Cô vợ nhỏ thần bí của tổng giám đốc full

Chương 176:

/318


Chương 176:

Editor: May

 

          Cho nên, cô quyết định bắt đầu từ ngày mai sẽ dời ra ngoài ở, coi như Nam Cung Diệu không cho phép, cho dù là Lâm Lâm ở lại, cô cũng không thể ở nơi này một cách không rõ ràng như vậy!

 

          Quả nhiên, ngày hôm sau, Mộ Hi kéo bàn tay nhỏ bé của Lâm Lâm.

 

          "Bảo bối, mẹ muốn bắt đầu sáng tác, con có muốn cùng mẹ trở về phòng làm việc của mẹ không?" Mộ Hi ôn nhu hỏi, cô đương nhiên hy vọng sống với con gái, nếu Nam Cung Diệu có thể xử lý tốt cuộc sống riêng của mình, đến lúc đó cô trở lại cũng không muộn, suy nghĩ một chút đứa nhỏ trong bụng Khang Hân, Mộ Hi liền không có cách nào tiếp nhận!

 

          "Mẹ là muốn đi đâu sáng tác?" Lâm Lâm hỏi.

 

          "Đương nhiên là biệt thự nhà họ Mộ của chúng ta." Mộ Hi cười nói, biểu hiện rất bình tĩnh.

 

          "Cha sẽ không đồng ý đâu?" Lâm Lâm dùng giọng nói bập bẹ đáng yêu nói.

 

          "Mẹ là muốn đi làm việc, cha sẽ đồng ý, Lâm Lâm yên tâm." Mộ Hi bình tĩnh nói.

 

          "Thật vậy chăng?" Lâm Lâm hoài nghi hỏi?

 

          "Đương nhiên, mẹ đã lừa gạt con khi nào chưa?"

 

          "À? Mẹ có khi nào thì chưa gạt con sao?" Lâm Lâm bắt đầu mười vạn câu hỏi vì sao với cô rồi?

 

          "Đứa bé này, nhiều chuyện như vậy, rốt cuộc có đi hay không?" Mộ Hi nóng nảy.

 

          "Thục nữ, thục nữ!" Lâm Lâm nhìn thấy người phụ nữ muốn phát giận, bất đắc dĩ lắc lắc đầu.

 

          "Mẹ vốn không phải là thục nữ, tại sao phải miễn cưỡng?" Mộ Hi đứng lên, chuẩn bị muốn đi.

 

          "Chờ một chút, Lâm Lâm đi xin ý kiến một chút?"

 

          "Hả? Mẹ là mẹ của con, con đi xin ý kiến của ai?" Mộ Hi không hiểu hỏi.

 

          "Đương nhiên là anh trai nha."

 

          "A, à, đi thôi." Mộ Hi cũng đi theo lên lầu.

 

          "Anh, mẹ muốn đi làm việc, Lâm Lâm có thể đi theo không?" Lâm Lâm nghiêm túc hỏi, hiện tại bé đều nghe theo Nam Nam.

 

          "Đương nhiên có thể, chỉ là em phải ngoan nha." Nam Nam xoa đầu em gái nói, thật ra bọn họ đã sớm quyết định ra một kế hoạch, sẽ chờ áp dụng, hiện tại mẹ đi ra ngoài ở, dễ dàng áp dụng hơn, mặc dù hiện tại tạm thời tách ra, nhưng là vì sau này cả nhà có thể vui vẻ đoàn viên, Nam Nam cho rằng tách ra nho nhỏ không có gì là không thể.

 

          Thấy vẻ mặt của Nam Nam, Mộ Hi có chút mất mác, con trai vẫn trưởng thành, có cô hay không đều không sao cả!

 

          Cứ như vậy Mộ Hi mang theo Lâm Lâm về biệt thự nhà họ Mộ cô gọi vào lúc trước.

 

          Thật ra vì sao Mộ Hi lại đột nhiên muốn đi về, hóa ra là vì có một ngày cô nhìn thấy Khang Hân ở bên ngoài, bởi vì là vừa mới mang thai, vẫn nhìn không ra, cho nên Mộ Hi cho rằng trong bụng của cô ta thực sự có con của Nam Cung Diệu, cho nên trong lòng hết sức phiền não, hơn nữa người phụ nữ kia châm chọc khiêu khích, làm cho cô không chịu nổi!

