Con Gái Nhà Nông

Chương 103 - Chương 103

/176


Editor: ChieuNinh

Tống Trường Khanh cũng không nói, ài, quên đi, vẫn là đợi qua năm mới rồi đi đưa, hắn buồn bực đi về nhà. Lão Vương ở phía sau cười.

Chẳng qua tết năm nay hắn trôi qua không làm sao cả, cứ cảm thấy có việc không có hoàn thành, nên ngóng trông tết mau mau qua đi.

Ngày mùng tám đầu năm, lão Vương tới cửa, nói với Tống Trường Khanh: Ta chuẩn bị hôm nay đi đến nhà Phúc nhi, không phải con nói có cái gì cho Phúc nhi sao? Giao cho ta, ta mang đi qua dùm con.

Tống Trường Khanh vội nói: Con đi theo cùng là được, cha, con cũng qua bên kia, người nói với nãi nãi hôm nay con đi thăm người thân.

Tống Viễn Chí và lão Vương liếc mắt nhìn nhau một cái, đều nở nụ cười. Tống Viễn Chí nói: Được, cữu công của con ngày mai cũng muốn tới đây, hôm nay con cứ đi qua bên nhà cữu công nghỉ một đêm, ngày mai cùng nhau về đây.

Tống Trường Khanh đi trước vào phòng thay đổi một bộ quần áo, gã sai vặt Nhạc An cũng muốn đi theo, Tống Trường Khanh nói: Hôm nay cho ngươi nghỉ một ngày, không cần đi cùng ta, cũng trở về mừng năm mới cùng cha nương ngươi đi.

Nhạc An cao hứng chạy nhanh như chớp. Tống Trường Khanh tự mình mang theo này nọ, đi với lão Vương tới trong nhà Vương Phúc Nhi.

Xe ngựa đi tới Vương gia thôn rất nhanh, Tống Trường Khanh đi chúc mừng năm mới với cữu công trước, sau đó đi cùng lão Vương tới bên nhà Vương Phúc Nhi. Sáng sớm trong nhà Vương Phúc Nhi đã biết lão Vương bọn họ muốn tới, cho nên đều ở nhà chờ. Thích thị thì nấu thịt ở trong nồi, Vương Phúc Nhi tự mình động thủ, Vương Tiểu Bảo ở bên cạnh đi theo ra ra vào vào, nhìn đồ ăn làm được thì đều muốn ăn một miếng. Vương Phúc Nhi nhìn bộ dáng tội nghiệp của nó, thì gắp mỗi món một chút đặt ở chén nhỏ cho nó, để cho nó bưng ăn. Vương Tiểu Bảo ăn miệng đầy dầu mỡ.

Vương Hoa Nhi ở phía sau nhóm lửa: Thật sự là con mèo tham ăn. Ài, khi mình lớn bằng nó thì còn đang suy nghĩ làm sao để ăn no, nào giống như hiện tại, nào cá nào thịt, còn thoải mái mà ăn.

Vương đại ca tới rồi! Trường Khanh cũng qua đây! Tiếng của Vương Đồng Tỏa trong trẻo, Tiểu Hổ đúng lúc kêu vài tiếng, Vương Phúc Nhi còn đang bận rộn trong phòng bếp.

Bên kia thì châm trà châm trà, bày này nọ bày này nọ. Vương Phúc Nhi thật vất vả làm đồ ăn chỉnh tề xong thì cảm thấy trên mặt đều là dầu mỡ, nên vội múc nước rửa mặt. Bên cạnh có cánh tay đưa khăn mặt qua, Vương Phúc Nhi tưởng là tỷ tỷ của mình, hoặc là Tiểu Bảo, vốn không có để ý, cứ nhận qua rồi lau mặt. Lau xong mở mắt ra mới nhìn thấy là Tống Trường Khanh, không khỏi hỏi: Sao hôm nay ngươi lại tới đây?

Tống Trường Khanh nói: Vì sao lại không thể tới đây? Qua năm mới, chúc tết cho Vương thúc Vương thẩm.

Được, vậy ngươi tìm cha nương ta đòi hồng bao đi. Vương Phúc Nhi cười nói.

Ta lớn như vậy rồi, muốn hồng bao gì chứ. Tống Trường Khanh có chút đỏ mặt, nhìn xem bốn phía không có ai, vội vàng nhét thứ gì đó vào trong tay Vương Phúc Nhi, thứ đó còn dùng vải gói lại: Tặng cho ngươi, quà năm mới, tặng cho ngươi thì ngươi cần phải nhận. Lại giống như không có việc gì mà đi vào trong nhà.

Vương Phúc Nhi có chút trợn tròn mắt, cái này gọi là gì hả. Lại không thể mở ra xem ngay tại chỗ, Vương Phúc Nhi cũng hiểu được có chút chột dạ, vội nhìn bốn phía một cái rồi giấu đi.

Làm gì chứ, vì sao mình phải chột dạ hả, đều là bị Tống Trường Khanh làm ảnh hưởng.

Vương Phúc Nhi trấn định bưng thức ăn với đại tỷ nhị tỷ, lại trấn định tiếp đón Vương bá bá dùng bữa, nam nữ không ngồi ăn chung, cho nên Vương Phúc Nhi và đại tỷ nhị tỷ còn có Thích thị ăn cơm ở trong một phòng khác. Bên kia Vương Đồng Tỏa và lão Vương cùng với Tống Trường Khanh ăn cơm, Vương Tiểu Bảo cũng ngồi chung. Đừng nhìn hắn còn nhỏ, nhưng mà người ta là nam oa, tự nhiên là có cái quyền lợi kia.

Lão Vương vừa ăn vừa uống, cùng Vương Đồng Tỏa thì càng nói càng cao hứng, Tống Trường Khanh không tập trung, lão Vương nói: Đồng Tỏa huynh đệ, huynh là người có phúc, mấy đứa nhỏ đều ngoan, ta thật hâm mộ.

Vương đại ca huynh quá khen rồi. Vương Đồng Tỏa khiêm tốn nói.

Hắc hắc, ta nói là lời nói thật, cô nương và nhi tử nhà huynh đều ngoan, huynh nói chúng ta giao tình đã




/176

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status