Cô Vợ Bị Bỏ

LỜI NGỎ VỚI BẠN ĐỌC - Chương Cuối

/37


LỜI NGỎ VỚI BẠN ĐỌC

Vậy là bộ truyện CÔ VỢ BỊ BỎ của tác giả Trịnh Viện đã đi đến chương cuối cùng. Mẹ Bầu xin chân thành gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn đọc trong suốt hai tháng qua đã đồng hành cùng Mẹ Bầu trải qua 12 chương truyện này. Kết thúc bộ truyện có thể làm cho bạn đọc có người chưa được hài lòng hoặc có thể làm bạn đọc thấy hơi bị đột ngột.
Truyện chỉ miêu tả lại những ngang trái, uất ức của nữ chính mà không thấy nam chính bị ngược trở lại như các mô- tip thường thấy của các bộ truyện ngôn tình khác. Những bạn đã từng thương xót cho nhân vật Nghênh Hi bị cô em gái cùng cha khác mẹ lừa gạt, bị bạn trai hiểu lầm, nhân vật nữ chính bị ngược đãi bởi cá tính thích ngang ngược, lạnh lùng đến tàn nhẫn của nhân vật nam chính,  luôn mong ngóng được đọc những chương nam chính bị ngược, chắc chắn sẽ cảm thấy thất vọng. Ở đời có vay có trả mà. Nhưng các bạn cũng thể tình cho anh nam chính này nhé! Cuối truyện, tác giả dù chỉ với vài dòng sơ lược nhưng cũng đã cho ta thấy tình cảm của anh ấy yêu nữ chính như thế nào rồi. Anh ấy cũng đã cố gắng bảo vệ người mình yêu đấy chứ. Sau khi biết tất cả chỉ là sự hiểu lầm, anh ấy đã làm mọi việc mong bù đắp lại những tổn thương mà mình đã gây ra. Chúng ta hãy ghi nhận những hành động cố gắng sửa chữa sai lầm của anh ấy nhé.
Các bạn còn nhớ không, anh ấy biết được nữ chính đã có bầu rồi mà vẫn cố tình che giấu không cho cô biết (có ai còn nhớ đoạn ấy không nhỉ? Lúc anh nam chính đâm xe vào Diêu Gia Nãi ấy, anh nam chính đã thở phào nhẹ nhõm khi sau cú va đạp mạnh như vậy mà nữ chính của chúng ta không bị tổn hại gì, hơn thế còn giữ lại bọn họ...) Anh ấy cũng đáng yêu đấy chứ phải không các bạn! Có ai ngờ rằng cái vẻ ngoài lạnh lùng, tàn nhẫn ấy lại ẩn chứa một tâm hồn yếu đuối đến mức sợ rằng mình sẽ bỏ chạy khi nhìn thấy cô dâu trao cho mình cả cuộc đời...
Mà thôi, quyền phán quyết nhân vật và nội dung bộ truyện là thuộc quyền của bạn đọc. Mẹ Bầu cũng không dám bàn nhiều, kẻo các bạn lại cho rằng "con hát mẹ khen hay", mình tự khen nhân vật lẫn bộ truyện của mình quá mức...
Cuối cùng một lần nữa Mẹ Bầu chỉ biết cám ơn tất cả bạn đọc gần xa đã ủng hộ và đồng hành cùng Mẹ Bầu trong suốt thời gian qua. Đây là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho Mẹ Bầu tiếp tục edit những bộ truyện tiếp theo để các bạn thưởng thức.
Bộ truyện Cô vợ bị bỏ đã kết thúc. Như đã hứa, cuối tuần này Mẹ Bầu sẽ post chương đầu tiên của bộ truyện Tổng giám đốc hàng tỷ, cướp lại vợ trước đã sinh con của tác giả Minh Châu Hoàn. Đây là bộ truyện khá dài, rất mong các bạn lại tiếp tục ủng hộ Mẹ Bầu đi hết bộ truyện này nhé! Cám ơn các bạn rất nhiều!

 


/37

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status