 

          Khang Hân nói:

 

          "Chao ôi, hóa ra Diệu lại đổi người rồi, chỉ là không sao, sớm muộn gì Diệu vẫn sẽ trở lại, bởi vì trong bụng tôi có con của anh ấy, mới vừa rồi còn gọi điện thoại nói muốn tặng cho tôi một căn nhà nhỏ, nói ở thoải mái thì con mới sẽ khỏe mạnh! Chao ôi! Thật là không có biện pháp, đàn ông chính là như vậy, dù sao hiện tại tôi không tiện chơi động tác quá mạnh với Diệu, dứt khoát trước hết để cô hầu hạ anh ấy đi! Diệu rất lợi hại, không biết cô có chịu nổi không?"

 

           Da mặt Khang Hân thật đúng là dày, chỉ cần có thể đuổi Mộ Vũ Hàn này ra ngoài, nói cái gì đều không sao cả!

 

          Hiện tại cô ta đang cố gắng có con, bởi vì lúc ấy chỉ vì có thể bắt được Nam Cung Diệu, nếu có thể gả cho anh đương nhiên là rất tốt, nhưng bụng không không chịu thua kém, một lần cá nước thân mật kia với Nam Cung Diệu hoàn toàn không có trúng thưởng, cho nên gần đây cô ta và Hàn Dương ngày ngày ở cùng một chỗ, hy vọng có thể trúng số một lần.

 

          Hôm nay Khang Hân chính là định đi bệnh viện kiểm tra một chút, xem một chút có mang thai hay không, lúc này đây cô ta mặc kệ tất cả, không thể không nghĩ biện pháp gả cho Nam Cung Diệu, dù sao Mộ Hi - con hồ ly tinh kia lại không có ở đây, đã trôi qua hai năm, hôn nhân như vậy có thể ly hôn, bởi vì hai vợ chồng không có quan hệ vợ chồng hai năm, liền có thể giải trừ hôn nhân.

 

          Mặc dù Khang Hân lớn lối, nhưng Mộ Hi cũng không phải là dễ trêu, cô bình tĩnh đi về phía Khang Hân, nhìn bụng của cô ta một chút, cười khinh thường.

 

          "Cô nói không sai, Diệu rất lợi hại, nhưng mà tôi vẫn ăn hết được, cô vẫn là suy nghĩ một chút làm sao tìm được một người cha cho con của mình đi!" Mộ Hi biết rõ Khang Hân này là cố ý kích thích cô, cho dù là hiện giờ đang tức giận, cũng không thể biểu hiện ra ngoài, không thể để một người phụ nữ đáng giận này được tiện nghi vô ích!

 

          Từ một khắc Nam Cung Diệu cho cô ta nhà, cô ta vẫn luôn chưa từ bỏ ý định, muốn tìm cách phá hư quan hệ vợ chồng giữa bọn họ, điểm này Mộ Hi hiểu, lòng của người phụ nữ này rất xấu, chỉ là Nam Cung Diệu chưa chắc nhìn thấy!

 

          "Cha của con tôi đương nhiên chính là anh ấy." Khang Hân nói xong liền cầm lấy điện thoại di động cho Mộ Hi xem, ai ngờ Mộ Hi vốn bình tĩnh liền không còn bình tĩnh chút nào, người đàn ông cô yêu, sao lại...

 

          Mộ Hi choáng váng đầu một trận, hình ảnh trong điện thoại di động, thật sự là chán ghét, hóa ra lần trước khi Khang Hân thân mật với Nam Cung Diệu, Khang Hân lén chụp lại, lúc ấy Nam Cung Diệu đã uống rượu say, sao Khang Hân sẽ bỏ qua cơ hội tốt như vậy, vì vậy liền vào lúc Nam Cung Diệu nằm ở trên người cô ta gặm cắn lung tung, Khang Hân lén quay một đoạn video, bên trong còn có âm thanh da thịt va chạm.

 

          Vốn Mộ Hi vừa định tiếp nhận Nam Cung Diệu, giờ phút này đầu óc của cô mê muội một trận, hóa ra Nam Cung Diệu này còn lên giường với ai cũng sẽ như thế! Chẳng lẽ phụ nữ đối với anh mà nói chính là con rối?

 

          "Cô thật sự là không biết xấu hổ." Mộ Hi tức giận nói, mặc dù cô không biết Khang Hân làm sao leo lên được Nam Cung Diệu, nhưng chuyện như vậy, đương nhiên chỉ có đàn ông mới có thể làm, sao phụ nữ có thể miễn cưỡng được anh!

