CÔ VỢ TÁI SINH - Full Hot

Chương 258

/517


Chương 258.1: Chạy thoát
Cùng lúc đó, Phong Hành Diễm nhìn ngọn lửa trước mắt, trong lòng căng thẳng, ánh mắt tập trung cao độ! Rốt cuộc Trăn Trăn ở đâu? Cô bị giấu ở chỗ nào trong ngôi nhà này.
Lúc này, Tả Kỳ đột nhiên chỉ về một chỗ ở tầng hai.
“Cậu chủ, cậu nhìn mặt tường kia xem, nó đang bóc ra!”

“Thương Trăn, cô chạy không thoát đâu!” Vạn Thanh Thanh cầm lấy khẩu súng trong tay Văn Cát, nhanh chóng bắn về phía Thương Trăn. Cô ta luôn có dự cảm, nếu Thương Trăn chạy thoát khỏi tay cô ta, như vậy hậu quả rất nghiêm trọng!
Trong giây phút nghìn cân treo sợi tóc, cơ bắp Thương Trăn căng cứng, dùng hết sức lực toàn thân phá hủy bức tường cách âm đã gần như hỏng, sau hai lần đâm mạnh vào, tấm ván gỗ chịu đù giày vò, thế mà vỡ ra, Thương Trăn dùng hai tay ôm lấy đầu, nhảy xuống.
Hơi nóng phả vào mặt, đời trước Thương Trăn đã từng ở trong căn nhà này, cho nên biết độ cao, hơn nữa cô biết bên ngoài là sân cỏ, sẽ không có thứ gì sắc nhọn, cho nên mới dám điên cuồng như thế, nhưng ngọn lửa ở bên ngoài không nằm trong dự liệu của cô, có lẽ hôm nay cô sẽ bị thương nặng.
Phong Hành Diễm nghe thấy tiếng vang, theo bản năng ngẩng đầu lên, giây phút này, anh còn chưa nhìn thấy rõ ràng là ai nhảy xuống, trong vô thức đã dùng tốc độ nhanh nhất đi lên, đỡ lấy người kia.
“Tìm được em rồi.”
Giọng nói mừng rỡ như điên, lại mang theo nồng đậm cảm giác nghĩ đến mà sợ.
Nhìn thấy trên người Thương Trăn không có vết thương gì, anh mới nhẹ nhàng thở ra, ôm chặt cô vào trong ngực.
“Đáng giận, em làm anh sợ muốn chết!”
Vẻ mặt Thương Trăn còn có chút ngây ngốc: “Phong Hành Diễm?”
Cô không nghĩ đến vào lúc mấu chốt, thế mà có người đỡ được chính mình, hơn nữa người kia còn là Phong Hành Diễm?
“Em đó, con nhóc không có lương tâm…” Tim của Phong Hành Diễm đập rất nhanh, lại không nhịn được trừng mắt nhìn cô: “Ngoại trừ anh, còn có ai sẽ để ý đến em như thế?”
Lúc này cơ thể căng cứng của Thương Trăn mới chậm rãi buông lỏng, cô không khỏi đưa tay ôm lấy Phong Hành Diễm, thật giống như chim non về rừng, có một loại cảm giác quyến luyến và an toàn…
“Cảm ơn anh…”
Giây phút khi cô nhảy xuống, Thương Trăn không nghĩ tới sẽ có người đến cứu cô, số lần cô chạy trốn để thoát khỏi cái chết quá nhiều, nếu gửi hy vọng vào người khác, cô đã sớm chết không biết bao nhiêu lần rồi, cho nên ở dưới tình huống hoàn toàn không ôm hy vọng gì lại được cứu, tâm trạng của cô chập trùng hơn trước rất nhiều.
Phong Hành Diễm đã ôm Thương Trăn đi về, sống lưng anh thẳng tắp, bước chân vững vàng, cho dù là trong đêm tối cũng giống như mặt trời phát ra ánh sáng.
“Giữa chúng ta còn phải nói cảm ơn sao?” Phong Hành Diễm cưng chiều cười nói, cho dù Thương Trăn không sao, anh vẫn ôm cô không nỡ buông tay: “Bé ngốc, chúng ta là vợ chồng…
Thương Trăn có chút mệt mỏi nằm trong ngực anh: “Ừ.”
Nhìn thấy mợ chủ không sao, vệ sĩ của nhà họ Phong đều nhẹ nhàng thở ra: “Cậu chủ, nơi này có đốt nữa không? Bên trong còn có người.”
Anh ta vừa nói xong, ở căn phòng gần nhất trên tầng hai liên tục truyền đến những tiếng kêu.
“Cứu mạng! Làm sao lửa lại lớn như thế, nhanh đến cứu mạng! Còn có người sống!”
Một bên khác, nhân viên cứu hỏa bị ngăn lại không ngừng lau mồ hôi trên trán, xin chỉ thị của Phong Hành Diễm: “Anh Phong, mạng người là quan trọng, mong anh cho chúng tôi cứu người trước!”
Lúc này Thương Trăn kéo áo Phong Hành Diễm, nói nhỏ vào tai anh.
Phong Hành Diễm nghe xong liền cười, anh quay đầu nhìn về phía lửa cháy rừng rực trong căn nhà, hơi nhướng mày nói: “Nhất định là phải cứu người, tuy nhiên có một số người tụ tập hút thuốc phiện, còn không cẩn thận phóng hỏa làm cháy nhà, nhưng chúng ta vẫn phải cứu bọn họ, trong quá trình cứu người, nhớ kỹ thu thập bằng chứng, loại chuyện này không thể nhân nhượng.”
