Cô vợ nhỏ thần bí của tổng giám đốc full

Chương 199:

/318


Chương 199:

Editor: May

 

          Âu Dương Hàng nằm ở trên giường lăn qua lộn lại không ngủ được, hắn bắt đầu sợ hãi, bởi vì Lãnh Tuyết tìm hắn báo thù. Hắn tìm nhiều pháp sư, đều nói lúc này đây là thiên mệnh không thể trái, liền không chịu nói gì khác nữa.

 

          Hắn nằm ở trên giường, nhìn trần nhà, trong lúc mơ mơ màng màng liền ngủ mất, trong mộng hắn mơ thấy Lãnh Tuyết, ánh mắt của cô mở ra, hoàn toàn không thấy rõ ngũ quan lắm, giống như là vỏ cây già, trong ánh mắt còn nhỏ máu, đồng tử cô mở thật to, trừng mắt nhìn Âu Dương Hàng, thống khổ thét chói tai.

 

          "Tại sao mày phải giết tao? Vì sao? Vì sao? Trả mạng cho tao, trả mạng cho tao..."

 

          "Cút ngay, cút ngay, đừng tới, đừng tới đây..."

 

          Âu Dương Hàng kinh hoàng khiếp sợ hô to, thân thể không khỏi lui về phía sau.

 

          Cô trợn mắt tròn xoe, căm tức nhìn Âu Dương Hàng, miệng đột nhiên lớn lên,  máu tươi chảy ra từ trong miệng, cô liên tục quỳ rạp trên mặt đất, bởi vì nửa người dưới của cô đã bị những người đàn ông kia tàn phá đến không đứng nổi, cô duỗi ngón tay thật dài ra, bò về phía Âu Dương Hàng từng chút một, nơi cô bò qua đều lưu lại dấu vết máu tươi, còn có dấu tay thật dài.

 

          "Để mạng lại, để mạng lại, để mạng lại..."

 

          Lãnh Tuyết như con rắn bò về phía Âu Dương Hàng, một phát bắt được cổ chân của anh, lập tức một cỗ băng hàn lan tràn từ trên chân đến toàn thân, Âu Dương Hàng bị hù dọa dùng một cước đá văng Lãnh Tuyết ra, sau đó liều mạng chạy ra bên ngoài, xung quanh đều tối đen, hắn không dám xoay người, chỉ là liều mạng chạy, chạy, chạy...

 

          "Á - -" Đột nhiên, Âu Dương Hàng hụt chân, ngã vào vực sâu vạn trượng, lúc hắn ngã vào vực sâu vạn trượng, hắn cũng rớt xuống từ trên giường, hung hăng ngã trên mặt đất. Hắn mở hai mắt sợ hãi ra, nhìn chung quanh một chút, hóa ra là gian phòng của mình, chỉ là mộng, thật là dọa người. Lau đầu đầy mồ hôi một phen, chuẩn bị đi rửa mặt, mới vừa muốn đứng lên, trên chân vừa dùng lực, đau quá, nhấc đồ ngủ lên vừa nhìn, trên cổ chân có một dấu tay biến thành màu đen.

 P/s: bạn nào muốn đọc trước FULL với giá rẻ ủng hộ cân đường hộp sữa tới dịch giả hãy  liên hệ : [email protected]

          Làm sao có thể? Đây chẳng qua là cơn ác mộng, làm sao sẽ thực sự có dấu bàn tay?

 

          Âu Dương Hàng bị dọa, nhìn chung quanh một chút, chẳng lẽ cô ta thực đến đây? Cô ta đến đòi mạng, người phụ nữ kia đến báo thù!

 

          Hắn vội vàng lấy bùa bình an pháp sư cho ra, rồi nắm ở trong tay, còn lấy ra đến một chút bùa chú, cuống quít dán ở trong phòng, hy vọng có thể có tác dụng.

 

          Trở lại trên sô pha, không thể tin được giấc mộng vừa rồi là thật, vì vậy lại một lần nữa nhấc ống quần lên xem, dấu tay màu đen kia vẫn còn ở đó.

 

          Hắn dụi mắt, lại nhắm lại, đây nhất định không phải là thật, đây nhất định không phải là thật, một lát sau lại đột nhiên mở mắt ra, thấy dấu ấn màu đen kia vẫn còn ở đó, trong lòng nhất thời tức giận lên, lần này mình chạy không thoát, người phụ nữ kia sẽ không bỏ qua cho hắn!

