Cô Vợ Thân Yêu Của Tôi: Hợp Đồng Hôn Nhân

Chương 7: Cơn ác mộng của kiếp trước (1)

/3417


Chương 7: Cơn ác mộng của kiếp trước (1)

Ý thức của Dung Nhan rất mơ hồ, cô như quay lại cái lúc bản thân bị đánh ngất, bị trói tay trói chân, cột lên tảng đá, ném vào trong nước sông cuồn cuộn, nước sông lạnh buốt chảy vào mũi vào miệng, cái chết bám riết lấy cô như bóng với hình.
Cơ thể càng ngày càng nặng, nhanh chóng chìm xuống, sau khi ngừng thở, linh hồn dần dần rời khỏi thân thể rồi bay lên.
Linh hồn của cô bay đến cách đó không xa, cô trông thấy bên bờ sông, dưới bóng đêm có một đôi nam nữ đứng đó, hai gương mặt quen thuộc đó đập vào mắt cô, bên tai cô rõ ràng nghe thấy lời nói của bọn họ.
Người phụ nữ cất tiếng: "Anh Sở, chúng ta làm vậy có được không? Nếu như Dung Nhan biết, cô ấy sẽ... rất đau lòng, em cứ cảm thấy có lỗi với cô ấy!"
Người đàn ông đáp: "Đừng nghĩ tới cô ta nữa, hôn lễ đó vốn là của hai chúng ta, cô ta là cái gì chứ? Một người phụ nữ ti tiện, chỉ biết ninh nọt đàn ông mà thôi, sao xứng trở thành vợ của anh chứ? Trong lòng anh, chỉ có em mới có thể làm vợ của anh, anh chỉ yêu một mình em thôi."
Người phụ nữ lại lên tiếng: "Nhưng mà... trong lòng em vẫn cứ thấy bất an, em rất sợ ngày nào đó cô ấy sẽ đột nhiên xuất hiện ở trước mặt em, trách em đã cướp anh đi. Anh Sở em thật sự cảm thấy rất sợ hãi."
Người đàn ông dịu dàng an ủi, "Yên tâm, anh biết em lương thiện, anh sẽ không khiến cho em phải khó xử, anh cũng đã sắp xếp xong rồi... Sau này, cô ta sẽ không còn xuất hiện ở trước mặt chúng ta nữa."
Người phụ nữ nghe vậy khẽ nói: "Thế ạ… Thế là tốt rồi, cô ấy ra đi... sẽ tốt cho cô ấy và cả chúng ta nữa..."
Giọng nói của cặp nam nữ này rất rõ ràng, người phụ nữ là bạn thân nhất của Dung Nhan, Khương Noãn Hạ, người đàn ông là chồng sắp cưới mà cô yêu nhất, Sở Văn Lạc.
Dung Nhan thật sự rất muốn lao tới đâm chết đôi “cẩu nam nữ” này, đồ cặn bã, đồ gái điếm, tất cả đều đáng chết...
Sở văn Lạc biết rất rõ cô nịnh nọt những người đàn ông đó, làm họ vui lòng cũng là vì tương lai của công ty, vì tiền đồ của anh ta. Cô giúp anh ta tìm khách hàng, giúp anh ta có được các hạng mục, nếu như không phải cô, nhà họ Sở của bọn họ sớm đã phá sản rồi.
Anh ta rõ ràng nói trong lòng anh ta cô là tốt đẹp nhất, anh ta chỉ yêu một mình cô, nhưng mà sự thật nói cho cô biết tất cả đều là lời nói dối.
Trong đầu Dung Nhan chỉ còn lại ba chữ: Anh lừa tôi ...
Từ đầu tới cuối, cuộc đời của cô toàn là lời nói dối, toàn là lừa gạt, tất cả đều... không có người thực sự yêu cô, cũng không có người thực sự thương cô.
Mẹ cô không thương cô, vì trả trả nợ vay nặng lãi của cha kế, bà ta bán cô lúc mới vừa hai mươi ba tuổi cho một ông già biến thái.
Khương Noãn Hạ luôn miệng nói bản thân là bạn thân nhất của cô lại cướp mất chồng sắp cưới của cô, còn giả bộ cao quý lương thiện, thánh khiết như hoa sen trắng, lừa gạt tất cả mọi người. Cô tin rằng, cái chết của cô chắc chắn có liên quan đến cô ta, cô ta tuyệt đối không thể không biết. Ấy vậy mà cô ta vẫn có thể bày ra dáng vẻ khắp thiên hạ này chỉ có cô ta là “thánh mẫu”, yên tâm thoải mái dùng người đàn ông của cô, xài tiền cô kiếm được, mặc áo cưới cô thiết kế, ở trong căn phòng tân hôn mà cô tự tay trang trí, trơ mắt nhìn cô chết chìm trong nước sông lạnh giá.
Còn Sở Văn Lạc, người chồng sắp cuới nói chỉ thích một mình cô, nói ra những lời thề non hẹn biển từ đầu tới cuối lại chỉ coi cô là công cụ kiếm tiền, sau khi anh ta công thành danh toại thì tung một cước đá văng cô, ngay cả đường sống cũng không chừa cho cô. Những người ném cô xuống sông này do anh ta phái tới, anh ta quả thật còn không bằng cả cầm thú.
Dung Nhan hận, cô hận tất cả những người giẫm lên lòng chân thành của cô, nhưng cô càng hận chính bản thân mình, Hận bản thân mình dễ dàng mềm lòng, hận bản thân mình quá tin vào tình cảm, hận bản thân có mắt nhưng tim lại mù!

/3417

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status