Cô Vợ Nhỏ May Mắn, Ông Xã Gian Manh Siêu Hoàn Mỹ

Chương 1.5: Rượu có vấn đề, kích thích cực mạnh!

/188


Chương 1.5: Rượu có vấn đề, kích thích cực mạnh!

Một cơn choáng váng lập tức dâng trào khiến Sở Duật Hành không khỏi đè ngón tay lên huyệt thái dương, cố gắng kiềm chế cảm giác xao động này, đặc biệt là khi bàn tay to lớn của anh chạm vào cơ thể cô, có một cảm giác kích thích cực mạnh lan tràn tứ chi, hội tụ vào bụng của anh, ở nơi nào đó nặng nề co rút lại một cái, thế nên đôi mắt thâm thuý của anh thoáng chốc đen ngòm!

Chết tiệt! Anh chắc là bị bỏ thuốc rồi!

Nhưng mà, anh chưa từng ăn hay uống bất cứ thứ gì cả, mà từ khi vào phòng cho đến bây giờ, anh chẳng qua chỉ uống một ly rượu vang mà thôi!

Nếu quả thật là do ly rượu vang vừa rồi quấy phá, Sở Thiếu Lâm và Diêu Nê cũng uống mà! Bây giờ Sở Thiếu Lâm đi rồi, bộ dạng này của Diêu Nê chắc chắn cũng giống như anh. Mặc dù không biết chai rượu này là ai tặng, mục đích của đối phương là gì, nhưng Sở Duật Hành vẫn cố gắng duy trì một chút lí trí cuối cùng, mà lí trí nói cho anh biết, anh nhất định phải đưa Diêu Nê rời khỏi nơi này!

Lúc Sở Duật Hành kéo Diêu Nê đi, tác dụng của thuốc phát tác đối với cô nhanh hơn đã khiến toàn thân cô khô nóng khó chịu, bắt đầu xoa lên ngực, như thể đang cố gắng tìm một phương thức nào đó khiến cho mình nhanh chóng bớt nóng.

Áo khoác quần trang chỉnh tề trước đó đã cởi ra, chiếc áo sơ mi bên trong vốn đã bỏ sát, bây giờ tay cô không tự chủ mà xoa ngực, đã bung ra hai nút áo, lộ ra cảnh tượng trắng trẻo trước ngực cô, cái khe khiêu gợi như ẩn như hiện kia kích thích cực mạnh ở trước mặt Sở Duật Hành!

Theo sự thôi thúc của thuốc và bản năng, Sở Duật Hành chỉ cảm thấy toàn thân mình như sắp mềm nhũn, chỉ có một chỗ là cứng!

Anh nỗ lực siết chặt nắm đấm, mượn cái đau ở tay để cầm cự thần kinh càng ngày càng tê dại của mình, bình thường anh cực kỳ mạnh mẽ, bây giờ hầu như phải chật vật mãi mới ôm được Diêu Nê. Nhưng cô lại cực kỳ không yên phận mà nắm lấy cổ anh, cái đầu nho nhỏ cọ lui cọ tới trước ngực anh, đôi môi nóng bỏng giống như đốt lửa còn ma sát nơi cổ anh, không ngừng thở ra hơi nóng và nỉ non: “Nóng quá, nóng quá…”

Diêu Nê nóng, Sở Duật Hành đang ôm cô trong ngực lại càng nóng hơn!

Anh gần như bốc lửa toàn thân, nhưng lại không cảm thấy đau, mà có một cảm giác vừa nôn nóng vừa mê ly, quả thật đến hơi thở cũng trở nên dồn dập không ra hình thù gì.

Tác dụng của thuốc phát tác cực kỳ nhanh và mãnh liệt, Sở Duật Hành chỉ nhớ rằng lúc đi vào anh có đi ngang qua một quầy bar và phòng ngủ kiểu mở, nhưng anh và Diêu Nê ngã lên giường trong phòng ngủ như thế nào thì anh lại hoàn toàn không nhớ rõ!

Cảm giác cuồng loạn trong cơ thể khiến Diêu Nê cảm thấy toàn thân mình căng cứng như sắt, thế nên khiến cô co lại như một con tôm, nhưng có một chỗ lại càng ngày càng mềm, mềm đến mức khiến cô cảm thấy chỗ nào đó của mình càng ngày càng ẩm ướt trong ngọn lửa thiêu đốt…

Khi anh mặc bộ đồng phục của cảnh sát đặc nhiệm, cô chỉ cảm thấy anh vừa cao to vừa cường tráng, nhưng khi anh cởi quần áo ra, lộ ra cơ bắp cuồn cuộn, tay cô không kìm được mà đưa ra, đôi bàn tay nhỏ bé hồng hào của cô chỉ như một phiến lá trên cánh tay của anh.

Cô vô thức dùng tay mình để “phác hoạ” những đường nét thô ráp trên người anh, cổ nhẹ nhàng cọ xát trên chiếc ga giường màu vàng be, tạo nên một hình ảnh thật rạo rực…

 

 

 

 


/188

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status