Cô vợ xinh đẹp vô tình của tổng giám đốc

Chương 40: TIẾP

/60


TA ĐÃ TRỞ LẠI.... =>> TIẾP :)2 

- Vy nhìn thấy cảnh họ, người thì lấy đồ ăn người thì rót rượu quá tình tứ nên Vy lên tiếng trêu chọc 

- "Nè, nè!! Hai người làm ơn bớt tình tứ giùm!! Còn có bọn tôi ở đây đấy nhé!!!". Vy vừa nói xong thì mặt cô bỗng chốc đỏ lên vì ngượng. Cô cúi đầu đá vào chân Vy một cái rồi trừng mắt nhìn Vy lên tiếng 

- "Vy! Cậu đang nói gì đó hả??? Cái tên mà tình tứ chứ?? Tớ chỉ là giúp anh ấy thôi mà!!! Cậu đừng có suy nghĩ bậy bạ a!!!".

- "Ôi! Thật là....!!! Cậu đâu cần thiết phải dùng chân đá tớ chứ!!! Đau lắm à!!!!". Vy sờ sờ vào chỗ vừa bị cô đá, ai oán trách móc cô

- "Ha ha ha!!! Đáng đời cô chưa!!! Cho chừa cái tội!!!! Ha ha ha!!!!". Lâm Phong thấy Vy bị đau thì cất tiếng cười lớn mà còn chọc tức Vy nữa. 

- "Yahhhh!!! Tên kia!!! Anh không nói không ai nói anh câm đâu nghe chưa hả???". Vy khó chịu hét lên 

- "Aiss!!! Cô..... Đâu cần hét lớn lên như vậy chứ!!! Xém chút nữa thủng màn nhĩ tôi rồi này!!!!". Lâm Phong cau mày, bịch lỗ tai lại khi nghe tiếng hét của Vy. 

- "Anh..... Anh.....". Vy tức quá nói không được 

- "Sao?? Anh làm sao??? Anh đẹp quá phải không???? Ha ha ha!!!". Lâm Phong thấy Vy như thế liền trêu chọc (Tg: Anh này đúng là tự kỉ!! HÔ HÔ!! ..... LP: nói gì hả??? Nhỏ kia!!! *trừng mắt*..... Tg: Ấy, ta có nói gì sao??? *cười gian*..... LP: Hừ, được lắm kon!! *đang xoắn tay áo*.....Tg: *đổ mồ hôi*... *quăng dép lại chuẩn bị chạy*.... LP: con kia!! Chít đi *mặt hầm hầm đuổi theo*..... Tg: ngu mới đứng lại *lè lưỡi*..... LP: *tức ói máu*..... )

- "Hừ, cái đồ cuồng tự kỉ!!!". Vy liếc Lâm Phong nói 

- "Cô nói ai hả???". Lâm Phong thẹn quá hóa giận

- "Nói anh đó!!!!". Vy hất mặt lên nói 

- "Cô...... Cô...... Đúng là người đàn bà chanh chua!!!!!". Lâm Phong quát 

- "Gì???? Anh dám nói tôi là đàn bà chanh chua hả???? Đồ đàn ông 2 lưỡi!!!!". Vy cũng không vừa

- "Cô nói gì??? Ai là đồ 2 lưỡi hả???". Lâm Phong mặt đỏ gắt lên

- "Nói anh đó!!!". Vy hất mặt lên

- "Cô..... Cô.....!!!". Lâm Phong tức giận không nói gì thêm được nữa

- "Hứ!!". Vy hả hê khi thấy Lâm Phong câm nín.

- "Thôi, thôi!!! Hai người đừng như vậy nữa!!! Từ lúc xuất phát đi tới bây giờ, 2 người cứ cãi nhau hoài không thấy chán sao??? Mau, mau giảng hòa rồi ngồi xuống ăn đi!!! Lát nữa chúng ta đi chơi tiếp nhé!!!!". Lúc này anh mới lên tiếng để giảm bớt cái hỏa diệm sơn sắp bùng nổ. Thế là hai người kia thôi không cãi nhau nữa mà bắt đầu ăn. 

