lâm Yêu Yêu, quấn quýt dụ dỗ đầu lưỡi ngây thơ của cô, trầm thấp dỗ dành “Nhưng mà chú vẫn chưa bắn cho Yêu Yêụ Không phải lúc trước có nói côn thịt lớn này hơi khó hầu hạ sao? Yêu Yêu, nếu mệt thì thay đổi tư thế khác sẽ không mỏi chân, được không?”

Không được.

Lâm Yêu Yêu bị hắn ôm đến, lập tức biết mình sắp bị dụ vào tròng, chắc chắn sẽ không có tư thế nào dễ chịu hơn tư thế thao vừa nãy, cô lắc đầu từ chối. Trình Du liền hôn mút đầu lưỡi cô, hai người quấn quýt nhau, Trình Du ôm thiếu nữ đã mềm thành bãi nước lên, đầu lưỡi hôn cô đến mơ màng, hắn ôm cô trở về phòng ngủ, dụ dỗ cô nằm quỳ xuống giường.

Loại tư thế này không dùng cho người mới, nhưng mà cô vừa phun triều vài lần nên khá mẫn cảm. Trình Du lau bàn tay đầy chất lỏng lên mông cô, mở rộng hai bắp đùi. Tay còn lại chơi đùa đầṳ vú cứng rắn, lòng bàn tay ôm trọn bầu ngực. Thiếu nữ run rẩy, huyệt nhỏ lại phun ra một luồng chất lỏng.

Cô không chảy quá nhiều máu, máu cũng sớm bị dâm dịch rửa trôi hết, lúc này âm hộ trơn nhẵn không lông càng dâm mị không thể tả.

Trình Du vừa hôn cô vừa nhét quy đầu vào trong, lúc mới nhét vào quả nhiên vẫn khó khăn. Lâm Yêu Yêu hít một hơi, lắc đầu loạn xạ muốn đứng lên. Trình Du liền vuốt ve âm vật dụ dỗ cô, quy đầu lớn chậm rãi đâm vào, cuối cũng bị tiểu huyệt nuốt trọn toàn bộ.

Đến khi Lâm Yêu Yêu phát hiện mình bị ấn sau gáy, quỳ trên giường thao từ phía sau thì đã quá muộn.

Trình Du một tay tóm lấy cần cổ non mềm của cô, một tay nắm chặt eo nhỏ bủn rủn đang không ngừng sụp xuống, thắt lưng đưa đẩy thao cô. Cơ thể xinh đẹp của thiếu nữ bị hắn thao mạnh mẽ không ngừng đong đưa, sắc mặt đỏ ửng. Giờ khắc này Lâm Yêu Yêu cảm thấy bản thân giống hệt chó mẹ bị người khác đè ra cưỡi, né tránh thế nào cũng không thoát khỏi kết cục bị đâm thủng.

“Không được thao...” Thiếu nữ hét lên, run rẩy bò về phía trước.

Trình Du chỉ nắm eo cô kéo về, hắn sảng khoái thở một hơi, gạt mớ tóc dài trên lưng cô xuống, đẩy thắt lưng, côn thịt lớn đâm sâu không ít. Lâm Yêu Yêu khóc lóc nằm nhoài trên giường, động bên trong đã bị hắn thao mở. Trình Du tách hai đầu gối cô, không cho cô nằm sấp như một con chó mẹ, mà là nằm nhoài giống như một con ếch, đầu bị ấn xuống giường, mông ưỡn cong để tiện hắn thao.

Thiếu nữ trong lòng cực kỳ uất hận, cô khóc rống lên, bất lực gọi “Cảnh Dụ.. a...”

Lâm Yêu Yêu nửa tỉnh nửa mê khiến hắn cực kỳ hưng phấn.

Trên trán mồ hôi như tắm, hắn nhếch miệng cười, gạt tóc cô ra, ngắm nhìn cơ thể hoàn hảo không tỳ vết của cô, trầm thấp nói.

“Dỗ dành em đã quá lâu, hiện giờ tôi chỉ muốn hưởng thụ khoái lạc. Yêu Yêu, nhỏ giọng chút, dù sao quanh đây cũng không có người. Em nên giữ lại chút sức lực để tôi thao, tôi sẽ không vì em là xử nữ mà nhẹ nhàng đâụ Yêu Yêu, em khiến dương vật tôi sướng đến phát điên.”



/315

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status