Cô vợ nhỏ thần bí của tổng giám đốc full

Chương 188:

/318


Chương 188:

Editor: May

 

          "Thật ra, người nhà này đối với Tuyết nhi rất tốt, nhưng sau khi mẹ nuôi của Tuyết nhi qua đời, cha nuôi của nó lại cưới một người phụ nữ, mẹ ghẻ kia đối với nó không tốt, cha nuôi lại đối với Tuyết nhi rất tốt, cho nên đứa nhỏ này vẫn luôn không quên được quá khứ của mình, có đôi khi sẽ hơi quái lạ một chút, con không cần hiếu kỳ, đừng đi vạch trần vết sẹo của nó!"

 

          Lãnh Ưng nói những lời này đều là thật, bởi vì sau khi Lãnh Tuyết gặp chuyện không may, ông đều điều tra rõ ràng tất cả, về phần đôi mẹ con thường xuyên bắt nạt Tuyết nhi, bọn họ đã nhận được trừng phạt, kết cục hết sức thảm.

         

          Mộ Hi từ từ tỉnh dậy, mở mắt, đứng dậy đi vào trong sân, thấy ông Lãnh và Lãnh Đông đang nói chuyện với nhau, Mộ Hi có chút lúng túng, cô mới là một người ngoài, cô chỉ là giả! Cô trở về phòng thay quần áo xong, chuẩn định rời đi.

 

          "Tuyết nhi." Lãnh Đông thấy Mộ Hi liền gọi cô, anh đã biết, cô em gái này khóc lóc không ít.

 

          "Anh, có thể đừng gọi em là Tuyết nhi không?" Mộ Hi cảm giác mình chính là tên lừa đảo, cho nên cô không đành lòng lừa gạt Lãnh Đông, nhưng lại không đành lòng tổn thương anh!

 

          "Có thể, anh gọi em là Vũ Hàn được chứ" Lãnh Đông cẩn thận nói, lo lắng kích thích đến cô, bởi vì phản ứng té xỉu vừa rồi của Mộ Hi hết sức dọa người, cho nên Lãnh Đông lo lắng lại kích thích đến cô, hóa ra lúc em gái ở nước Mỹ sẽ luôn ngây ngốc, tựa như là lần ở trong phòng ăn, biểu hiện của cô hết sức cổ quái, khó trách, là vì có liên quan đến cuộc sống của cô, thật sự là khổ cho Diệu tổng liên tục nhân nhượng cô, Diệu tổng yêu cô, Lãnh Đông hoàn toàn hiểu, nhưng vì sao Diệu tổng liên tục nói cô là Mộ Hi kia?

 

          Cô không thể nào là Mộ Hi, bởi vì Mộ Hi không phải là bộ dáng như vậy, đáng dấp hai người không giống nhau một chút nào, sao lại là cùng một người? Diệu tổng luôn luôn khôn khéo cũng có thời điểm hồ đồ, thật sự là anh hùng khó qua ải mỹ nhân!

 

          "Ông nội, cháu muốn đi về trước, có thể chứ? Anh, anh ở lại bồi ông nội đi, ngày mai em sẽ lại đến." Mộ Hi cầm lấy túi chuẩn bị trở về.

 

          "Ông nội, cháu đưa em ấy trở về, cháu không yên tâm." Lãnh Đông nhìn ông nội hỏi.

 

          "Đi đi, cháu trai." Lãnh Ưng cười nói, thật ra, ông không muốn để Lãnh Đông nhanh chóng đi như vậy, nhưng ông cũng không yên tâm Mộ Hi, bởi vì vừa rồi Mộ Hi thật sự là hết sức dọa người!

 

          "Ông nội, ông đi với chúng cháu đi, ông có thể ở trong nhà của anh trai." Mộ Hi quay đầu lại, đau lòng nhìn  Lãnh Ưng, ông lão này hết sức đáng thương, chỉ có một cháu trai, vẫn là mới vừa tìm được, khẳng định không nỡ tách ra.

 

          "Ông nội, ngày mai cháu sẽ tới đón ông." Lãnh Đông quay đầu lại nói, sau đó liền rời đi.

 

          Nam Cung Diệu đã sớm tan tầm, mua món ăn, chuẩn bị nấu cơm cho vợ con, món ăn đã chuẩn bị gần xong, anh liền ôm Lâm Lâm đứng ở trên sân thượng nhìn xuống, gần đây ban ngày Mộ Hi giống như bận rộn nhiều việc, vì không bị Mộ Hi đuổi đi, anh liên tục trầm mặc làm người đàn ông của gia đình.

 

          Đương nhiên, tất cả chuyện Nam Cung Diệu làm cũng làm cho Mộ Hi cảm động.

