Cô vợ nhỏ thần bí của tổng giám đốc full

Chương 216:

/318


Chương 216:

Editor: May

 

"Thật, thật tốt quá, chờ sau khi ông ấy trở về, chúng ta đều dời đến ở biệt thự, bởi vì dinh thự nhỏ của mẹ không đủ cho nhiều người như vậy!" Mộ Hi cười nói, thật ra, dù sao hiện tại đã hiểu rõ hết, cũng không có có hiểu lầm, là lúc nên về nhà.

 

          "Hoan nghênh mẹ về nhà." Nam Nam nói.

 

          "NO, NO, hẳn là hoan nghênh mẹ và Lâm Lâm về nhà, tại sao có thể quên nhân vật quan trọng như em chứ, mẹ cũng đã nói, em là thịt trong tim của mẹ mà." Lâm Lâm không vui nói.

 

          "Đúng, đúng, hoan nghênh thịt trong tim của mẹ về nhà." Nam Nam còn nói, chọc mọi người nở nụ cười ha ha, Nam Cung Diệu mới phát hiện hóa ra ở cùng với người nhà lại hạnh phúc như vậy, trên thế giới không có chuyện gì hạnh phúc hơn gia hòa vạn sự hưng, cuối cùng cô vợ nhỏ đã đồng ý về nhà, trong lòng Nam Cung Diệu rất ấm áp, cuối cùng người phụ nữ ngốc cũng bị cảm động!

 

          Vài ngày sau, Nam Cung Diệu là ngủ một mình ở giường lớn, Nam Nam và Lâm Lâm cùng ngủ một giường lớn với mẹ, Nam Cung Diệu thật sự rất hâm mộ ghen tị!

 

          Nhìn ba bảo bối, hình ảnh hạnh phúc, nhìn lại trên giường trống không của anh một chút, quả thực là hận tại sao người ta không làm giường lớn hơn một chút, như vậy anh cũng có thể nằm ở trên giường lớn với các bảo bối, cùng nhau hưởng thụ sự ấm áp của gia đình, bất đắc dĩ lắc lắc đầu trở lại gian phòng của mình, buồn bực nằm ở trên giường, nhìn trần nhà, trong lòng lại nghĩ tới ba người bên ngoài.

 

          Vì vậy cầm lấy điện thoại di động, mặc dù là từng gửi tin nhắn, nhưng cẩn thận suy nghĩ một chút, vẫn thật chưa có gửi tin nhắn cho cô vợ nhỏ, không bằng gửi một tin?

 

          "Ngủ chưa?" Nam Cung Diệu không biết nên nói cái gì? Biết rất rõ ràng Mộ Hi đã ngủ, nhưng vẫn gửi một tin nhắn nói nhảm.

 

          Thật ra Mộ Hi cũng không có ngủ say, vừa rồi cô đã cảm giác được ông xã đi ra nhìn nhìn bọn họ, sau đó lại trờ về phòng. Nghe được điện thoại di động vang lên, cầm lên vừa nhìn là một tin nhắn.

 

          Mộ Hi thấy tin nhắn chỉ có hai chữ, bất đắc dĩ khẽ cười một tiếng, biết rõ ông xã đây là không ngủ được, nhất định là nhớ cô.

 

          "Rồi." Mộ Hi cố ý trả lời một chữ, không phải một chữ của anh đáng giá ngàn vàng ư? Để anh cũng nhận thức loại cảm giác này một chút, cô gửi tin nhắn qua liền nở nụ cười, bắt đầu tưởng tượng vẻ mặt sau khi ông xã thấy tin nhắn, thất vọng, nhất định là thất vọng.

 

          "Nhớ em." Nam Cung Diệu bất đắc dĩ lại đáp lại tin nhắn hai chữ, mặc dù chỉ có hai chữ, nhưng là cảm giác nội tâm, mặc dù con quan trọng, nhưng cũng không thể thiếu bà xã, nhất là gần đây Nam Cung Diệu vẫn là ăn chay, không có ăn thịt đã lâu, vô cùng thèm ăn, hơn nữa tàn nhẫn chính là mỗi ngày thịt heo lúc ẩn lúc hiện ở trước mặt, chỉ có thể xem không thể gặm, không có biện pháp, trước mắt là hai cái bóng đèn siêu cấp, chiếu sáng quá, không có cơ hội ra tay.

 

          Mỗi lần thấy tiến vào toilet, Nam Cung Diệu giống như đi vào lau chút dầu, nhưng đều bị con gái bảo bối theo dõi.

 

          "Cha mắc cỡ xấu hổ, mẹ đi nhà toilet, cha giở trò lưu manh." Nam Cung Diệu liền chảy mồ hôi! Bị một đứa bé nói giở trò lưu manh! Thật sự là thiếu chút nữa phun huyết, hôn hôn vợ của mình cũng gọi là giở trò lưu manh ư, cũng không thể đi hôn người khác chứ!

 

          Mộ Hi thấy tin nhắn ngắn ngủi của Nam Cung Diệu, nở nụ cười, vì vậy chân không xuống giường, xem một chút hai đứa bé đã ngủ, cô rón ra rón rén đi đến phòng ngủ của Nam Cung Diệu, bởi vì nếu không đi, ông xã liền nghẹn đến hỏng, hiện đã mấy giờ rồi mà anh còn không ngủ được, xem ra là tịch mịch khó nhịn!

 

          Sáng hôm nay, Nam Cung Diệu đi sát theo cô lên sân thượng làm bộ thưởng thức phong cảnh bên ngoài, thấy bọn nhỏ đang đùa, vì vậy Nam Cung Diệu ôm Mộ Hi liền hôn, ai ngờ vừa định hôn lưỡi, Lâm Lâm xuất hiện.