Trong lời nói của Phong Hành Diễm có rất nhiều tin tức, tụ tập hút thuốc phiện? Khó trách muốn tổ chức trong mật thất.
Nhưng phóng hỏa? Những người này không phải người mù lòa, người nào phóng hỏa, bọn họ đều rõ ràng, nhưng hiện tại Phong Hành Diễm nói, lửa này là do người bên trong mật thất đốt, cho dù người khác có biết rõ chân tướng cũng không dám nhiều lời…
Chẳng qua bây giờ không có thời gian nghĩ nhiều như thế, vẫn là cứu người quan trọng, trong lúc xe cứu hỏa vội vã cứu người, Phong Hành Diễm đã đưa Thương Trăn trở về, chỉ để lại Tả Kỳ ở đây phối hợp.
Mọi người bị hoảng sợ, trong lòng có rất nhiều oán khí, nhưng đi hận Phong Hành Diễm sao? Bọn họ còn không có bản lĩnh lớn như thế, như vậy cũng chỉ đành đem mối hận này chuyển sang nhà họ Vạn đã chọc vào râu hổ! Thật đúng là, chọc ai không chọc, cố tình lại chọc đến đầu quả tim của Phong Hành Diễm! Đây là không muốn sống nữa à?
Sau khi Phong Hành Diễm đưa Thương Trăn về nhà liền gọi bác sĩ đến, trên đường đi, Thương Trăn rất ngoan ngoãn, rất phối hợp kiểm tra, ngoan ngoãn đến mức không thể tưởng tượng được.
“Sao thế? Bọn họ làm chuyện gì dọa đến em rồi à?”
Phong Hành Diễm có chút kỳ lạ hỏi.
Thương Trăn lắc đầu: “Chẳng qua em chỉ cảm thấy… Em quá mức tin vào trí nhớ của mình, cho nên lần này xảy ra chuyện, trách nhiệm của em là rất lớn, em không nên phạm vào dạng sai lầm này…”
Giọng nói của Thương Trăn rất nhỏ, giống như bởi vì phạm vào sai lầm cấp thấp mà bị đả kích.
Phong Hành Diễm không nhịn được bật cười, anh xấu xa xoa đầu Thương Trăn, thấy ngay cả khi làm như vậy, cô đều không phản kháng, trong lòng anh mềm nhũn.
“Bé ngốc, là người đều sẽ mắc sai lầm, chuyện hôm nay không trách em, là bọn họ quá đáng ghét!”
Cảm xúc của Thương Trăn vẫn có chút uể oải, quá mức tin tưởng vào trí nhớ, khiến cho bản thân mình rơi vào trong tình cảnh nguy hiểm, thậm chí còn nguy hiểm đến sinh mệnh của mình, đây tuyệt đối là ranh giới cuối cùng của cô, cho nên cô không cách nào tùy tiện tha thứ cho chính mình.
“Bé ngốc…” Phong Hành Diễm ngồi bên cạnh Thương Trăn, cưng chiều hôn lên trán cô: “Làm sao anh lại thích một cô ngốc như thế này?”
Thương Trăn nhíu mày, cô không ngốc, Ok? Đây chỉ là sau khi sống lại, lần đầu tiên cô tính toán sai lầm, sau này cô sẽ không chỉ dựa vào trí nhớ để làm việc.
Nghe thấy Vạn Thanh Thanh và Văn Cát liên thủ tính kế cô, sắc mặt của Phong Hành Diễm trở nên khó coi.
“Lại là tên xấu xa kia, lúc trước anh ta theo đuổi một người phụ nữ, ở trước mặt mọi người, người phụ nữ đó lại nói thích anh. Anh ta cảm thấy mình bị nhục nhã, không chỉ âm thầm giở trò xấu, hủy đi gương mặt của người phụ nữ kia. Hơn nữa từ đó về sau, anh ta vẫn luôn nhằm vào anh, anh vẫn cảm thấy anh ta bất tài, cho nên không để vào mắt, không nghĩ tới anh ta là một kẻ điên, lại dám ra tay với em!”
Càng nghĩ càng giận, trong đôi mắt tím của Phong Hành Diễm hiện lên sự hung ác!
“Trăn Trăn, em chờ xem, anh sẽ bắt bọn chúng phải trả giả thật lớn!”
Thương Trăn gật đầu, cũng không biết dây thần kinh nào của cô bị xúc động, cô thế mà nói: “Có anh thật tốt.”
Phong Hành Diễm được yêu thương mà lo sợ, vốn dĩ gương mặt âm trầm, trong nháy mắt tỏa sáng.
Mặc dù ngoài miệng vẫn nói: “Bây giờ em mới biết à?”
Nhưng trong lòng bành trướng, giống như có thứ gì đó tràn ra ngoài.
Hơn nữa anh cũng rất muốn cùng Thương Trăn nói một câu: “Có em thật tốt.”
Cô ở trong đích đến của anh, anh ở trong cuộc sống mới của cô, bọn họ vẫn luôn xứng đôi, không phải ư?
Tràn đầy hạnh phúc nhưng không có chỗ để phát tiết, Phong Hành Diễm đột nhiên nghĩ đến, trước đó đã đồng ý đưa cho Trăn Trăn quà, không biết có thể hoàn thành xong được không, trước khi kết hôn còn có thể cho cô một niềm vui bất ngờ!

/517

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status