Cô vợ nhỏ thần bí của tổng giám đốc full

Chương 223:

/318


Chương 223:

Editor: May

 

          "Nói đi. "

 

          "Ông xã, anh có tin ma quỷ không?" Mộ Hi hỏi.

 

          "À." Nam Cung Diệu nói nhàn nhạt.         

 

          "À? Có ý gì? Chính là tin tưởng." Mộ Hi không quá chắc chắn ý tứ của chồng.

 

          "Anh xem cái đó thành một loại văn hóa, có nghiên cứu một chút, dù sao có một vài chuyện khoa học không cách nào giải thích được, anh tin tưởng mọi việc đều có một chút căn cứ, giống như em nói." Nam Cung Diệu bình tĩnh nói.

 

          "Em đã thấy Tuyết nhi, ở trong mộng, chính là em gái ruột của Lãnh Đông, hiện tại em đang giúp cô ấy điều tra là ai làm hại cô ấy?" Mộ Hi nói.

 

          "Về sau, đây là chuyện của hai người chúng ta, bởi vì chúng ta là người một nhà. Đừng quên, em còn có anh." Nam Cung Diệu nói nghiêm túc.

 

          "Được, vợ chồng đồng lòng." Mộ Hi nói.

 

          Cứ như vậy, Mộ Hi và Nam Cung Diệu mua vé xem phim, lại không biết phim diễn cái gì, bởi vì bọn họ hoàn toàn không có xem, vẫn luôn tâm sự.

 

          Rời khỏi rạp chiếu phim, Nam Cung Diệu lái xe thể thao, đi vào nhà hàng đón bọn nhỏ, đi vào nhà hàng liền nhìn thấy bọn nhỏ nhàn nhã ăn trái cây, xem ra bọn nhỏ chơi đến rất vui vẻ.

 

          "Hai đứa, chơi như thế nào rồi?" Mộ Hi chen vào liền cùng ăn trái cây.

 

          "Mẹ, chơi rất vui vẻ, cuối cùng chú Vương ói ra trên xe khi xuống núi, không nghĩ tới chú ấy nhát gan như vậy!" Lâm Lâm cười nói, cảm giác mình hết sức dũng cảm.

 

          Nam Cung Diệu biết rõ Nam Nam thích trò chơi kích thích, cho nên có thể hiểu Vương Chí Minh, nếu là anh cũng chịu không nổi!

 

          "Khổ cực." Nam Cung Diệu nói với Vương Chí Minh, Vương Chí Minh còn chưa phục hồi tinh thần đứng ở một bên không nghĩ tới nghe được Diệu tổng nói như vậy, liền lên tinh thần một chút. Đáng giá, bởi vì tổng tài nói anh khổ cực.

 

          "Diệu tổng, không khổ cực, là tôi nhát gan, vốn là tôi còn lo lắng bọn nhỏ sợ hãi, cho nên không dám để bọn chúng chơi, ai biết đứa bé đặc biệt chơi loại trò có độ khó cao như vậy. Vương Chí Minh bội phục dũng cảm của bọn nhỏ, cảm thấy không bằng!" Thật ra, Nam Cung Diệu tin tưởng lời anh ta, bởi vì hiện tại sắc mặt của anh ta vẫn không có thay đổi, sắc mặt rất không tốt, xem ra giống như là sinh một cơn bệnh nặng.

 

          "Hai đứa, chúng ta trở về?" Nam Cung Diệu nói.

 

          "Dạ được, chơi cả một ngày rất mệt nha." Nam Nam nói.

 

          Người một nhà ngồi trên xe thể thao của Nam Cung Diệu trở lại khách sạn, đứa bé nằm ở trên giường liền nghỉ ngơi, mà Nam Cung Diệu lại là mở máy tính ra bắt đầu làm việc, bởi vì có rất nhiều chuyện cần anh tự mình xử lý. Chuyện công ty là chuyện nhỏ, Lãnh Đông có thể làm chủ, gặp đến chuyện lớn, vẫn là muốn Nam Cung Diệu làm chủ.

