Côn Luân Ma Chủ

Chương 509: C509: Khá bẩn -2

/1050


Nhưng chỉ một binh sĩ bình thường đó sau khi thoát ly Long Ky Cấm Quân lại có thể tới một địa phương nhỏ xưng vương xưng bá, trở thành gia chủ một gia tộc, có thể thấy thực lực Long Ky Cấm Quân mạnh tới đâu.

Ngoại trừ Long Ky Cấm Quân ra, thủ hạ của Lý công công cũng là tinh nhuệ dưới trướng nhị hoàng tử.

So với Long Ky Cấm Quân, những người này chất lượng cao thấp bất đồng. Bọn họ đại đa số xuất thân tán tu, cuối cùng được nhị hoàng tử chiêu mộ dưới trướng, có một số thực lực thật sự không tệ, nhưng có vài người thực lực lại khá kém cỏi.

Có điều nhóm người dưới tay Lý công công còn có một ưu thế rất lớn, số lượng bọn họ lên tới hơn sáu trăm, gấp đôi Long Ky Cấm Quân. Hơn nữa người yếu nhất cũng có cảnh giới Tiên Thiên.

Gần ngàn người trước mắt chính là lực lượng mà Lữ Long Quang cấp cho Sở Hưu. Đương nhiên thực tế số lượng thủ hạ dưới trướng Lữ Long Quang còn nhiều hơn ở đây, cũng mạnh hơn nhiều.

Sở Hưu trầm giọng nói: “Hai vị, phiền các vị dẫn quân tới khu vực Tây Nam. Nhớ kỹ là phải chú ý hành động, nếu bị thái tử phát giác ra tung tích, vậy đừng trách ta.”

Phương Trấn Kỳ cùng Lý công công đều gật nhẹ đầu. . Có‎ gì‎ ho


/1050

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status