Cô vợ nhỏ thần bí của tổng giám đốc full

Chương 233:

/318


Chương 233:

Editor: May

 

          "Nam Nam, lúc mẹ con bị mang đi là thanh tỉnh hay hôn mê?" Nam Cung Diệu mở miệng hỏi, mặc dù anh không muốn thừa nhận dự cảm xấu này, nhưng tất cả đã nhắc nhở anh, Mộ Hi nhất định đã xảy ra chuyện, nhất Khang Hân chết tiệt kia cũng đi theo, sự tình lại càng không tốt!

 

          "Hôn mê." Nam Nam lo lắng nói, bởi vì cậu thấy mẹ bị người ôm, không nhúc nhích, cho nên nói hết sức xác định.

 

          Câu trả lời của Nam Nam làm cho Nam Cung Diệu hoàn toàn ngồi không yên, cô vợ nhỏ đã xảy ra chuyện, Khang Hân nhất định sẽ mang cô rời đi vào lúc này.

 

          Nghĩ đến Khang Hân đi theo, Nam Cung Diệu liền đoán được đãi ngộ của Mộ Hi nhất định sẽ rất tệ, nhưng hận chính là, suy nghĩ lương thiện nhất thời của anh làm cho người trên đầu quả tim của mình gặp phải hiểm cảnh lần nữa, mà lần này Khang Hân xuất hiện rất rõ ràng là đến báo thù, vậy cô ta nhất định sẽ nghĩ biện pháp mang Mộ Hi ra khỏi thành phố, rời đi tầm mắt của anh.

 

          Càng nghĩ càng lo lắng, có thể hiện tại Mộ Hi đang bị bọn họ mang theo bay đến chỗ nào đó trên trái đất, nói cách khác hiện tại cũng không có cách nào xác định cô vợ nhỏ sống hay chết, vừa nghĩ tới cô vợ nhỏ gặp phải nguy hiểm tử vong, Nam Cung Diệu càng đau lòng hơn, băng sương trên mặt càng phủ thêm một tầng.

 

          "Nam Nam, con có thể lập tức xác định hướng đi tất cả máy bay và ca nô trong khoảng thời gian mẹ con mất tích không?" Nam Cung Diệu tin tưởng giờ phút này Nam Nam có thể giúp việc này, mặc dù anh không muốn làm con trai quá lo lắng, nhưng trước mắt quan trọng nhất là tìm được Mộ Hi, nếu không hậu quả nghiêm trọng.

 

          "Cha, ngay bây giờ thì làm không được, nhưng cần một chút thời gian." Mặc dù Nam Nam vội vàng, nhưng anh cần chuẩn xác tra ra hướng đi của mẹ, cho nên cần một ít thời gian, vốn trên người mẹ vẫn luôn có thiết bị định vị truy tìm, ai biết Mộ Hi đến chỗ mẹ Tĩnh Sơ thay quần áo, cho nên truy xét đứng lên có chút phiền phức!

 

          "Nam Nam, con phải lấy tốc độ nhanh nhất tra ra trong khoảng thời gian mẹ mất tích, tất cả con đường giao thông quan trọng có bóng dáng mẹ con không, cha chờ điện thoại của con." Nam Cung Diệu đã, đã không có quá nhiều kiên nhẫn.

 

          "Ừ." Nam Nam ừ một tiếng liền cúp máy.

 

          Tất cả thành viên anh Miễn Dịch bắt đầu bận rộn công việc lên, bởi vì bên trong xe Nhạc Phàm chỉ có ba máy tính, cho nên ba người thao tác, hai người bắt đầu đánh dấu hiệu.

 

          Nam Cung Diệu cúp điện thoại, mặc dù độc dược cũng có quan hệ mạng lưới tình báo cường đại, nhưng lúc ở Thái Lan, anh nhớ rõ sau khi Mộ Hi gặp chuyện không may, Nam Nam nói cho anh biết, khiến cho lúc anh đi vào không gian của Nam Nam xem ghi chép lại một chút, làm Nam Cung Diệu trợn tròn mắt khi mở máy tính của con trai lên.

 

          Thật ra, trước đây rất lâu, lúc Nam Cung Diệu bắt đầu hoài nghi có phải con trai là anh Miễn Dịch không, anh đã từng muốn vào máy tính con trai tra xét manh mối, nhưng bởi vì máy tính Nam Nam vẫn luôn có mật mã, hơn nữa rất khó phá giải, cho nên Nam Cung Diệu chưa từng mở máy tính của Nam Nam lên!

 

          Lần ở Thái Lan kia, lúc Nam Nam chính miệng nói cho anh biết, mật mã là sinh nhật của anh, Nam Cung Diệu không nghĩ tới con trai sẽ dùng sinh nhật của anh làm mật mã, làm cho anh hết sức cảm động.