 

          Mộ Hi đau lòng ông xã, pha một ly cà phê bưng tới, sau đó cũng làm ổ nghỉ ngơi ở trong ghế sofa. Mấy ngày này cô rất vui vẻ, bởi vì người một nhà bọn họ cùng một chỗ mỗi ngày, hơn nữa đều là ở trong một phòng, rất là ấm áp.

 

          Ai ngờ có người nhấn chuông cửa.

 

          Mộ Hi đứng dậy đi mở cửa.

 

          "Nhiên Nhiên, sao em tìm được chúng ta? Mau vào." Mộ Hi vui vẻ nói, Nam Cung Nhiên nhìn tràng hạt trên cổ Mộ Hi một chút, không nói gì liền tiến vào.

 

          "Cái kia, Nhiên Nhiên, bọn nhỏ ngủ, anh Diệu của em đang làm việc, chúng ta đi bên cạnh uống một ly, như thế nào?" Mộ Hi cười nói, có thể nhìn thấy người thân ở nước ngoài, thật sự là một chuyện vui vẻ, còn có Nhiên Nhiên đã là vợ của Thiên Vũ, Mộ Hi cảm giác càng thân hơn, cô nhiệt tình chào hỏi Nhiên Nhiên, nhưng nhìn bộ dáng Nhiên Nhiên lại giống như không phải là rất vui vẻ, có thể là bởi vì cô ấy không biết cô chính là Mộ Hi đi!

 

          "Nhiên Nhiên, anh đang bận, hai người trò chuyện trước đi." Nam Cung Diệu ngẩng đầu lên nói, thật ra, anh thật sự là có rất nhiều chuyện phải xử lý.

 

          "Ừ, anh làm đi." Nhiên Nhiên ngoan ngoãn đáp ứng, Nam Cung Diệu cũng không để ý. Lại nói, thời điểm Nhiên Nhiên ngoan ngoãn không nhiều lắm, chẳng lẽ là bởi vì sắp kết hôn nên liền hiểu chuyện, anh không có nghĩ nhiều, vẫn tiếp tục làm việc.

 

          Mộ Hi và Nhiên Nhiên ở trong phòng trà bên cạnh, Nam Cung Diệu ở trong phòng khách, bọn nhỏ đang nghỉ ngơi ở trong phòng ngủ, ước chừng qua nửa tiếng, Nhiên Nhiên muốn đi về.

 

          "Nhiên Nhiên muốn đi sao? Hiện tại anh bận rộn, sau khi về nước chúng ta lại gặp." Nam Cung Diệu ngẩng đầu lên chào hỏi, sau đó lại tiếp tục làm việc, bởi vì có Mộ Hi ở đây, cho nên anh liền không nói thêm gì.

 

          "Ừ, tạm biệt." Nhiên Nhiên đi, Mộ Hi ngáp một cái, duỗi cái lưng mệt mỏi.

 

          "Ông xã, rất mệt, em muốn ngủ một lát, anh làm việc đi." Mộ Hi đến cạnh con trai nằm ngủ, ai ngờ vừa ngủ liền không tỉnh, Nam Nam cùng Lâm Lâm đều đã dậy, nhưng Mộ Hi vẫn không có dấu hiệu tỉnh, biết rõ cô yêu ngủ, nhưng khi nhìn nhìn thời gian đã là chín giờ sáng, Nam Cung Diệu lại làm việc đến rất khuya, sợ đánh thức bọn nhỏ, lặng lẽ nằm ở trên giường, bởi vì lúc ở nhà vẫn luôn có thói quen chạy bộ sáng sớm, cho nên Nam Cung Diệu thức dậy đúng giờ, đi phòng hoạt động ở tầng cao nhất rèn luyện thân thể.

 

          Chờ Nam Cung Diệu trở lại, thấy bọn nhỏ nằm ở bên cạnh mẹ.

 

          "Mẹ con còn chưa rời giường?" Nam Cung Diệu nói một câu, chuẩn bị đi tắm.