 

          Nam Cung Diệu ở sân thượng, thấy Mộ Hi đi ra từ trong một chiếc xe, anh đương nhiên nhận ra chiếc xe kia là của ai? Bởi vì đó chính là xe của Lãnh Đông, quả nhiên, bọn họ vụng trộm liên lạc, từ ngày Nam Cung Diệu nhìn thấy Mộ Hi kéo anh và Hàng Thiên Vũ đánh nhau ra, Mộ Hi dùng chiêu thức chính là tuyệt học của Lãnh Đông, Lãnh Đông đang dạy cô công phu, mục đích của người đàn ông này là gì?

 

          Làm cho Nam Cung Diệu ngoại ý muốn chính là Lãnh Đông lại tiến vào cùng với Mộ Hi.

 

          "Bảo bối, con đi vào phòng tìm anh trai, cha có khách tới." Nam Cung Diệu đẩy Lâm Lâm ra, bởi vì vẫn đừng trẻ con nhìn thấy bạo lực sẽ tốt hơn.

 

          Lâm Lâm ngoan ngoãn về phòng của mình, Nam Cung Diệu mở cửa, đứng ở cửa phòng khách, thân thể nghiêng dựa vào trên tường.

 

          Mộ Hi và Lãnh Đông đi lên, thấy mặt Nam Cung Diệu sắp kéo xuống dưới đất.

 

          "Kéo dài mặt làm gì?" Mộ Hi nói xong liền vào nhà.

 

          "Diệu tổng." Lãnh Đông cung kính chào hỏi, trên mặt có vui sướng không che dấu được, nhưng chính vui sướng này làm cho Nam Cung Diệu cực kỳ khó chịu!

 

          "Lãnh Đông, anh rất khiến cho tôi thất vọng!" Nam Cung Diệu hết sức đau lòng, tâm phúc của mình lại lén lút lui tới với người phụ nữ anh yêu nhất.

 

          "Diệu tổng, ngài có thể hiểu lầm, chúng ta đi vào rồi nói!" Lãnh Đông cảm giác bọn họ nói chuyện ở cửa, vậy thì không tốt lắm.

 

          "Anh có thể trở về!" Nam Cung Diệu nhíu mi lại, trong lòng anh, Lãnh Đông chính là cánh tay trái đắc lực của mình, là anh em mình, anh hết sức đau lòng, nếu như là người khác, anh đi lên chính là đánh điên cuồng một trận, tuyệt đối sẽ không chùn tay, nhưng anh ta là Lãnh Đông, anh không hạ thủ được!

 

          "Anh, vì sao anh không vào?" Mộ Hi chào hỏi nói.

 

          "Anh trở thành anh trai của em khi nào hả?" Nam Cung Diệu không hiểu hỏi.

 

          "Diệu tổng, em ấy gọi tôi." Lãnh Đông cười ha hả nói, chính mình đột nhiên có em gái, trên mặt là vui sướng không che dấu được.

 

          "Nam Cung Diệu, tôi không có gọi anh, chỉ là anh nghĩ làm anh trai của tôi, tôi cũng không có ý kiến, nhưng làm anh sẽ phải có bộ dáng làm anh, sau này không cho phép bắt nạt em gái mới được." Mộ Hi bên cạnh vừa đổi giày  vừa nói, thấy vẻ mặt hoang mang của Nam Cung Diệu, Mộ Hi không khỏi buồn cười.

 

          "Các người đã xảy ra chuyện gì? Anh trai gì chứ? Em trở thành em gái của anh ta khi nào?" Nam Cung Diệu dùng một tay đẩy Lãnh Đông tiến vào, rầm một tiếng đóng cửa lại.

 

          "Diệu tổng, là như vậy." Lãnh Đông vui vẻ nói, bởi vì hôm nay tâm tình anh thật sự rất tốt, cho nên không the giấu được bộ dáng tươi cười!

 

          "Ngồi xuống nói." Nam Cung Diệu ngồi trên sô pha, nhếch chân lên, nghiêm túc nghe Lãnh Đông nói.

 

          "Mấy ngày hôm trước tôi thấy Vũ Hàn kéo ngài và Hàng Thiên Vũ đang đánh nhau ra, em ấy dùng là chiêu thức là tuyệt học của nhà họ Lãnh chúng tôi, lúc ấy tôi liền tò mò, bởi vì tuyệt học Lãnh môn không truyền cho người ngoài, hôm nay tôi lén đi theo Vũ Hàn ra ngoài, phát hiện em ấy đang học công phu với một ông lão, không nghĩ tới chính là, ông lão kia chính là ông nội thất lạc nhiều năm của tôi, mà Vũ Hàn chính là em gái thất lạc nhiều năm của tôi, khó trách lúc nào cũng cảm giác em ấy nhìn rất quen mắt. Năm đó chúng tôi tách ra, em ấy vẫn là một đứa bé, tôi hoàn toàn không dám nhận thức em ấy, nhưng tôi nhớ được bộ dáng của mẹ, Vũ Hàn rất giống dung mạo của mẹ tôi, cho nên mỗi lần tôi thấy em ấy sẽ vẫn luôn có một loại cảm giác nhìn quen mắt." Lãnh Đông nói hết sức hưng phấn, cũng hết sức hạnh phúc.