                  

          Năm đó hắn đối xử với cô ác như vậy, cô thật sự đến báo thù, giống như năm đó cô hô to nói: Tao thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua cho mày, năm đó Âu Dương Hàng cho rằng những lời này hết sức buồn cười, hoàn toàn không có vì những lời này mà buông tha cho cô, giờ phút này ngẫm lại hết sức hối hận! Thật sự là sớm biết hôm nay cần gì làm như vậy vào lúc trước!

 

          Ngày hôm sau, Âu Dương Hàng cũng không có nói cho ai biết chuyện gặp phải quỷ, bởi vì đây là một xã hội thực tế, ai sẽ tin tưởng, chính mình gặp được những chuyện này, khẳng định không có ai tin tưởng, người khác nhất định sẽ nói hắn sinh ra ảo giác, cho nên hắn muốn tìm đến những đàn em đã cùng nhau hại chết Lãnh Tuyết vào năm đó, hỏi bọn họ một chút có gặp được chuyện lạ không?

 

          Hắn gọi điện thoại, hẹn mấy người đó gặp mặt ở một quán cà phê hết sức yên tĩnh.

 

          Tất cả mọi người đến đông đủ, mấy tên đàn em, còn có Âu Dương Hàng, tổng cộng là tám người, năm đó chính là tám người bọn họ giày vò chết Lãnh Tuyết, đương nhiên còn có một đồng lõa không tới, chính là Âu Dương Hàn, trận tai nạn xe chính là anh ta ngụy tạo, cho nên anh ta cũng coi như là hung thủ.

 

          Mọi người ngồi ở chỗ kia, không có một người chịu nói chuyện, đều anh nhìn tôi, tôi nhìn anh, một bộ dáng tâm sự nặng nề, nhưng vẻ mặt lại không biết nói như thế nào.

 

          "Tất cả mọi người câm sao? Vì sao không nói lời nào? Tôi gọi các người đến không phải là làm bài trí !" Âu Dương Hàng không nén đuợc tức giận, nói chuyện đầu tiên.

 

          "Đại ca, em không biết nói ra anh có tin hay không?" Một tên đàn em trong đó nói.

 

          "Chẳng lẽ mày cũng nhìn thấy người phụ nữ kia?" Âu Dương Hàng trừng mắt nói.

 

          "Đại ca, em cũng vậy, em mơ thấy người phụ nữ kia tìm em đòi mạng, còn có chính là, anh xem..." Người đàn ông nói chuyện nhấc ống quần lên cho mọi người xem, những thứ người đàn ông khác đều lần lượt vén ống quần lên, ngoài ý muốn chính là, trên chân mỗi người đều có một dấu tay màu đen.

 

          "Mẹ kiếp, cô ta con bà nó thực đến đây!" Âu Dương Hàng vừa nhìn thấy không phải chỉ có mình hắn, đột nhiên giống như có thêm can đảm, mắng một câu.

 

          "Anh, làm sao bây giờ? Chúng ta đấu không lại cô ta!" Một người nhát gan nói.

 

          "Sợ cái gì, chúng ta nhiều người như vậy, còn sợ một ả đàn bà ư!" Âu Dương Hàng rống to nói.

 

          "Nhưng là, nhưng là, anh, cô ta không phải là người!" Những người đàn ông khác nói.

 

          "Đừng sợ, nhất định có biện pháp, cô ta nhất định có sợ hãi, chúng ta nhiều người như vậy còn đấu không lại cô ta sao! Từ giờ trở đi, mấy người chúng ta không cần tách ra, cứ ở cùng một chỗ, có việc, kêu to giúp đỡ lẫn nhau, bây giờ chúng ta phải đi tìm pháp sư, siêu độ cho cô ta." Âu Dương Hàng đương nhiên vẫn hy vọng có thể tống cô đi sẽ tốt hơn, đấu với cô là dự định xấu nhất!

 

          "Được, tụi em nghe theo đại ca." Tất cả mọi người đồng ý với lời nói của Âu Dương Hàng, đợi ở cùng một chỗ là an toàn nhất.