   P/s: bạn nào muốn đọc trước 100 chương với giá rẻ ủng hộ cân đường hộp sữa tới dịch giả hãy  liên hệ : [email protected]

          "Không có biện pháp, Diệu lại yêu thích tôi như vậy, nói kích thích mới có cảm giác." Khang Hân thấy đã đạt được, vì vậy nói càng thậm tệ hơn, hy vọng đánh bại người phụ nữ này.

 

          "Được rồi, phụ nữ sống đến loại trình độ này của cô, thật sự là rất đáng buồn!" Mộ Hi điều chỉnh tâm tình một chút, hít sâu một cái.

 

          "Tôi thấy cô là không ăn được nho thì chê nho còn xanh! Hâm mộ đứa con trong bụng tôi đúng không." Khang Hân hạnh phúc sờ sờ bụng, thật ra trong lòng thầm nghĩ: Thực sự có con của Nam Cung Diệu thì tốt biết bao! Đương nhiên những thứ này chỉ là nghỉ ở trong lòng, không dám biểu lộ.

 

          "Cô thật làm cho tôi chán ghét." Mộ Hi không có rơi một giọt nước mắt, cho dù lúc này lòng rất đau, nhưng cô biểu hiện hết sức kiên cường, hết sức tiêu sái đi về phía trước.

 

          "Nam Cung Diệu anh là tên khốn kiếp, tên khốn kiếp, đàn oogn xấu, ngựa đực, lợn giống, đàn ông xấu, tử tên lừa đảo..." Mộ Hi mắng chửi Nam Cung Diệu ở trong lòng, toàn bộ đau đớn trong lòng hóa thành thô tục, xếp hàng ra ngoài.

 

          Rốt cuộc Khang Hân đạt tới mục đích, bởi vì một khắc Mộ Hi rời đi, cô ta nhìn thấy sự quật cường và kiêu ngạo của người phụ nữ này, loại phụ nữ này chắc sẽ không tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục .

 

          Cô ta vui vẻ đi đến bệnh viện.

 

          "Bác sĩ, ông nói cái gì? Tôi mang thai, thật sao?"

 

          Khang Hân gần như muốn nhảy dựng lên, ông trời đối với cô ta thật không tệ, muốn con liền có con, có đứa con này, muốn đàn ông còn không phải là việc rất đơn giản.

 

          Dọc theo đường đi, Khang Hân cầm lấy tờ xét nghiệm nhìn xem, sờ sờ bụng, đây chính là lá bài tẩy cuối cùng của cô ta, thành công hay không là ở hành động này.

 

          "Âu thiếu, chúc mừng tôi đi, tôi mang thai." Khang Hân rất vui vẻ nói, đương nhiên Âu Dương Hàn cũng rất bất ngờ, bởi vì đứa nhỏ trong bụng người phụ nữ này là con của anh ta, mặc dù có thể sẽ cho người khác mượn dùng, nhưng ngẫm lại, cuối cùng là có, như vậy kế hoạch của mình có thể thực hiện.

 

          Buổi tối sau khi Nam Cung Diệu trở về, phát hiện không thấy Mộ Hi.

 

          "Con trai, tại sao phải để cô ấy rời đi?" Nam Cung Diệu lo lắng vạn phần.

 

          "Cha, mẹ nhất định đi, con có thể làm gì?" Nam Nam nói.

 

          "Thực không hiểu nổi người phụ nữ này đang suy nghĩ gì!" Nam Cung Diệu cầm lấy chìa khóa xe chạy ra bên ngoài.

 

          Vào lúc Nam Cung Diệu rời nhà, Âu Dương Hàn cũng nhận được hồi báo của đàn em, biết được Mộ Vũ Hàn đã chuyển ra khỏi biệt thự Nam Cung.

 

          Vì vậy Âu Dương Hàn mua một vài thứ trẻ con thường dùng, rồi đến địa chỉ của Mộ Hi, đây cũng là bước đầu tiên trong kế hoạch của anh ta.

 

          Mộ Hi ngủ ở phòng ngủ, bởi vì tâm tình đặc biệt hỏng bét, trong đầu đều là bộ dáng Nam Cung Diệu nằm ở trên người Khang Hân ra sức.

 


/318

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status