Cô vợ nhỏ thần bí của tổng giám đốc full

Chương 263:

/318


Chương 263:

Editor: May

 

          Lúc Mộ Hi đến nước Mỹ, nước Mỹ đã là ban đêm, cô mở máy vi tính xách tay ra, bắt đầu tìm tòi tin tức trong khoảng thời gian này ở nước Mỹ.

 

          Thật ra kể từ sau khi cô video với ông xã.

 

          Qua thật lâu, Mộ Hi cảm giác ông xã có thể hết bận, vì vậy liền gọi điện thoại cho Nam Cung Diệu, nhưng lại là tắt máy, Nam Cung Diệu gần như là không bao giờ tắt máy điện thoại, bởi vì anh rất nhiều công việc, trừ phi là khi Nam Cung Diệu ở trên giường làm chuyện xấu mới có thể tắt điện thoại trong chốc lát, nhưng sau khi xong việc, anh đều là lập tức mở máy lại. Mộ Hi lo lắng, cô lại gửi cho Nam Cung Diệu rất nhiều tin nhắn, hy vọng một khi anh mở máy sẽ phát hiện ngay, nhưng vẫn không có đáp lại.

 

          Mộ Hi nhìn thấy ở trên máy tính vào đoạn thời gian Nam Cung Diệu mất tích, có một nhà xưởng vắng vẻ hoang phế từng phát sinh thảm án, những địa phương khác đều là gió êm sóng lặng, vì vậy Mộ Hi gọi một chiếc xe taxi chạy tới hiện trường xảy ra vụ án.

 

          Tại sao Mộ Hi muốn đón taxi? Bởi vì tài xế taxi là tin tức linh thông nhất, cô có thể thăm dò một chút tin tức.

 

          Cô dùng tiếng Anh thuần thục trao đổi với tài xế, đầu tiên là tạo cảm tình tốt với tài xế, sau đó liền bắt đầu lời nói khách sáo.

 

          "Tiên sinh, tôi nghe nói bên trong nhà xưởng hoang phế bên kia sông đã xảy ra án mạng, thật là dọa người!" Mộ Hi làm bộ sợ hãi, lấy được lòng tin của tài xế.

 

          "Cô gái, chết rất nhiều người, là hai người Trung Quốc làm, giống như chạy một người, một người còn lại bị hắc bang mang đi. Cho dù không chết, cũng sẽ lột một lớp da!" Tài xế nói, lúc này Mộ Hi cũng nhịn không được nữa hu hu khóc lên.

 

          Tài xế dừng xe lại, quay đầu lại nhìn về phía cô gái Trung Quốc này, trong lòng cũng hiểu có ý gì, xem ra người Trung Quốc kia có quan hệ với cô ấy, nếu không sao cô sẽ khóc thương tâm như vậy?

 

          "Cô gái, cô vẫn là nhanh trở về nước đi, ở đây rất nguy hiểm." Tài xế tốt bụng nói, Mộ Hi vừa nhìn thấy ông là người tốt, vì vậy khóc càng thương tâm hơn, khiến cho người ta nhìn hết sức đau lòng.

 

          Mộ Hi vừa khóc vừa lắc đầu, ý là không đi.

 

          "Được rồi, cô gái, cô trước đừng khóc, tôi có thể nói cho cô biết địa chỉ hắc bang kia, nhưng cô ngàn vạn chớ nói ra ngoài, nếu không tôi sẽ rước lấy họa sát thân, còn có cô cũng đừng đi, cô có thể báo cảnh sát biết không?" Tài xế nhỏ giọng nói, Mộ Hi liều mạng gật đầu.

 

          Cứ như vậy, tài xế nói địa chỉ hắc bang đó cho Mộ Hi, còn nói cho Mộ Hi biết mấy ngày nữa đám người bang hội này sẽ tìm một nhóm phụ nữ đi vào vui đùa, hơn nữa đều là tìm phụ nữ ở một chỗ cố định.

