Con Dâu Cha Chồng Tư Lệnh (Sắc)

CHƯƠNG 14

/137


CHƯƠNG 14 

 

Cô gái trong phòng bị ngấm dược nên trực tiếp đè người đàn ông xuống phía dưới, mông cô ngồi trên côn thịt uốn uốn éo éo, hai bầu vú trước ngực đong đưa theo từng động tác lên xuống, trong miệng rầm rì mơ hồ.

 

Từng luồng dâm thủy̠ không ngừng phun ra khỏi hoa huyệt, làm ướt đẫm cả mông của người đàn ông, cô gái nhỏ thấm mệt ngã vào người ông, cái miệng nhỏ hôn lấy lão.

 

Một màn này làm Kỷ Thần Khê đau đớn, hắn nghĩ cô ấy là bị dược khống chế mới không nhịn được như vậy, đến khi tỉnh lại biết mình bị lão già khụ thao cô sẽ thương tâm đến thế nào.

 

Kỷ Thần Khê rốt cuộc chịu không nổi khi nhìn cô gái hắn thương nằm dưới thân người khác rên ɾỉ, xoay người rời đi, hắn nhất định phải tìm Ninh Hinh báo thù cho cô.

 

Còn Vu Oánh Oánh thì bị người đàn ông ôm về biệt thự, lão cho bảo tiêu canh giữ ở bên ngoài.

 

Vừa vào cửa cô bé đã bị lão ấn lên cửa, lão bắt lấy một chân cô đút dương vật vào hoa huyệt, sau đó đứng ngay trên cửa mà thao, sau lưng là cửa gỗ lạnh lẽo, phía trước là người đàn ông đang nóng như lửa.

 

Cô vừa lên đỉnh lại bị lão ôm lên lầu, vừa đi vừa thao, đây là một phòng tập nhảy, xung quanh đều là gương cỡ lớn, người đàn ông đặt cô ở trước gương, bắt cô đối mặt với gương nhìn hai tay người đàn ông đùa bỡn hai cái vú, côn thịt tím đen dưới thân không ngừng ra ra vào vào cái l n nhỏ, cô gái nhỏ trong gương toàn thân đều ửng đỏ, bị đâm vào liên tục mà dâm thủy̠ không ngừng chảy ròng, không bao lâu trên sàn đã hiện lên cả một vũng dâm dịch.

 

Người đàn ông vẫn luôn không bắn, tới lúc nhịn không được liền rút ra đổi tư thế khác tiếp tục thao. Cô không biết đã lên đỉnh liên tục bao nhiêu lần rồi, từ lầu dưới đến lầu trên, nơi nào cũng để lại vệt nước dài.

 

Một đêm không ngủ, cô gái dính xuân dược như biến thành một yêu tinh nhỏ, không biết mệt mỏi hút lấy người đàn ông.

 

Ánh nắng chóa lóa chiếu vào phòng, Vu Oánh Oánh không muốn động đậy, lão đút thuốc cho cô uống, cho cô ăn cơm trưa rồi mới đi ra ngoài, cô biết có người sắp gặp xui xẻo rồi.

 

Không biết ngủ bao lâu, lúc Vu Oánh Oánh mở mắt ra đã thấy mình nằm trong lòng ngực người đàn ông, cái ôm ấm áp này làm cô rất an tâm, nhức mỏi cả người như được giảm bớt, cô ngẩng đầu hôn lấy cái trán lão làm lão cũng bừng tỉnh.

 

Cọ cọ trong lòng ngực, "Chú ơi, em yêu chú."

 

Cảm giác người bên cạnh ôm cô càng thêm chặt, giống như muốn hòa cô vào trong tận xương cốt ông vậy.

 

Lão nói cho cô biết thân phận thật của mình lại không hề hay biết người trong lòng ngực đã biết từ lâu lắm rồi.

 

"Oánh Oánh, em đồng ý gả cho chú không?"

 

"Em đồng ý, nhưng chú phải vượt qua ải của ba mẹ em mới được đó."

 

Một tháng sau

 

Chỉ trong một tháng đã có biết bao chuyện xảy ra, đầu  côn đồ bị hạ dược cùng nhau cưỡng hiếp Ninh Hinh, kết quả là Ninh Hinh mang thai, còn không biết được ai mới là cha của đứa bé, nhưng Kỷ gia không đấu lại Ninh gia, Kỷ Thần Khê bị buộc đính hôn với Ninh Hinh.

 

Còn cái l n nhỏ của Vu Oánh Oánh ngày nào cũng bị lão già tưới tinh, lần nào cũng thao tới khi cô ngất xỉu mới bỏ qua nên không lâu sau đó cô cũng mang thai, lão thừa cơ vọt tới Vu gia cầu hôn nhưng bị ba mẹ Vu kịch liệt phản đối, mặc dù biết con gái mình đang mang thai nhưng cũng không đồng ý dễ dàng như vậy, cuối cùng lão trực tiếp quỳ gối trước mặt hai người họ mới nhận được cái gật đầụ

 

Bởi vì mang thai nên Vu Oánh Oánh chỉ có thể tạm nghỉ học, ông sợ Vu Oánh Oánh bị những lời nói không hay ảnh hưởng nên dẫn cô đi định cư ở nước ngoài luôn, cả hôn lễ cũng được tổ chức ở nước ngoài.

 

Chín tháng sau Vu Oánh Oánh sinh hạ một thằng nhóc, đợi thằng bé tròn một tuổi hai vợ chồng liền ném cho ông bà ngoại rồi hai người lại bắt đầu những ngày tháng không biết xấu hổ.

 


/137

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status