Cô Ấy Là Tình Yêu Của Tôi

Chương 1

/1


CHƯƠNG 1: TRƯỜNG MỚI.

“Trịnh Hiên!Mau lên...Sắp trễ giờ của ba rồi !!!”

Vì gia đình chuyển nhà lên Thành phố A nên Hiên Hiên cũng phải chuyển trường học.Đây là trường học danh giá của Thành phố và cũng là ngày đầu tiên nên cần phụ huynh đưa đến trường.

“Đây là ngày đầu tiên đấy! Con cẩn thận đừng đụng chạm đến các bạn khác...Chắc con cũng biết những học sinh của trường đó không phải dạng tầm thường...”

“Con biết bổn phận của mình...Phiền ba quan tâm rồi...” – Trịnh Hiên cảm thấy thật sự khó khăn cho sự khích nghi với ngôi trường này.

“Đừng tưởng ba đùa đấy...Chuyện lớn xảy ra,ba sẽ không giúp đỡ đâu..”

Trịnh Hiên thật sự đau lòng vì câu nói của ba...Nhưng cũng đành cho qua...Biết rõ thân phận của bản thân chỉ là con vợ lẻ.

-----

Đến trường...Khung cảnh làm Trịnh Hiên xao xuyến...Một khung cảnh tráng lệ...Một khung cảnh đúng chuẩn quý tộc...Một ngôi trường hạng thương gia...!!!Rất chất.

Vừa làm Trịnh Hiên dao động nhưng cũng chính nó làm cô lo sợ.Sợ rằng mình không thể tồn tại được trong một ngôi trường như vậy,sợ rằng thân phận của bản thân không xứng đáng......

Tiếp tục nối tiếp những suy nghĩ đó là hình ảnh của các ‘cậu ấm,cô chiêu’...Xe hiệu,túi xách hiệu,giầy hiệu...Thật sự không biết đây là trường học hay là sàn diễn thời trang quốc tế.

Vốn dĩ cô biết được hành hiệu là gì???Giá cả???...Cũng là do chị và mẹ kế của cô suốt ngày mang hết hiệu này đến hiệu kia về nhà...Và bắt cô phải sắp xếp cất vào tủ...Như vậy con mắt cũng được tốt hơn rồi.

Suốt dọc con đường hành lang...Mọi người đều không quan tâm đến cô...Và ngược lại ánh mắt của cô luôn theo dõi những cử chỉ của mọi người...Vừa đi,vừa quan sát,vừa ngắm cảnh tráng lệ của ngôi trường này.

Đến phòng hồ sơ....Cô nhận được sự tiếp nhận của giáo viên chủ nhiệm.

“Em ấy là Trịnh Hiên ạ??? Còn anh là Trương Hoàng Minh...!!!”

“Phải...Tôi là phụ huynh của Trịnh Hiên...!!!”

Trao đổi giấy tờ xong,Trương Hoàng Minh rời đi ... Để cô lại cho giáo viên để dẫn vào lớp !!!

“Em cứ yên tâm!Không cần phải hoảng sợ...Nhưng phải cẩn trọng một tí nhé.Có gì thì cứ nói cho cô biết...Cô sẽ giúp đớ em.” – Cô giáo nói với Trịnh Hiên trước cửa lớp.

Bước vào lớp,...Mọi ánh mắt dồn hẳn vào Trịnh Hiên...Bao suy nghĩ hiện ra trong đầu của mọi người: Ai đấy? Hot girl? Con gái tài phiệt? Tại sao lại là lớp này? Sao nhìn quê mùa thế này?....

Cô giới thiệu Trịnh Hiên với lớp và sắp xếp chỗ: “ Em hãy ngồi chỗ bàn thứ hai ở dãy giữa nhé...Có gì cứ bảo bạn kế bên chỉ bảo !!!”

Cô giáo vừa ra khỏi lớp thì bao khuất mắt trong đầu của các cô cậu ấy đều dồn lên đến miệng....Trực tiếp lại hỏi...Đặc biệt vì nhan sắc nên đã được nhóm của Lê Tuyết – Một tiểu thư nhà công tố viên,hổ báo trường học....quan tâm.

“Này ! Cậu là con tập đoàn gì thế?” – Lê Tuyết trực tiếp hỏi to.

Bao ánh mắt hiếu kì của các cô cậu xung quanh đều dồn lại Trịnh Hiên...Trong đó,có ánh mắt không quan tâm của Minh Vy – Một cô chiêu nhà họ Đỗ.


/1

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status