 

          "Cha, cha đến đây." Nam Nam nói.

 

          "Sao vậy con trai?" Nam Cung Diệu nhanh bước qua, cho rằng Mộ Hi ngã bệnh.

 

          Nam Cung Diệu thấy sắc mặt Mộ Hi trắng bệch, hai mắt đóng chặt, đôi môi có chút tím tái, mặc dù là nhắm mắt lại, nhưng vẫn khiến cho người ta có loại cảm giác xinh đẹp, Nam Cung Diệu đau lòng nhéo một cái. Không tốt, có chuyện!

 

          "Nam Nam, con lập tức liên lạc với ông lão kia, cha gọi điện thoại kêu bác sĩ." Nam Cung Diệu đi tới sân thượng, Nam Nam nhanh chóng mở máy tính xách tay ra liên lạc đại sư.

 

          Chỉ chốc lát sau, bác sĩ đến đây, trải qua kiểm tra cẩn thận nói là hôn mê, về phần nguyên nhân gì, hoàn toàn không tra được, hết sức kỳ quặc, bởi vì tất cả đều hết sức bình thường.

 

          "Phu nhân tôi, vì sao cô ấy bất tỉnh?" Nam Cung Diệu dùng tiếng Anh nói, bởi vì vừa rồi Nam Cung Diệu thử rất nhiều biện pháp muốn đánh thức Mộ Hi, nhưng chính là gọi không tỉnh!

 

          Bác sĩ lắc lắc đầu, hết sức bất đắc dĩ, bởi vì bệnh nhân chỉ là hôn mê đơn thuần, không có dị thường khác. Bác sĩ đi về, Nam Cung Diệu bắt lấy tay Mộ Hi, hy vọng đánh thức cô, nhưng Mộ Hi lại không có một chút phản ứng.

 

          Ông lão kia nhận được cầu cứu của Nam Nam, rất nhanh liền chạy đến đây, khi ông đi vào tầng Nam Cung Diệu ở, cảm thấy một cỗ cảm giác lạnh bức người ập đến, cái loại cảm giác này rất quái dị, nói không ra, nhưng làm cho người ta cảm giác hết sức không thoải mái, lại không cảm thấy được không thoải mái ở đâu.

 

          Sau khi vào cửa, đại sư cảm giác không có lạnh lẽo phía sau, phòng khách to như thế lại cảm giác hết sức râm mát, thiếu sinh khi.

 

          Đại sư đi vào phòng ngủ chính, lập tức cảm giác một mùi hôi thối khó ngửi xông vào mũi, sặc đến đại sư không khỏi lui về phía sau vài bước.

 

          Nam Cung Diệu đứng ở cửa, trông thấy đại sư lui về phía sau vài bước, vì vậy thấp giọng hỏi.

 

          "Đại sư, làm sao vậy?"

 

          "Chẳng lẽ cậu không có ngửi thấy được một cỗ khí thối rữa?" Đại sư nhỏ giọng nói, bởi vì bọn nhỏ đều ở đây.

 

          "Lâm Lâm, bảo bối, con đi trong phòng khách chơi trước một lát được không? Ông lão sẽ chữa bệnh cho mẹ một lát." Nam Cung Diệu thấy Lâm Lâm liên tục nắm tay mẹ, có một số việc, bé còn quá nhỏ, vẫn là không để cho bé nhìn thấy sẽ tốt hơn.

 

          "Được, Lâm Lâm sẽ đi ngay, chờ mẹ tỉnh nhớ gọi con." Lâm Lâm đi ra ngoài.

 

          Nam Nam đóng cửa phòng khách, lo lắng em gái chạy ra ngoài, sau đó cậu lại nghĩ tới phòng ngủ chính, liền đóng kỹ cửa.

 

          "Đại sư, chúng tôi không có ngửi thấy có mùi kỳ lạ." Nam Cung Diệu không dám nói mùi hôi thối, bởi vì bà xã chỉ là hôn mê, tại sao có thể có mùi hôi thối? Nghe thật là dọa người.

 

 


/318

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status