Cơ Thể Anh Khiến Tôi Thích Thú

Chương 18

/172


Chương 18 

 

“Liệu có phải tác giả cho anh ấy trùng sinh không?”

 

Trùng sinh?

 

  Nếu như Bùi Tư Viễn cũng là sống lại?

 

  Nghe Phó Dĩ Phi nói như vậy, Cố Ninh Du lập tức phủ nhận  “Không thể nào.”

 

  Không, tuyệt đối không thể, cô cảm thấy chuyện Bùi Tư Viễn bị đa nhân cách còn có khả năng hơn việc anh tái sinh.

 

  Kiếp trước Bùi Tư Viễn vô cùng hận cô, còn muốn giết chết cô, nếu thật sự là sống lại, anh sao có thể dịu dàng với cô như vậy được?

 

  Cố Ninh Du nói thêm  “Nếu như là tái sinh... không thể nào. Anh ấy đã trải qua rất nhiều chuyện. Nếu là tái sinh, anh ấy không thể có thái độ này với người bên cạnh mình.”

 

  Phó Dĩ Phi thấy thảo luận mãi không tìm ra lý do, bèn nhún vai  “Đó là bởi vì cậu chưa phân tích kỹ tính cách của anh ấy. Có thể người này tâm tư thâm trầm, nghĩ một đằng làm một nẻo cũng không chừng.”

 

  Cố Ninh Du gật đầu  “Điều này cũng có lý.”

 

  Trước đây Cố Ninh Du luôn cảm thấy mình biết rõ về Bùi Tư Viễn như lòng bàn tay, thậm chí đối với tính cách của anh cũng coi như là hiểu thấu đáo. Nhưng trải qua chuyện ngày hôm qua, cô phát hiện mình còn chưa đủ hiểu anh.

 

  Có lẽ, cô vốn chẳng hiểu gì về anh cả.                     

 

  Nhưng bất luận thế nào thì chuyện anh hận cô nhất định là thật.

 

  “Du Du, cậu đang nói về cuốn tiểu thuyết nào vậy?”

 

  Sau khi thảo luận xong, Phó Dĩ Phi đã vô cùng tò mò  “Nói tên để tớ cùng đọc đi, tớ phân tích rõ hơn rồi sẽ nói cho cậu biết kết quả.”

 

  À, cái này... cô cũng không thể nói cho Phó Dĩ Phi biết rằng hiện tại bọn họ đang ở trong cuốn tiểu thuyết này chứ?

 

  “Tác giả viết được một nửa rồi bỏ dở. Tớ đọc không hiểu được nên mới muốn hỏi cậu, nếu không thì tớ đã biết rồi.” Cố Ninh Du bỗng nhanh nhạy, nghĩ ra một câu giải thích tuyệt vời  “Phi Phi, cậu còn muốn đọc không?”

 

  “Hả? Bỏ dở thì thôi, đọc được một nửa rồi lại không có phần sau, cảm giác này thật khó chịụ” Phó Dĩ Phi nhìn Cố Ninh Du, ánh mắt mang theo mấy phần thông cảm  “Hy vọng đến một ngày nào đó tác giả sẽ viết nốt kết cục, đến lúc đó cậu nhớ phải kể cho tớ biết đấy, những gì cậu nói lúc nãy khiến tớ cũng hơi tò mò.”

 

  “Được rồi, lúc đó nhất định tớ sẽ kể cho cậụ”

 

  Kết cục?

 

  Đương nhiên là cuối cùng nam chính và nữ chính sẽ kết hôn và sống hạnh phúc bên nhaụ

 

  Nhưng mà...

 

  Cô không muốn làm theo kịch bản mà tác giả viết ra, mong rằng lần này nữ phụ xấu xa của cô cũng có được một cái kết tốt đẹp.

 

  Tới gần lúc tan học, Phó Dĩ Phi đẩy Cố Ninh Du một cái và nháy mắt với cô  “Du Du, trưa hôm nay đừng quay lại ký túc xá, cùng tớ chỗ tuyển thành viên câu lạc bộ đi, ngay tại thư viện đó, rất gần với khu giảng đường.”

 

  Ngôi trường này quản lý tương đối lỏng lẻo. Chỉ cần nộp tiền, còn lại có ở trong ký túc xá hay không cũng không quan trọng.

 

  Cố Ninh Du sống trong một căn hộ nhỏ do cha mẹ mua cho cô ở ngoài khuôn viên trường học, nhưng vào giờ nghỉ trưa cô vẫn trở về ký túc xá, nếu không cứ ra ra vào vào trường thì thật phiền toái.

 

 


/172

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status