CÔ VỢ TÁI SINH - Full Hot

Chương 270

/517


Chương 270.1: Cho em xem
Bây giờ, anh dùng sức lực rất mạnh, đặt Thương Trăn ở trên đệm, giống như nổi điên hôn cô! Anh đã muốn làm như vậy khi ở nhà Lâm Văn Phong, không có cô mấy ngày, anh thật sự sắp điên rồi!
Thương Trăn đang kháng cự nụ hôn của anh.
Cô không ngừng vùng vẫy, nhưng cô dùng chân đi đá, Phong Hành Diễm liền đè chặt chân cô, lấy tay đẩy, Phong Hành Diễm liền để hai tay cô lên đỉnh đầu, cuối cùng Thương Trăn chỉ có thể dùng răng nanh cắn anh, Phong Hành Diễm liền dùng tay khác của anh nắm cằm cô, khiến cô không thể cắn được, chỉ có thể bị ép há miệng, vô lực thừa nhận nụ hôn của anh, bị anh kéo vào trong điên cuồng!
Đã lâu rồi bọn họ không hôn kịch liệt như vậy, nụ hôn này mang theo hả giận, cũng rất triền miên, giống như sắp tới ngày tận thế!
Vừa hôn xong, Phong Hành Diễm rủ mắt nhìn cô, trên gương mặt tuấn tú tràn đầy chua xót và tự giễu.
“Cảm nhận được không?” Anh chỉ ngực mình, “Anh, mới là người sắp điên rồi!”
Thương Trăn thở hổn hển, giống như bị ánh mắt nóng bỏng của anh làm bỏng, vội vàng đẩy anh ra, sau đó không quay đầu lại xuống xe!
“Đi vào với anh!”
Cô đi được mấy bước, đã bị Phong Hành Diễm nắm chặt tay, lúc này Thương Trăn có cảm giác tâm hoảng ý loạn, cô gần như cầu xin nhìn anh, đây là lần đầu tiên cô cảm thấy sợ hãi.
“Phong Hành Diễm! Phong Hành Diễm, chúng ta không đi vào có được không?”
“Không, em nhất định phải đối mặt! Trừ phi em nói cho anh biết, em đang sợ chuyện gì!”
Thương Trăn không có biện pháp, tiến lên một bước ôm lấy eo anh ngăn anh lại, “Nếu anh biết, mọi chuyện sẽ không thể vãn hồi? Anh còn muốn biết không?”
“Anh phải biết, Thương Trăn, anh phải biết mọi chuyện của em!”
Vẻ mặt Phong Hành Diễm lạnh lùng, cúi đầu nói từng chữ kiên định bên tai cô.
“Anh suy đoán đủ mọi chuyện! Nếu em hiểu rõ về anh, nên biết, anh ghét nhất chuyện nằm ngoài tầm tay, anh phải biết rõ chân tướng, đúng vậy! Anh nên biết chân tướng từ sớm!”
Nếu anh biết sớm mọi chuyện, chuyện bây giờ sẽ không xảy ra.
Cơ thể Thương Trăn hơi run rẩy, giọng nói của cô cũng nhỏ hơn, “… Chân tướng thật sự quan trọng như vậy sao?”
“Quan trọng! Chuyện liên quan tới em, chuyện gì cũng quan trọng…”
Phong Hành Diễm nói xong, kiên quyết kéo tay Thương Trăn vào trong, mọi người đều ở lại bên ngoài, lo lắng nhìn bọn họ.
Bàng Thất đột nhiên có dự cảm, mấy ngày nay cậu chủ bị ép bực bội, bây giờ lại quá gấp gáp, lúc này đi vào… Chưa chắc sẽ là kết quả anh muốn.
Bước vào trong bụi hoa mê điệt hương, Thương Trăn đột nhiên không giãy dụa nữa, những sợ hãi, bất lực bất an này, giống như đều vứt bỏ ở bên ngoài, Phong Hành Diễm không để ý những chuyện này, anh chỉ muốn mang cô vào trong tòa nhà kia! Nếu Thương Trăn hiểu rõ dụng tâm của anh, hẳn là cảm động mới đúng, tuyệt đối không phải là sợ hãi! Anh tin, chỉ cần Thương Trăn đi vào nhìn qua, cho dù cô sợ chuyện gì, đều không kháng cự anh nữa!
Hai người xuyên qua một vùng rộng mê điệt hương, Thương Trăn được kéo đi, cô cúi đầu, không biết nghĩ gì.
Tòa nhà như lô cốt vẫn đứng vững ở đó, thay đổi vĩ mô đều là Phong Hành Diễm bảo thuộc hạ làm, nhưng phần lớn đều do một tay anh giám sát, anh tin Thương Trăn sẽ thích!
Lại bước vào nơi này, bắt đầu từ bậc thang đầu tiên, Thương Trăn cảm nhận được lạnh lẽo, loại lạnh lẽo này giống như thức tỉnh thứ gì đó, khiến cơ thể cô run lên.
Đôi mắt mở to, rất nhiều chi tiết được niêm phong cất vào kho, lúc này như phát phim điện ảnh hồi tưởng lại trong đầu cô, cảm giác chân thật như mới xảy ra ngày hôm qua.