--- ---******------ Ta là đường phân cách tuyến chuyển cảnh---- ----******--- --------

- Sau khi ăn xong, bộ 4 lại tiếp tục lên đường, lần này là họ muốn đi đến một ngôi Chùa cổ để cầu nguyện. Ngôi Chùa ở hòn đảo rất nổi tiếng và rất là linh, hễ ai đến cầu nguyện sẽ được ban phước lành. Chùa là những nơi thờ cúng trang nghiêm của các tăng, ni, phật tử, đồng thời cũng là những công trình kiến trúc độc đáo, đặc trưng nói lên được tâm huyết của người xây chùa. Lòng thành ấy, nghệ thuật ấy thể hiện qua từng hoa văn, hình ảnh trên những bức tường, hoặc qua hình tượng của những Đức Phật, những vị Thần Thánh trong chùa. Hiện nay trên thế giới có rất nhiều ngôi chùa nổi tiếng và cũng là niềm tự hào của người dân địa phương ấy. Đa số các ngôi chùa tập trung ở châu Á vì truyền thống tín ngưỡng của phần lớn những quốc gia ở phương Đông là đạo Phật. Có những ngôi chùa nổi tiếng nhất châu Á đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Và ngôi chùa có tên là Chùa Nam Sơn. 

- Nam Sơn là một ngôi chùa Phật giáo nằm trong khuôn viên của Trung tâm văn hóa Phật giáo ở Tam Á. Nơi đây gồm nhiều đền đài rộng lớn sát biển cùng những khu vườn nhiệt đới với núi cao xung quanh. Du khách đến đây đừng quên ngắm nhìn pho tượng Quan âm cao 108m trên nền trời biển bao la. Sau khi thăm quan chùa và ngắm nhìn cảnh biển, hãy dừng chân tại nhà hàng chay trong khuôn viên để thưởng thức những món ăn chay theo kiểu buffet. 

- Khi vừa bước vào trong, cô cảm thấy được bản thân như trút bỏ được hết tất cả phiền não, cô đi đến phía bức tượng Mẹ Quan Âm cúng bái và cầu nguyện, anh nhìn theo từng cử chỉ của cô mà mĩm cười và cũng đi đến cùng cô cầu nguyện. Vy và Lâm Phong cũng vậy không hề cãi nhau mà bình thản đến chỗ cô và anh cùng cúng bái. Khi đã cầu nguyện xong, cô qua qua anh lên tiếng nói 

- "Này, chúng ta tiếp tục đi lên tháp nhé!! Tôi nghe những phật tử nói rằng nếu chúng ta càng lên cao thì lời cầu nguyện, ước muốn của chúng ta sẽ thành sự thật "

- "Ừ, vậy chúng ta đi thôi!!!". Anh cười nói 

- "Ok, đi thôi!!!". Vy lên tiếng 

- Và thế là cả 4 người cùng cất bước đi lên tầng cao nhất của ngôi chùa, có lẽ vì ở trong chùa nên không gian yên tĩnh hơn nhiều vì đây là nơi linh thiêng mà. Những du khách vì không muốn gây ra tiếng ồn nên khi họ muốn nói chuyện cùng nhau, họ tôn trọng nói chuyện rất nhỏ cũng chỉ để mình nghe hoặc người bên cạnh nghe thấy. Càng lên cao, cô càng thích thú và cuối cùng cũng đã lên đến tầng cao nhất, ở đây họ có thể nhìn thấy những cảnh vật xung quanh, còn có rất nhiều di tích lịch sử để lại. Cô đi xung quanh quan sát học hỏi, có rất nhiều thứ mà cô vẫn chưa biết đến và đây chính là cơ hội của cô. Còn nàng Vy thì liên tục chụp hình để làm kỉ niệm và còn lôi kéo anh lại phía cô cùng chụp hình, Vy lấy lý do là 2 người làm kỉ niệm và cả 2 vẫn chưa có chụp cùng nhau lần nào cả. (Tg: xạo quá bà ơi!! Người


/60

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status