CÔ VỢ TÁI SINH - Full Hot

Chương 261

/517


Chương 261.1: Rung động hiếm có
Đừng chịu tội sao?
Văn Cát nghiến răng nghiến lợi, nhưng mặt đỏ lên đều không có biện pháp biện giải cho mình, mà Văn Thái Bình thì nhẹ nhàng thở ra, vội vàng chạy tới, bảo người giúp việc nâng cáng, nâng Văn Cát lên.
“Cậu Phong, cô Thương…” Lúc này ông ta không có biện pháp ôm thái độ khinh thường đối với hai người trẻ tuổi này, cho dù là ngay từ đầu Phong Hành Diễm tạo áp lực, hay là sau đó Thương Trăn “trọng nã khinh phóng” khiến ông ta cảm kích, đều không phải người trẻ tuổi bình thường có thể làm được, cho nên thái độ của ông ta tốt hơn nhiều.
“Nếu cô Thương đại nhân đại lượng tha cho tên súc sinh này, tôi cũng coi như loại bỏ băn khoăn trong lòng rồi.”
Ông ta nghiêm túc nói với Phong Hành Diễm, giọng điệu có phần lấy lòng.
“Hi vọng chuyện này bỏ qua từ đây, sẽ không ảnh hưởng tới giao tình của hai nhà chúng ta.”
Lúc này Phong Hành Diễm mới không cam lòng nói, “Bỏ qua cũng được, quản anh ta thật tốt, lần sau, có khả năng không chỉ gãy chân đơn giản như vậy đâu.”
“Dạ dạ, không có lần sau, tuyệt đối không có lần sau nữa!”
Xử lý chuyện nhà họ Văn xong, Thương Trăn hơi đắc ý ngồi trên đùi Phong Hành Diễm, giống như khoe khoang nói.
“Biết không? Vừa rồi em dùng chút tài mọn của y học, Văn Cát thật sự rất đau, nhưng anh ta càng kêu thảm thiết, em càng vui vẻ!”
Phong Hành Diễm nghe Văn Cát kêu thảm thiết, buồn bực trong lòng dịu đi một chút, anh xoa đầu Thương Trăn, nghiêm túc nói.
“Chuyện này cứ vậy thôi, nhưng sao em có thể nhảy xuống như vậy? Còn nữa, sao em biết có một mặt tường là giả?”
Thương Trăn lộ ra biểu cảm chần chừ, “Bởi vì… Căn phòng đó vốn là thư phòng của Vạn Hằng, đột nhiên biến thành mật thất, em đoán, có một mặt tường là giả, dùng cửa sổ sát đất ngụy trang thành tường cách âm.”
Đôi mắt màu tím của Phong Hành Diễm đột nhiên nhìn chằm chằm cô, giọng điệu hơi vi diệu.
“Em đến tòa nhà ở Hải Trung của Vạn Hằng khi nào?”
Bầu không khí hơi đông lạnh, bởi vì Thương Trăn không phải là người giỏi ngụy trang, hơn nữa bây giờ, cô đột nhiên không muốn lừa gạt Phong Hành Diễm, cho nên lựa chọn không nói lời nào.
“Anh… Có cảm thấy em rất tàn nhẫn không?”
Bỗng nhiên Thương Trăn đặt câu hỏi, khiến Phong Hành Diễm cảm thấy không hiểu, nhưng vẻ mặt cô nghiêm túc một cách kỳ lạ.
“Bình thường người giống như anh, không phải đều thích cô gái đơn thuần lại thiện lương sao? Vừa bớt lo, lại vừa yên tâm.”
Cô lại chỉ mình, vậy mà trong đôi mắt hiện lên chút sát khí!
“Em đã giết người!” Cô nói năng rất có khí phách, đôi mắt nhìn chằm chằm Phong Hành Diễm không chớp, “Anh không sợ à? Thậm chí tinh thần của em còn có vấn đề, nếu không thì sau khi giết người còn thờ ơ, hành hạ người ta xong còn cảm thấy vui vẻ, em là một người đáng sợ.”
Phong Hành Diễm không nhịn được nở nụ cười!
Không biết vì sao, nghe Thương Trăn nghiêm túc nói, cô là người đáng sợ, Phong Hành Diễm không nhịn được muốn cười!
“Hửm?” Thương Trăn bất mãn nhìn anh, Phong Hành Diễm vội vàng đầu hàng.
“Được rồi, được rồi… Em là người đáng sợ…” Phong Hành Diễm hơi nhếch miệng, trong mắt đều là ý cười.
“Nhưng anh không giống người khác, anh thích người đáng sợ, em không thấy rất thú vị sao?”
Thương Trăn nhìn chằm chằm anh, gương mặt nhỏ nhắn lạnh lùng, mang theo nhìn kỹ.
“Em nhìn em xem…”
Phong Hành Diễm cười với cô, giọng nói tràn đầy cưng chiều.
“… Em sẽ không chút do dự tới nước I tìm anh, cứu mạng anh ở dưới đạn.”
“Em biết rõ anh bị nhiễm virus K, còn ở bên cạnh anh, nói muốn cứu anh.”