 

          "Cha xấu, vì sao lại cắn mẹ?" Lời nói của Lâm Lâm làm cho Nam Cung Diệu thực muốn chui xuống hố, đương nhiên là mang theo bà xã cùng nhau chui, chơi xong lúc nào liền trở lại lúc đó, miễn cho bị con nói giở trò lưu manh!

 

          Mộ Hi lặng lẽ mở cửa phòng ngủ của Nam Cung Diệu ra.

 

          "Tiểu nữ đến thị tẩm." Mộ Hi nhỏ giọng nói, chọc Nam Cung Diệu chân không xuống giường, ôm cổ Mộ Hi liền gặm, cuối cùng sờ soạng, chỉ chốc lát sau, Mộ Hi liền bị hôn đến không thở nổi.

 

          Trong đêm đó khiến Mộ Hi mệt mỏi, đau lưng, cuối cùng Nam Cung Diệu mới hài lòng buông tha cô vợ nhỏ. Sau khi xong việc, Mộ Hi có rón ra rón rén trở lại trên giường con trai, bởi vì chẳng may con tỉnh lại, sẽ nói không rõ ràng!

 

          "Ông xã, nếu bây giờ chúng ta còn chưa quay về, vậy em muốn đi gặp một người thầy của em, bậc thầy giới truyện tranh, hiện tại ông dạy thay ở Thái Lan." Mộ Hi nói.

 

          "Em biết ông ấy ở đâu?" Nam Cung Diệu hỏi.

 

          "Ông ấy đang ở một trường đại học của Thái Lan, ngày hôm qua chúng ta liên lạc rồi, bởi vì gần đây ông ấy sáng tác một bộ tác phẩm rất tốt, muốn em đi xem một chút." Mộ Hi còn nói.

 

          "Được rồi, sớm trở lại một chút."

 

          "Ừ." Mộ Hi bắt đầu thay quần áo.

 

          "Cha, hôm nay con cũng có hẹn." Nam Nam nói.

 

          "Con trai, con đi làm gì?" Nam Cung Diệu hỏi.

 

          "Con hẹn ông lão, ông nói dẫn con đi một nơi." Nam Nam nói.

 

          "Anh, dẫn theo Lâm Lâm đi được không? Lâm Lâm cũng muốn đi!" Lâm Lâm nghe được anh trai muốn đi ra ngoài, bàn tay nhỏ bé nắm vạt áo Nam Nam thật chặt nói.

 

          "Nhưng chúng ta đều đi, ai ở với cha?" Nam Nam nói.

 

          "Cha đã là người lớn, không cần Lâm Lâm trông đâu, cũng không cần Lâm Lâm ở cùng, Lâm Lâm chỉ muốn đi ra ngoài với anh thôi." Lâm Lâm làm nũng lắc lắc thân thể nói, Nam Nam hiểu rõ cô em gái này nhất, không có biện pháp với việc Lâm Lâm cầu xin cậu nhất, cậu liền mềm lòng, đành phải đáp ứng.

 

          "Được rồi, cha, phiền toái cha đưa bọn con đi." Đây là Thái Lan, Nam Nam không quen, cho nên vẫn là để cha đưa đi tương đối tốt hơn, nếu như là ở nhà, cậu muốn đi đâu liền đi đó, cứ như vậy, người cả nhà đều bắt đầu xuất phát, không nghĩ tới người bận rộn nhất, hiện tại thành người rỗi rảnh nhất.

 

          Nam Cung Diệu đưa Nam Nam và Lâm Lâm đến chỗ vị cao tăng Trung Quốc kia, sau đó liền trở về, bởi vì sau khi tiến vào mới biết được tất cả bên trong đều là một vài đứa bé, cho nên anh liền thức thời trở về.

 

          Gần trưa rồi, xem nhìn thời gian, sao cô vợ nhỏ còn chưa có trở lại? Hôm nay bọn nhỏ đều đi ra ngoài, mới đúng lúc có thế giới hai người, nhưng nữ chính lại không có ở đây, vì vậy Nam Cung Diệu mặc quần áo tử tế, chuẩn bị đi trường học tìm cô vợ nhỏ.

 

          Nam Cung Diệu bấm gọi cho tổng giám đốc công ty bên này, lệnh anh ta đưa một chiếc xe thể thao đến, còn bảo anh ta đề cử một nhà hàng tốt nhất ở đây, thật ra anh dự định khao cô thật tốt vì cố gắng tối hôm qua của cô.

 

         

          Sau khi Nam Cung Diệu đi vào cửa học viện Mộ Hi, bấm điện thoại Mộ Hi, chuẩn bị mời cô ăn cơm.

 

          Mộ Hi đang ở phòng làm việc nghiên cứu tác phẩm mới của thầy giáo.

 

          Điện thoại vang lên, vừa nhìn là ông xã gọi, vì vậy nhận máy.

 

          "Mấy giờ sẽ xong?" Bốn chữ ngắn gọn, không có bất kỳ ra vẻ nào, nói chuyện lạnh lùng, Mộ Hi đã thành thói quen, bởi vì mỗi lần ông xã ở bên ngoài sẽ không giống như ở nhà, bởi vì liên quan đến công việc, lúc nào anh nói chuyện ở bên ngoài đều sẽ lạnh lùng, hơn nữa rất ít cười, bởi vậy người ở bên ngoài đều rất sợ anh, nói anh lãnh ngạo ngang ngược.

 

          "À, nhanh thôi." Mộ Hi trả lời, người đàn ông nói chuyện lúc này hoàn toàn không giống người đàn ông dỗ ngon dỗ ngọt vào tối hôm qua, hiện tại anh giống như chính là một người quen bình thường, nói chuyện không có tình cảm, thật là một hòn đá, không có tình thú!

 

 

 

 


/318

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status