 

          Sau khi Mộ Hi nghe rõ, lấy ra mười đô la, xuống xe rời đi, cô đã đổi tất cả tiền mặt thành USD, tiện sử dụng.

 

          Mộ Hi rất nhanh hỏi thăm được trụ điểm chỗ đám phụ nữ đó, cô nói với ông chủ cô phải lòng đàn ông trong đó, hy vọng được giúp đỡ, đương nhiên Mộ Hi cũng ra rất nhiều máu, cho ông chủ phụ trách an bài phụ nữ này một số tiền lớn, Mộ Hi thuận lợi lẫn vào.

 

          Cô đội một tóc giả thật lớn, cố ý điểm trên mặt một chút tàn nhang, cô còn bôi son môi đến ngoài miệng, nhìn nhìn thấy hết sức chán ghét, đương nhiên cô đầu tiên là muốn tự vệ, vì che giấu vóc người chọc giận của mình, cô cố ý mặc một bộ đồ hết sức rộng rãi, hiện tại Mộ Hi sẽ chờ những tên khốn kiếp kia tìm phụ nữ đến, cô còn muốn giấu súng lục mô hình nhỏ ở bên trong tóc của mình, bên trong quần lót cũng ẩn dấu một con dao nhọn, cô biết rõ lần này là cửu tử nhất sinh, nhưng cô nhất định phải đến, bởi vì người đàn ông của cô ở trong đó, cô không thể bỏ mặc.

 

          Vì sao Mộ Hi không có triệu tập thủ hạ anh em của Nam Cung Diệu, thứ nhất cô lo lắng thủ hạ của ông xã có phản đồ, thứ hai cô lo lắng đả thảo kinh xà, ngược lại sẽ hại ông xã, cho nên cô nhất định phải gặp Nam Cung Diệu một lần trước, lại dự định cứu như thế nào?

 

          Ngày thứ hai Mộ Hi trà trộn vào, một người đàn ông đến đây, lái một chiếc xe vận tải lớn, Mộ Hi vừa nhìn chính là người tới đón, vì vậy, cúi đầu trà trộn vào bên trong đám người.

 

          Cô trang điểm rất đậm, gần như nhìn không ra cô là người Trung Quốc.

 

          Chỉ cần không bị người nhìn ra là người Trung Quốc là được, vào lúc Mộ Hi trà trộn vào bên trong đám gái điếm, Lãnh Đông và Lãnh Huyết đã bắt đầu mang người chuẩn bị lên đường cứu Nam Cung Diệu.

 

          Lãnh Đông lo lắng vạn phần, bởi vì Lãnh Huyết nói nhất định phải đợi đến ba bốn giờ đêm, chờ sau khi bọn họ đều ngủ, sẽ hành động tiếp, như vậy cơ hội cứu Nam Cung Diệu ra sẽ cao hơn một chút, bởi vì người có chủ ý dám đánh Nam Cung Diệu, tuyệt đối không phải là người dễ đối phó.

 

          Tất cả cô gái đi theo người đàn ông kia, cùng nhau lên xe.

 

          Mộ Hi ngồi trong đám người, đầu tóc gần như che lại một nửa mặt, cô mặc quần áo cũng là hết sức tục.

 

          Xe bảy rẽ tám quẹo đi tới trước một biệt thự, Mộ Hi rất tò mò, đây là ổ hắc bang ư? Thấy thế nào cũng giống như là chỗ ở cư dân, thật ra ngôi biệt thự này chính là vì che dấu tai mắt người khác, huyền cơ chân chính là sòng bạc phía dưới biệt thự, còn có rất nhiều thích thú, Nam Cung Diệu đã bị những người này giam trong một căn phòng dưới mặt đất, vì sao không có giết anh, bởi vì bọn họ còn chưa nhận được tiền, cho nên bọn họ còn không thể giết Nam Cung Diệu.