“Lúc người ngoài đều hoài nghi anh, ở bên cạnh anh trở nên rất nguy hiểm, em lần lượt ra mặt bảo vệ anh, lần đầu tiên anh biết, được người ta bảo vệ, thực ra là chuyện rất hạnh phúc…”
Giọng điệu của anh càng ngày càng dịu dàng, cuối cùng nhìn Thương Trăn, ngọt ngào trong mắt như sắp tràn ra, nhưng sâu trong đáy mắt, ngầm có một chút chua xót.
“Em còn vì anh, nhiễm phải virus K, là anh không bảo vệ em thật tốt.”
“Em thật sự là người đáng sợ, em đối với em quá độc ác, mà anh, anh thật sự không có biện pháp không thích người đáng sợ như em, ai bảo em đột nhiên cường thế xuất hiện trước mặt anh, ép anh yêu em?”
Thương Trăn bị anh nhìn chằm chằm, loại cảm giác toàn thân không được tự nhiên này, như dòng điện tê tê dại dại kích thích trái tim vô cảm của cô, cô đột nhiên cảm thấy, cô thích như vậy.
“Anh không phải là người giỏi nói lời âu yếm.”
Phong Hành Diễm lại nở nụ cười, thổi sạch khói mù vừa rồi. Nhìn cô, lại khôi phục rạng rỡ lần nữa.
“Em chỉ cần biết rằng, mỗi chữ mỗi câu anh nói đều là nghiêm túc được rồi!”
Thương Trăn bĩu môi, “Anh đã nói lời âu yếm rồi đấy.”
Phong Hành Diễm cười ha ha!
Sau đó tươi cười trên mặt anh biến mất, “Đúng rồi, em định xử lý Vạn Thanh Thanh thế nào? Bây giờ cô ta đang ở trong tù, rất nhiều chuyện đều trở nên dễ dàng rồi.”
Thương Trăn híp mắt, rõ ràng là có tính toán gì dó, nhưng cuối cùng vẫn lắc đầu.
“Tạm thời không động, bây giờ chúng ta đều ở giai đoạn đặc biệt, có không ít người còn đang nhìn chằm chằm chúng ta, cho nên tạm thời đừng gây chuyện, dù sao cô ta bị phán lâu như vậy, đợi chúng ta khỏe lại nói.”
“Như vậy cũng được.”
Phong Hành Diễm sờ cằm, nói, “Em xem, thực ra anh cũng rất ác độc, không giống em tưởng tượng chút nào, em còn thích anh không?”
Anh chưa từng quên, trước đây Thương Trăn từng nói, cô thích nhất, chính là khí chất như mặt trời của anh, tuy anh không biết mình bằng bao nhiêu mặt trời.
Thương Trăn cau mày, nói, “Em thích anh, là vì anh muốn làm gì thì làm chuyện đó, vô ưu vô lự, trước mặt người khác giống như sẽ tỏa sáng, không phải vì anh thiện lương cỡ nào.”
“Nói như vậy, chúng ta thật sự là một đôi trời đất tạo nên!” Phong Hành Diễm định ra lời kết thúc.
Thương Trăn sửng sốt một lát, sau đó cười gật đầu, “Đúng vậy, chúng ta rất thích hợp!”
“Một khi đã như vậy, trước khi kết hôn, anh tặng em một phần quà nhé!” Phong Hành Diễm thấy bầu không khí vừa đủ, nóng lòng muốn thử nói, “Em còn nhớ rõ, anh từng nói xây cho em một viện nghiên cứu thuộc về riêng em không?”
Đôi mắt Thương Trăn sáng lên!
“Thật sự có sao?”
Phong Hành Diễm cốc đầu cô một cái, cười khẽ, “Anh lừa gạt em khi nào chứ? Viện điều dưỡng mới được cải biến xong, đúng lúc thời tiết đẹp, em muốn đi xem thành phẩm không?”
“Vậy còn đợi gì nữa?”
Vì thế đám người chậm rãi xuất phát từ biệt thự nhà họ Phong, đến viện nghiên cứu.
Thương Trăn đã công khai chuyện muốn nghiên cứu virus K, không có viện nghiên cứu thuộc về cô, không có quốc gia thúc giục, dân trong thành phố sẽ có lo lắng virus truyền ra.
Nhưng bây giờ không cần, có viện nghiên cứu này, thân phận của Thương Trăn sẽ cao hơn, mà tất cả mọi chuyện, đều là vinh quang Phong Hành Diễm cho cô.
Xe lái trên đường, đây là lần đầu tiên Thương Trăn biểu hiện ra kích động, bây giờ cô ở trước mặt Phong Hành Diễm, thường xuyên sẽ hiện lên bóng dáng trước đây.
Phong Hành Diễm lấy khăn lụa ra che kín mắt cô, thần bí nói.
“Vì cho em ngạc nhiên vui mừng, em vẫn nên nhắm mắt lại đi! Nghỉ ngơi một lát, sẽ tới nhanh thôi.”

/517

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status