CÔ VỢ TÁI SINH - Full Hot

Chương 274

/517


Chương 274.1: Hết nước
Tiếng nổ mạnh dần dừng lại, tòa nhà giống như tòa thành đã biến mất không thấy, chỉ để lại một vùng đất tàn lụi.
Cơ thể Thương Trăn hơi run rẩy, mới đầu cô luôn cổ động trái tim dần bình ổn, khiến cô có cảm giác hoa mắt chóng mắt sau khi làm vận động xong!
Đồng thời lại không thể tin được, bóng ma ở trong lòng cô, vậy mà bị Phong Hành Diễm hủy diệt như vậy rồi!
Anh rõ là…
“Đã muộn rồi, chúng ta về nhà đi, đừng quên, vận mệnh của chúng ta không nằm trong tay mình.”
Ráng đỏ biến mất, trong nắng chiều xinh đẹp, đóa hoa lay động, giống như kinh tâm động phách vừa rồi là ảo giác, giọng nói của Phong Hành Diễm có vẻ thoải mái hơn vừa rồi.
Thương Trăn lùi về sau một bước, “Em tự đi được.”
Vẻ mặt cô lạnh lùng đẩy Phong Hành Diễm ra, nhưng khi rời đi bóng lưng hơi chật vật, xem ra cho dù là cô, hay Phong Hành Diễm, đều cần phải suy nghĩ rõ ràng, có thể tưởng tượng được, lúc này cảm xúc của Thương Trăn sắp bùng nổ rồi!
Thấy Thương Trăn ra ngoài trước, Bàng Thất vốn định ngăn cản, nhưng nhìn thấy cậu chủ nhà mình theo sau, liền dừng động tác, nói thật, may mà vùng này là địa bàn của nhà họ Phong, nếu không động tĩnh lớn vừa rồi, nhất định sẽ khiến khủng hoảng!
Hơn nữa ở trong lòng, Bàng Thất thật sự không biết châm chọc thế nào, nơi tốn hơn trăm triệu thay đổi, tầng thứ ba lại tốn không ít tâm huyết của cậu chủ, nói hủy liền hủy, đúng là như lấy tiền đốt chơi, không, đốt tiền cũng không nhanh đến thế!
“Cậu chủ… Bây giờ về sao?”
Châm chọc thì châm chọc, nhưng nhìn Thương Trăn ngoan ngoãn lên xe, có thể thấy sơ bộ là hai người đã “làm lành”, anh ta nhẹ nhàng thở ra, hơn trăm triệu này không đốt uổng phí.
“Ừ.” Phong Hành Diễm gật đầu, nhưng khác với thoải mái vừa rồi, lúc này vẻ mặt anh nghiêm trọng, “Thông báo xuống, hôn lễ… Kéo dài thời hạn.”
Tuy nói với Thương Trăn là hủy bỏ, nhưng dưới cái nhìn của Phong Hành Diễm, chỉ là kéo dài thời hạn mà thôi, anh muốn người khác biết, Thương Trăn là người của anh! Hôn lễ chỉ chậm lại mà thôi.
Bàng Thất khiếp sợ, hóa ra còn chưa làm lành!
Nhất định là cậu chủ rất khổ sở…
“Dạ, cậu chủ, tôi hiểu ý của anh.”
“Ừ.”
Phong Hành Diễm lên xe theo.
Lại trở về nhà họ Phong lần nữa, Thương Trăn có cảm giác rất kỳ lạ, chuyện này cũng chứng minh, trước đó, cô thật sự coi nhà họ Phong là “nhà”, mà bây giờ…
“Trăn Trăn!” Lý Uyển Oánh đi tới đầu tiên, kéo tay cô kiểm tra.
“Trăn Trăn, con dọa mẹ sợ quá! Sao con lại đột nhiên chạy trốn? Hai ngày nay con đi đâu? Làm mẹ sốt ruột muốn chết!”
Đối mặt với Lý Uyển Oánh, loại cảm giác ngăn cách này của Thương Trăn biến mất, cho dù thế nào, người này thật lòng muốn cô ở lại, có một người là đủ rồi, thật sự.
Thương Trăn dựa đầu vào vai bà ấy, “Thực xin lỗi, mẹ nuôi… Sau này con sẽ không chạy linh tinh nữa.”
“Đây là… Làm sao vậy?” Trước đây Thương Trăn là một người rất biết cách kiềm chế, ít ai thân thiết được với cô, cho nên Lý Uyển Oánh dùng ánh mắt nhìn về phía Phong Hành Diễm.
Phong Hành Diễm lắc đầu, “Mẹ, không phải là mẹ muốn dẫn Trăn Trăn đi gặp một người bạn sao?”
Thương Trăn đoán Lý Uyển Oánh muốn mang cô đi gặp bác sĩ tâm lý, cô có chút kháng cự, nhưng dưới ánh mắt chờ mong của Lý Uyển Oánh, cô không thể nói nên lời những lời từ chối.
“Được ạ.”
Thấy cô đồng ý, Lý Uyển Oánh vô cùng vui vẻ, lại nghe Thương Trăn nói tiếp.
“Có thể xếp cho con một phòng khác được không ạ? Con… Không muốn ở cùng phòng với Phong Hành Diễm.”
Lời nói của Thương Trăn khiến sắc mặt mọi người ở đây khác nhau, Phong Hành Diễm kìm ném chua xót trong lòng, bảo Lý Uyển Oánh rời đi trước.