Lần trước lúc cô bước trên bậc thang này, vẫn là bị người ta kéo vào!
Ánh mắt Thương Trăn không tự chủ được nhìn cột đá ở bên ngoài, cô từng dùng sức nắm lấy cột đá này, chính vì có thể kéo dài thêm mấy phút, bởi vì cô biết, đi vào, sẽ không ra ngoài được, quả nhiên, cuối cùng cô không ra được.
Phong Hành Diễm cảm thấy kỳ lạ kéo cô một cái, Thương Trăn đột nhiên tránh thoát tay anh.
“Nếu anh muốn em đi vào, vậy thì để em tự đi.”
Cô khôi phục bình tĩnh khiến Phong Hành Diễm hơi bất an, nhưng đã tới nơi này rồi, anh cũng không phải người sẽ lùi bước.
Anh liếc mắt nhìn Thương Trăn với vẻ phức tạp, “Được, chúng ta đi vào.”
Sau đó anh mở cửa ra.
Thuộc hạ của Phong Hành Diễm làm việc rất yên tâm, cả viện nghiên cứu được sửa chữa rất khí phách! Còn theo phong cách đơn giản rõ ràng, làm việc ở nơi này, nhất định sẽ rất thoải mái.
Lần trước lúc bị bắt, Thương Trăn bị kéo thẳng xuống đất, chết cũng không lên đây, bây giờ đi vào nơi này, nhìn trang trí, bố trí ở nơi này, Thương Trăn không khỏi gật đầu, nơi này thật sự rất tốt, nhất là đối với nhân viên nghiên cứu như cô, không có nơi nào yên tĩnh, bố cục hài lòng hơn nơi này.
Nhưng Phong Hành Diễm không nhìn những thứ này, anh dẫn Thương Trăn tới khu nghỉ ngơi chuẩn bị cho cô, cả tầng ba là không gian dành riêng cho cô!
Vừa vào cửa, Thương Trăn liền ngửi thấy mùi hoa, hóa ra vào cửa khắp nơi đều dùng hoa hồng trang trí, nhưng qua vài ngày, phần lớn hoa hồng đều héo rũ, nếu lần trước cô vào, có thể nhìn thấy lúc nó đẹp nhất.
Sau khi đi vào, vậy mà dọc đường đều có hoa trải dài, bả vai của Phong Hành Diễm căng cứng, anh nhìn Thương Trăn, ánh mắt chuyên chú như vậy.
“Ít nhất em cũng nên nhìn nơi này, anh thay đổi như ước nguyện ban đầu của em, là vì dỗ em vui, ý định ban đầu của anh, là muốn em vui!”
Thương Trăn không nói chuyện, chỉ nhìn về phía khác.
Phong Hành Diễm cảm thấy hơi thất bại, nhưng nhanh chóng giữ vững tinh thần, “Em nhìn nơi này xem, đây là phòng khách, trước đây em từng nói, muốn phòng khách tràn ngập ánh nắng mặt trời, em thích cửa sổ sát đất này không? Anh còn thông qua nguyên lý khúc xạ, làm bố trí đặc biệt ở bên ngoài, chỉ cần ánh mặt trời xuất hiện, phòng khách của em sẽ là nơi sáng đầu tiên.”
Thấy vẻ mặt Thương Trăn lạnh nhạt, Phong Hành Diễm không ngừng cố gắng, kéo cô đi vào phòng ngủ.
Phòng ngủ được bố trí rất ấm áp, sắc thái ấm áp, khác hoàn toàn với phòng nghiên cứu ở bên ngoài, dễ thấy chiếc giường siêu to rộng bốn mét nhất, không cần đi qua, cũng có thể cảm nhận được nó rất mềm mại, mà phía trên có xếp hoa hồng thành hình trái tim, tuy theo khuôn sáo cũ, nhưng rất có tác dụng.
“Em nói màu vàng nhạt khiến em thả lỏng, cho nên tường có màu vàng nhạt, em nói em muốn một chiếc giường to, nó nhất định có thể khiến em hài lòng, còn nữa…”
Phong Hành Diễm chậm rãi kể rõ, anh chuẩn bị những thứ này, đều là lúc trước cô vô ý nói, hoàn toàn dựa theo yêu thích của cô, hơn nữa chiếc giường rộng kia… Đôi mắt Phong Hành Diễm ảm đạm đi, lần trước tới, anh còn tưởng rằng sẽ khiến Thương Trăn rất vui, cũng ở trên chiếc giường này, muốn anh lần đầu tiên trước khi kết hôn.
Ngoại trừ đầy đủ mọi thứ như ở nhà, phòng tập thể thao, rạp chiếu phim, hầm rượu, thư phòng, đều gọn gàng ngăn nắp, những loại rượu này đều là rượu Thương Trăn thích, quần áo cũng là loại vải cô thường mặc, thậm chí bộ trà đều là loại gỗ mà cô thích nhất.

/517

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status