 

          Nam Cung Diệu không tin những lời này, vì sao chuyện càng ngày càng phức tạp?

 

          "Có phải Lãnh Đông nhầm lẫn rồi không, anh biết cô ấy là ai." Nam Cung Diệu hỏi, cô là Mộ Hi, sao lại là em gái Lãnh Đông?

 

          "Diệu tổng, sẽ không sai, em ấy là ông nội của tôi đưa cho người khác chăm sóc giúp, sau này cha mẹ nuôi của Vũ Hàn đều qua đời, cho nên lúc tôi điều tra thành em ấy không có bất kỳ người thân nào!" Lãnh Đông khổ sở trả lời.

 

          Mộ Hi và Lâm Lâm ở trong phòng trong chốc lát, cô không muốn tham dự cuộc nói chuyện của bọn họ, chẳng may chính mình kiên trì không nổi nói ra lời thật, sẽ đả thương Lãnh Đông, bởi vì lúc Mộ Hi trở lại, ông Lãnh đã dặn dò cô đừng nói ra tình huống thực tế, bởi vì Lãnh Đông sẽ rất khổ sở!

 

          "Mẹ, chú Lãnh thật sự là cậu của con ư?" Nam Nam hiếu kỳ hỏi.

 

          "Đúng, sau này các con phải gọi cậu biết không?" Mộ Hi mỉm cười nói.

 

          "Nhưng mẹ, vì sao mẹ không phải là họ Lãnh?" Nam Nam như có điều suy

nghĩ hỏi.

 

          "Con trai, sau này mẹ sẽ nói cho con biết, cũng như vì sao mẹ lại biến thành bộ dạng như bây giờ, thật ra nói sẽ rất dài dòng." Mộ Hi bất đắc dĩ nói, cô không biết nói những chuyện không thể tin kia với trẻ con như thế nào, chẳng lẽ cô lại nói với trẻ con cô gái kia báo mộng cho cô, nên cô mới biến thành bộ dáng này! Nam Cung Diệu và Lãnh Đông ở bên ngoài nói gì đó? Mộ Hi không biết, nhưng Nam Cung Diệu giữ Lãnh Đông lại cùng nhau ăn cơm.

 

          "Cậu, đây là cha nấu, ăn rất ngon đó?" Lâm Lâm nói.

 

          "Lâm Lâm, ăn rất ngon, tay nghề cha cháu rất tuyệt." Nam Cung Diệu vẫn luôn yên tĩnh dùng cơm.

 

          Anh đang suy nghĩ: Nơi này nhất định có chỗ hiểu lầm, tại sao Mộ Hi có thể là em gái của Lãnh Đông, còn có Mộ Hi là con gái của Khang Dực, mặc dù không có quen biết nhau, nhưng đây là sự thật, nếu cô là con gái của Khang Dực, sẽ không thể là em gái của Lãnh Đông, vậy chỉ có một khả năng, chính là Mộ Hi đang nói dối, nếu không chính là gương mặt hiện tại của cô chính là mặt của em gái Lãnh Đông, chẳng lẽ là một trận thần xui quỷ khiến? Mộ Hi sống sót, Lãnh Tuyết chết thay để hoàn thành đời người.

 

          Nam Cung Diệu lại cẩn thận ngẫm lại: Sở dĩ Mộ Hi sẽ thừa nhận cô là Lãnh Tuyết, chính là cô không muốn làm cho Lãnh Đông khổ sở, nếu thực là như thế, vậy cô gái chết đi chính là em gái ruột của Lãnh Đông, nếu quả thật là như vậy, Nam Cung Diệu tình nguyện Mộ Hi giả mạo Lãnh Tuyết, anh cũng không muốn Lãnh Đông khổ sở, nếu như em gái thất lạc nhiều năm của mình không còn, Lãnh Đông sẽ rất khổ sở.

 

          "Lãnh Đông, tôi nhận lỗi với anh, tôi rất xin lỗi vì chuyện ban nãy." Nam Cung Diệu ngẩng đầu lên, đột nhiên nói, Lãnh Đông giật mình nhìn Nam Cung Diệu. Người đàn ông này không bao giờ cúi đầu trước người ta, hôm nay anh ta lại xin lỗi anh, mũi Lãnh Đông đột nhiên rất chua xót!

 

          "Diệu tổng, không có việc gì, tôi đã sớm quên." Lãnh Đông cười nói.

 

          "Sau này lúc không có người, đừng gọi tôi là Diệu tổng, theo lý thuyết tôi cần phải gọi anh là anh mới đúng." Nam Cung Diệu nhếch khóe miệng lên, cười ha hả nói.

 

 


/318

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status