“Đã muộn thế này rồi, cần gì phải lăn qua lăn lại, thêm một chiếc giường ở trong phòng là được, thế nào?” Phong Hành Diễm đi tới bên cạnh Thương Trăn, có chút bất đắc dĩ, “Anh đã không ngủ mấy ngày rồi.”
Thương Trăn rất kháng cự.
Nhưng thứ nhất cô thật sự mệt muốn chết, thứ hai, bây giờ cô không dám nói chuyện với Phong Hành Diễm, cho nên im lặng rồi.
Vì thế cậu chủ nói không muốn lăn qua lăn lại, còn không phải lăn qua lăn lại người ta chuyển một chiếc giường vào sao? Chuyện này còn phiền phức hơn là dọn một phòng khác.
Lúc trước Thương Trăn không cảm thấy gì, bởi vì cô và Phong Hành Diễm đều làm chuyện càng thân mật hơn rồi, tắm rửa làm gì đó trong phòng tắm, cô không có bất luận cảm giác gì.
Nhưng bây giờ…
Cô nhíu mày, cho dù trong lòng rất phức tạp, nhưng chuyện nên làm vẫn không chần chừ chút nào.
Phong Hành Diễm đang xem văn kiện nhẹ nhàng thở ra, gần đây trong khoảng thời gian này, anh không thể kích thích cô được, lúc này Thương Trăn sẽ cảm thấy bối rối, chỉ vì lúc trước anh đột nhiên nổ hủy ác mộng của cô, khiến cô chịu kích thích nhất định.
Nếu để cô tỉnh táo lại, cô vẫn sẽ nghĩ tới chuyện đời trước, những chuyện mà anh làm đối với cô…
Nghĩ vậy Phong Hành Diễm liền thấy đau đầu, mọi người đều nói nợ cha con trả, nhưng đến chỗ anh, vì sao anh nên thanh toán chuyện mình chưa từng làm, thật là oan uổng.
Thương Trăn tắm một nửa, đột nhiên hết nước!
Cô có chút mơ hồ, bởi vì hệ thống nước ở nhà họ Phong, loại chuyện hết nước thật sự là không có khả năng, nhưng nó dừng rồi!
Cô gọi điện thoại ở trong phòng tắm thì đường dây bận, rơi vào đường cùng, cô chỉ có thể gọi cho Phong Hành Diễm giúp đỡ.
Thấy Thương Trăn đến đây rất nhanh, Phong Hành Diễm cảm thấy hơi lạ, có thể thấy tóc cô chưa lau khô, chỉ quấn một chiếc khăn tắm, một mảng lớn làn da trần trụi lộ ở bên ngoài, hầu kết của anh không khỏi xoay động, đôi mắt lóe sáng.
“Làm sao vậy?”
Thương Trăn cẩn thận nhìn biểu cảm của Phong Hành Diễm, thấy anh không giống đang giả bộ, có lẽ thật sự là ngoài ý muốn… Cô lạnh lùng nói.
“Phòng tắm hết nước rồi.”
“Hửm? Làm sao có chuyện đó được?” Cảm giác đầu tiên của Phong Hành Diễm là không có khả năng, lúc này có người gõ cửa, ngoài cửa truyền tới giọng nói áy náy của Lý Uyển Oánh.
“Hành Diễm à, hai người khoan hãy tắm, thủy áp của hệ thống nước xảy ra vấn đề, phải sửa mới có nước, nhất định phải dùng tay mới có thể có nước…”
Thương Trăn cảm nhận được rõ bọt biển dính đầy người mình, không khỏi hỏi, “Dùng tay kiểu gì ạ?”
Ngoài cửa truyền tới tiếng xôn xao, giống như đang kêu hô “thành công rồi”.
Một lát sau, mới truyền tới giọng nói có vẻ trấn định của Lý Uyển Oánh, “Hành Diễm biết làm đấy, mẹ còn có việc, hai đứa nghỉ ngơi sớm một chút…”
Nói xong, Lý Uyển Oánh rời đi rồi.
Lúc này Phong Hành Diễm lại không rõ chủ ý của bọn họ được sao, anh là Phong Hành Diễm đấy, bởi vì tuy công tơ áp suất ở trong phòng tắm, nhưng cách bồn tắm vòi hoa sen hơi xa, hơn nữa phải ấn mạnh mới có nước chảy, nói cách khác, nếu Thương Trăn muốn thuận lợi tắm rửa, nhất định phải có người ấn nút giúp cô…
Chuyện này, đúng là chủ ý chỉ có mẹ anh mới nghĩ ra được!
Thương Trăn nghe xong lời nói của Phong Hành Diễm, giống như cũng đoán được dụng ý của Lý Uyển Oánh.
Hẳn là biết cô từ hôn, cố ý muốn tạo cơ hội cho bọn họ…
Nói vậy lúc này cô ra ngoài tìm người giúp việc giúp đỡ, bọn họ sẽ “không có” thời gian giúp cô.
Thương Trăn hơi bực bội, tâm tình cô không vững vàng như cũ, hơn nữa gặp chuyện như vậy, lại không có biện pháp tức giận, dù sao là cô vô lý từ hôn trước, Lý Uyển Oánh không trách cô đã hết lòng rồi.

/517

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status