 

          Mộ Hi và những người phụ nữ khác bị mang đến dưới đất, sau khi ngồi thang máy xuống, Mộ Hi lập tức trợn tròn mắt, ở đây trang hoàng vô cùng tốt, hơn nữa rộng thoáng giống như là ban ngày, nơi này có một sòng bạc, còn có rất nhiều gian phòng, xem ra chính là bọn họ dùng để chơi phụ nữ, người nơi này không phải là rất nhiều, cũng chính là hơn ba mươi người.

 

          Xem ra hơn ba mươi người này đều là nhân vật quan trọng, những tên côn đồ khác sẽ không có cơ hội tới đây, khó trách mỗi lần bọn họ đều tìm phụ nữ cố định, bởi vì bọn họ lo lắng bí mật nơi này tiết lộ ra ngoài, cho nên những người phụ nữ này gần như là phụ nữ chuyên dụng của bọn họ, hơn nữa rất có thể tin cậy.

 

          Nếu như không phải là Mộ Hi tốn một khoản tiền lớn, cô cũng là không vào được.

 

          Từ sau khi Mộ Hi đi vào vẫn luôn không nói gì, những người khác líu ríu, rất vui vẻ, những người phụ nữ kia nghe ông chủ chịu trách nhiệm của các cô nói người phụ nữ này là người câm, chỉ là muốn kiếm miếng cơm ăn.

 

          Vì sao Mộ Hi giả câm? Bởi vì cô lo lắng khẩu âm của mình sẽ dẫn tới hoài nghi của người khác.

 

          Biết rõ phụ nữ tới, tất cả đàn ông đều đi ra, mỗi người ôm một cô, đương nhiên đều là tìm xinh đẹp, cách ăn mặc của những người phụ nữ kia đều gợi cảm mê người, mà Mộ Hi làm cho người ta cảm giác vừa nhìn liền chắc là sẽ không biết cách ăn mặc, hơn nữa còn không xinh đẹp, cho nên thời điểm cuối cùng còn thừa lại ba người, bây giờ là bốn phụ nữ và ba đàn ông.

 

          "Mẹ kiếp, sao nhiều thêm một người?" Một người đàn ông hoang mang, mỗi lần đều là gọi đúng số người, sao lại dư ra .

 

          "Anh, anh đã quên, hôm nay tiểu Tô ra ngoài làm việc, nếu không có một con nhóc là của anh ấy." Một người đàn ông khác nói.

 

          Mộ Hi âm thầm khấn cầu, ngàn vạn đừng chọn cô. nguồn : thichdoctruyen.com

 

          "Dựa vào, con này con bà nó thật xấu!" Người đàn ông kia nói.

 

          "Anh, không bằng như vậy, không phải ở đây của chúng ta còn có một người đàn ông ư?" Một người đàn ông khác nói.

 

          "Mày là nói người đàn ông Trung Quốc kia?"

 

          "Dạ."

 

          "Dựa vào, tiện nghi anh ta, đã là người sắp chết, còn có tâm tư chơi con nhóc này ư!"

 

          "Nghe nói trước kia anh ta đều là chơi mỹ nữ, sao chúng ta không để người phụ nữ xấu xí này vui đùa với anh ta một chút?"

 

          "Được, có ý tứ, mày mang con nhóc này đi qua, nhớ kỹ khóa tốt cửa." Người đàn ông dặn dò.

 

          "Là anh, anh trước đi ôm tiểu mỹ nhân chơi đi." Một người đàn ông khác mang Mộ Hi tới trong một hành lang  hết sức tối tăm, ở cuối hành lang có một cái cửa sắt, cửa sắt không có cửa sổ, không nhìn thấy bộ dáng bên trong là gì.

 

          "Nhóc con, vào đi thôi, hầu hạ người đàn ông bên trong thật tốt." Người đàn ông lớn tiếng nói, Mộ Hi làm bộ hết sức sợ hãi, không ngừng lắc đầu.


/318

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status