Cô Bé Thơ Ngây Đừng Hòng Trốn

Chương 193: Tình nhân (1)

/266



Editor: Bỉ Ngạn Hoa

 

Đêm dạ vũ.

 

Dạ Thiên Ưng từ từ đi về phía Bắc Thiên Ưng bên kia. Nhìn đứa em trai cách đó không xa, vẻ mặt của anh âm trầm, nếu như trước mắt không phải là em trai của anh, vậy chắc bây giờ anh đã móc mắt cậu ta ra.

 

Thật ra thì, Dạ Thiên Ưng đã đem công việc hoàn thành hết, lợi dụng mấy đêm nay triển khai công việc sớm hơn, mới có thể chạy tới đây để nhì Ngô Hiểu Dao, mà lần này anh đến đây cũng muốn nghiêm túc nói chuyện một lần với Bắc Thiên Thần, bảo Bắc Thiên Thần đừng ức hiếp Ngô Hiểu Dao của anh nữa!

 

Đôi mắt u buồn của Bắc Thiên Thần mang theo vài phần giả dối kèm theo vài tia khiêu khích, mỉm cười nhìn chăm chú vào Dạ Thiên Ưng đang đi tới chỗ mình.

 

Trong khoảnh khắc, Dạ Thiên Ưng đứng trước mặt Bắc Thien Thần, lộ ra nụ cười tuyệt vời với Tiết Hân Nhiên: "Cô gái, tôi muốn nói chuyện riêng với Bắc Thiên Thần."

 

Tiết Hân Nhiên bị Dạ Thiên Ưng làm cho thần hồn điên đảo, ngốc nghếch gật đầu một cái rồi xoay người rời đi.

 

Sau khi Tiết Hân Nhiên đi rồi, Bắc Thiên Thần hư một tiếng khinh thường, khinh bỉ nhìn về phía anh trai của mình: "Anh hai, cô ấy là bạn gái mới của tôi, hơn nữa cũng không còn trinh đâu, anh còn hứng thú à?"

 

Nghe Bắc Thiên Thần châm chọc như vậy, bàn tay anh nắm chặt thành đấm, ngôn ngữ tràn đầy trách cứ: "Một tháng này ức hiếp Ngô Hiểu Dao vui lắm phải không?"

 

Thật ra thì hôm nay Dạ Thiên Ưng tới đây là nằm ngoài dự tính của cậu, cậu không ngờ Dạ Thiên Ưng đến đây để gặp Ngô Hiểu Dao. Cái loại phụ nữ không có giá trị lợi dụng kia đối với Dạ Thiên Ưng anh ta là có ý nghĩa gì đây? Mà ở trong lòng Dạ Thiên Ưng thì Ngô Hiểu Dao có vị trí như thế nào?

 

Bắc Thiên Thần âm thầm nghĩ hết chuyện này rồi lên tiếng nói: "Ơ, cô ta đi tốt cáo cơ đấy."

 

Ngô Hiểu Dao tố cáo? Dạ Thiên Ưng bất đắc dĩ cười khổ trong lòng, nếu như cô tố cáo thì tối đó anh đến tìm cô, cô chỉ ôm anh khóc mà chuyện gì cũng không nói với anh một câu.

 

Cô là người thế nào Dạ Thiên Ưng anh là người hiểu nhất. Cho nên anh mới gọi cho La Bích Nghi thông báo tình hình của Ngô Hiểu Dao ình, anh biết. . . . . . .

 

Ngô Hiểu Dao chưa từng nói chuyện gì về bản thân mình.

 

"Ha ha." Dạ Thiên Ưng lạnh lùng cười , vẻ mặt âm trầm


/266

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status