 

          Lúc những người nơi này mời pháp sư, Mộ Hi và Âu Dương Hàn đã chạy tới Tân Thôn, bởi vì đây là đề nghị của Mộ Hi, lần trước ở trong mộng nhìn thấy cái chỗ kia chính là Tân Thôn, cho nên chỗ đó nhất định có chuyện phát sinh, cho nên phải đi một lần, đương nhiên cô sẽ mời mọc Âu Dương Hàn cùng nhau đi, bởi vì anh ta là nhân vật mấu chốt, nói khó nghe chính là hung thủ, thật ra đến bây giờ Mộ Hi vẫn còn không biết Âu Dương Hàn còn có một người em trai tên là Âu Dương Hàng, hơn nữa trực tiếp hại chết Lãnh Tuyết chính là đứa em trai biến thái kia.

 

          Kể từ sau khi giấc mộng lần trước, trong lòng Mộ Hi liền hận không thể giết Âu Dương Hàn, nhưng bản thân chưa từng giết người, cô hoàn toàn là không hạ thủ được, chỉ có sau khi tìm được chứng cớ lại nói tiếp!

 

          "Trước kia anh từng tới đây ư?" Mộ Hi nhìn ngoài cửa sổ hỏi Âu Dương Hàn.

 

          "Đã tới." Âu Dương Hàn nói nhàn nhạt.

 

          "Có kỷ niệm tốt đẹp không?" Mộ Hi biểu hiện hết sức tùy ý.

 

          "Không có!" Âu Dương Hàn lạnh lùng nói.

 

          Đúng lúc này, Âu Dương Hàng chợt nhớ tới anh hai từng gặp qua người phụ nữ kia, hắn muốn hiểu rõ bọn họ đã tán gẫu những gì? Vì vậy, gọi điện thoại cho Âu Dương Hàn.

 

          "Anh, anh ở đâu?" Âu Dương Hàng hỏi.

 

          "Tân Thôn?"

 

          "Anh, anh đến đó làm gì? Không phải anh đã nói đời này đều không muốn đến đó ư?" Âu Dương Hàng không hiểu hỏi.

 

          "Anh đến với bạn, buổi chiều sẽ trở về." Âu Dương Hàn nói nhàn nhạt.

 

          "Bạn? Bạn nào? Không phải là phụ nữ chứ? Có phải là rất đẹp hay không?" Âu Dương Hàng đột nhiên có dự cảm xấu.

 

          "Đúng, còn có việc gì không? Trở về lại tán gẫu, tạm biệt." Âu Dương Hàn lo lắng em trai nói chuyện không chú ý, cho nên nói đơn giản vài câu liền cúp.

 

          Âu Dương Hàng thấy anh trai sốt ruột cúp điện thoại, đoán được anh nhất định là bị cô ta mê hoặc, thế nhưng đi Tân Thôn, năm đó anh đã từng thề nói đời này trừ phi là bị người gác đao ở trên cổ, nếu không tuyệt không rảo bước tiến tới Tân Thôn nửa bước, sao hôm nay lại đi đến đó? Quá kỳ quặc?

 

          Hiện tại mấy người bọn họ đều ở chỗ pháp sư, để pháp sư xem dấu tay màu đen trên người mỗi người.

 

          "Đại sư, tại sao có thể như vậy? Chỉ là một giấc mộng, làm sao sẽ thực sự có dấu tay này?" Âu Dương Hàng hỏi.

 

          "Các người là bị quỷ gây thương tích, tôi sẽ giúp anh làm phép, nghĩ biện pháp xóa dấu tay này thử một chút, đây nói rõ là oán quỷ âm gian lợi hại nhất, oán khí cô ta rất nặng, cho nên hết sức khó đối phó! Hơn nữa có một ít chuyện là do trời đã định trước, Diêm vương muốn anh chết canh ba, anh làm sao có thể sống đến canh năm, các người tự cầu nhiều phúc đi, trừ phi cô ta chủ động buông tha cừu hận, nếu không, cô ta không báo thù được sẽ không đi!"

 

          "Dựa vào, tự cầu nhiều phúc gì chứ? Vậy còn cần pháp sư làm chim ư?" Âu Dương Hàng có chút tức giận nói, bởi vì pháp sư không có cách nào cứu bọn họ, làm cho hắn hết sức bực bội.

 

          Pháp sư bất đắc dĩ lắc đầu một cái!

 

          Pháp sư lấy một chút bùa chú ra, phía trên mỗi cái đều có một ít thần chú, ông dán cho mỗi người một tờ.

 

 

 

                


/318

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status