Con Dâu Cha Chồng Tư Lệnh (Sắc)

CHƯƠNG 6

/137


 

CHƯƠNG 6 

 

Cô gái nhỏ đau đến ép chặt hoa huyệt, kẹp lão đến hút ngụm khí lạnh, ông biết cô tỉnh lại liền khẩn trương thiếu chút nữa bắn tinh.

 

Nhìn yêu tinh nhỏ mê người dưới thân, ông không hề hối hận khi muốn cô, chỉ sợ cô không thể chấp nhận được người lớn hơn mình đến tận hơn 30 tuổi.

 

"Chú ơi, em không đau, chú động đi, em ngứa quá."

 

Ông đã chuẩn bị sẵn sàng nghe chửi mắng, sau đó cô sẽ chán ghét ông, rồi nghe cô nói không bao giờ muốn thấy ôngnữa, thế mà lại nghe được những lời này làm ông mừng rỡ như điên.

 

Lão hôn cô gái nhỏ, Vu Oánh Oánh vươn đầu lưỡi đáp lại. Cảm giác được cô bé có chút thả lỏng, côn thịt bắt đầu thọc vào rút ra thật chậm rãi.

 

Ở kiếp trước Vu Oánh Oánh vẫn còn là trinh nữ, đây là lần đầu tiên cô biết được đến cảm giác mỹ diệu này, dương vật trong thân thể đâm chọt qua lại làm cái miệng nhỏ tham lam phía dưới phun nước miếng, dâm thủy̠ chảy đầy mông, khăn trải giường ướt đẫm cả một mảng.

 

"A... Hức, sâu quá... Chú nhanh lên đi."

 

Nghe theo mệnh lệnh, côn thịt thọc vào rút ra nhanh chóng không hề thương tiếc, nhiều lần hôn đến tử cung chỉ nghe được tiếng cô gái nhỏ ê a kêu, cô chỉ cảm thấy như đang trôi nổi trên chín tầng mây, côn thịt không ngừng cọ xát như đâm thẳng vào linh hồn, đột nhiên toàn thân cô co rút, sau đó là cảm giác buồn tiểu, một cổ dâm dịch từ hoa tâm phun ra tưới lên côn thịt người đàn ông, theo sau đó là một dòng nóng hổi bắn thẳng vào tử cung làm cả người nằm dưới thân run lên.

 

Hai bầu vú trước ngực không ngừng đong đưa, chỉ nghe thấy tiếng rên ɾỉ cùng tiếng bạch bạch bạch của thân thể đánh vào nhau, Vu Oánh Oánh không biết mình đã ra đến bao nhiêu lần mà người đè ở trên vẫn cày cấy không biết mệt mỏi.

 

Nắng sớm chiếu rọi vào căn phòng, trên giường là một thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp với mái tóc dài rối tung, hai con thỏ ngọc trước ngực đầy vết tím tím xanh xanh, một bên đầṳ vú còn đang bị bóp đến sắp hư, mà đè trên người cô là một lão 50 tuổi, làn da màu đồng cổ, nhìn qua trông rất cường tráng.

 

 Hai người trần như nhộng nằm ôm nhau, côn thịt của người đàn ông còn cắm sâu bên trong hoa huyệt của thiếu nữ, cái l n nhỏ bây giờ đã sưng đỏ đến tội nghiệp.

 

Thiếu nữ từ từ tỉnh lại, lập tức thấy được trên người mình đầy dấu vết, còn cả người nhức mỏi y như bị xe ép qua ép lại, đặc biệt là vùng dưới, đau đến căng thẳng, làm người đàn ông bị kẹp đến tỉnh.

 

Nhìn thiếu nữ đầy nước mắt, lão ôm chằm lấy cô dỗ dành.

 

"Thật xin lỗi bảo bảo, đau lắm phải không, trách chú tối hôm qua hưng phấn quá không khống chế được."

 

Lão tự quăng cho mình một cái tát, ông hối hận không thôi, sợ lần đầu của cô gái nhỏ để lại bóng ma gì nên ông không ngừng nhẹ giọng vỗ về.

 


/137

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status