 

          Chỉ là sau khi Nam Cung Diệu mở máy tính Nam Nam lên, mới phát hiện thiết bị tình báo internet của độc dược hoàn toàn biến thành giống như món đồ chơi trẻ em, độc dược ở trong lòng Nam Cung Diệu đã hoàn toàn không có địa vị, bởi vì mạng lưới tình báo của Nam Nam quả thực là kinh người.

 

          Bên trong tư liệu Nam Nam có tài liệu bí mật cục điều tra liên bang nước Mỹ, còn có nước Anh vân vân, khi anh mở ra một trang web khác, lại là tài liệu cơ mật của độc dược, những thứ tài liệu nội bộ này không chỉ cực kỳ bí mật, hơn nữa chỉ có hai người anh và Lãnh Đông biết rõ, không có người thứ ba biết rõ, không thể nghĩ được trong máy tính con trai lại có những thứ này.

 

          Trải qua phát hiện lần đó, Nam Cung Diệu càng nhìn cao hơn thực lực của Nam Nam ở phương diện máy tính này, bàn về chơi internet, chơi trò chơi, tìm kiếm tình báo, tin tưởng hiện thời trên đời không có mấy người có thể vượt qua Nam Nam, cho nên lần này Nam Cung Diệu mới có thể mở miệng bảo Nam Nam hỗ trợ tìm kiếm tung tích Mộ Hi, cần phải càng chuẩn xác không lầm, anh tin tưởng con trai.

 

          Nam Nam biết rõ Khang Hân và mẹ ở cùng một chỗ, trong lòng càng thêm lo lắng, bởi vì lần trước Khang Hân mang thai, Nam Nam hung hăng làm nhục cô ta, lần này cô ta sẽ không để mẹ được lợi, thù mới hận cũ, cô ta có đều tính đến trên đầu mẹ không? Trong lòng Nam Nam hết sức rối rắm, không nghĩ tới lúc ấy chính mình nhất thời nhanh miệng, sẽ liên lụy đến mẹ.

 

          Lúc này, điện thoại nam minh tinh vang lên, là người đại diện của anh ta liên lạc, nhắc nhở anh ta nhớ trở về mở buổi họp phóng viên.

 

          "Nói cho anh biết hiện tại tôi bề bộn nhiều việc, không nên quấy rầy tôi, hủy bỏ tất cả hoạt động, dù phát sinh chuyện gì cũng đừng gọi điện thoại cho tôi."

 

          Nam minh tinh nói, bởi vì anh ta muốn giúp đỡ Nam Nam tìm được mẹ, thật ra mấy người bọn họ thiếu nhất không phải là tiền, trong cuộc sống thiếu hụt chính là kích thích, hiện tại có nhiệm vụ, sao bọn họ sẽ vắng mặt, lại nói đây là nhiệm vụ lớn liên quan đến an nguy của mẹ lão đại.

 

          Lúc này, mấy người bọn họ đã tra xong tất cả chuyển bay trong khoảng thời gian này, không có phát hiện bóng dáng Mộ Hi, hiện tại mấy người đang kiểm tra máy bay riêng rời khỏi sân bay trong khoảng thời gian này, bởi vì mẹ hôn mê, khả năng bị máy bay riêng mang đi là rất lớn.

 

          Đợi đến sau khi Nam Nam tra ra kết quả, đã là sau nửa đêm , bởi vì thời gian Mộ Hi mất tích đã hơn mười một tiếng, Nam Nam mới mặc kệ cái gì sau nửa đêm hay không sau nửa đêm, trực tiếp bấm điện thoại của cha, lúc này Nam Cung Diệu đã chờ ở sân bay, lúc nào cũng chuẩn bị cất cánh, bởi vì trong khoảng thời gian Nam Nam kiểm tra, Nam Cung Diệu đã lật cả thành phố lên, cũng không có tin tức của Mộ Hi, vậy đã nói lên Mộ Hi đã rời khỏi thành phố.

 

          Nhận được điện thoại của Nam Nam, trong nháy mắt Nam Cung Diệu tỉnh táo tinh thần.

 

          "Cha, tất cả bến xe, nhà ga, kể cả ca-nô cũng không có dấu hiệu mẹ rời đi, con đã điều tra tất cả chuyến bay, cũng không có đăng ký ghi chép của mẹ, nhưng hai tiếng trước, có một máy bay riêng rời khỏi thành phố." Nam Nam nói nghiêm túc.

 

          "Con trai, tra được máy bay là đi nơi nào không?" Nam Cung Diệu lo lắng hỏi.

 

          "Cha, căn cứ biểu hiện ở sân bay, máy bay sẽ đi Nepal, những thứ khác thì con tạm thời chưa tra được, đợi có tin tức, con sẽ liên lạc với cha, cha nhanh đi cứu mẹ, có chuyện gọi điện thoại." Nam Nam lớn tiếng nói.

 

          "Con trai, yên tâm, cha nhất định mang mẹ hoàn hảo trở về." Nam Cung Diệu nói kiên định, biết rõ Mộ Hi đi đâu, anh liền có mục đích.

 

          Nam Nam ừ một tiếng cúp điện thoại, quay đầu lại liền phát hiện, toàn bộ bốn người bọn họ đều ngủ thiếp đi, Nam Nam cũng mệt mỏi nằm ở trong lòng Tĩnh Sơ ngủ khò khò.

 

          Thật ra, Âu Dương Hàn vẫn luôn không có rời đi, anh ta kiểm tra màn hình giám sát của khách sạn, lại có thể phát hiện mang Mộ Hi đi chính là Âu Dương Hàng - em trai ruột của mình, còn có Khang Hân kia, trong lòng nhất thời có cảm giác không tốt, bởi vì em trai thật sự là một đại sắc quỷ, nhìn thấy phụ nữ liền kéo chân không nhúc nhích, không thể không đoạt tới tay, hơn nữa còn là không tiếc bất cứ giá nào, Âu Dương Hàn nhanh chóng liên lạc với em trai, nhưng đối phương đã tắt điện thoại, đánh như thế nào cũng không thông!

 

          Không liên lạc được em trai, Âu Dương Hàn đành phải tự mình đi tìm, chỉ cần là địa phương anh biết rõ, tất cả đều tìm một lần, nhưng đều không có bóng dáng em trai và Mộ Hi, rốt cuộc bọn họ đi đâu? Âu Dương Hàn nằm mơ cũng sẽ không nghĩ tới lúc này em trai đã rời khỏi Trung Quốc, chạy tới Nepal.

 

          Âu Dương Hàn không có tìm được em trai, đành phải về trước, xem thử vị hôn thê đã trở về chưa? Bởi vì ạm vẫm luôn cầm di động của Tĩnh Sơ, cho nên hiện tại anh cũng không liên lạc được với vị hôn thê!

 

          Anh đi vào khách sạn, thấy chiếc xe Tĩnh Sơ lên vẫn còn dừng nguyên tại chỗ, vì vậy đi tới, xem một chút, kết quả phát hiện, Nhạc Phàm dựa vào cửa sổ xe, hai gã nam minh tinh cũng tựa ở trên cửa sổ xe bên kia ngủ thiếp khò khò, mà vị hôn thê Tĩnh Sơ lại vững vàng chen lấn ở bên trong, đầu còn tựa ở trên bờ vai tên nam minh tinh kia, xem ra ngủ rất say, trong lòng Âu Dương Hàn ăn dấm chua một trận, nhưng vừa nhìn thấy Nam Nam cũng nằm ở trên đùi Tĩnh Sơ ngủ khò khò, sức ghen trong lòng Âu Dương Hàn lập tức nhỏ không ít, bởi vì anh phát hiện bên cạnh đặt ba máy vi tính xách tay, xem ra bọn họ cũng đang tìm Mộ Hi.

 

          Lúc này, Âu Dương Hàn rất tò mò, sao Tĩnh Sơ sẽ quen thân với mấy người đàn ông này như vậy? Bình thường chưa bao giờ nghe cô nhắc tới, nhất là dòng dõi Nhạc Phàm lại không phải có lai lịch bình thường, đừng nhìn anh ta là bác sĩ chỉnh hình cấp thế giới, thật ra cha mẹ anh ta cũng rất có lai lịch ở nước Mỹ, trong nhà không chỉ có tiền, hơn nữa người cha còn rất có thế lực, tại sao anh ta cũng quen thân với Tĩnh Sơ như vậy? Mấy người này ngoại trừ Tĩnh Sơ, đều là thiếu gia nuông chiều từ bé, làm sao sẽ chen lấn ngủ ở trong một chiếc xe?

 

          Nhìn một chút hai gã nam minh tinh kia, mặc dù Âu Dương Hàn không phải là người hâm mộ, nhưng anh vẫn thường xem tin tức giải trí, giống như hai vị nam minh tinh trước mắt này cũng rất nổi tiếng, bọn họ không chỉ rất có thực lực, còn là thần tượng, dòng dõi cũng lớn kinh người, bọn họ lại cũng chen lấn ngủ với Tĩnh Sơ ở trong một chiếc xe. Những người đàn ông ở trước mắt, đó đều là đối thủ hết sức mạnh mẽ, Âu Dương Hàn đột nhiên rất có cảm giác nguy cơ.


/318

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status