Côn Luân Ma Chủ

Chương 556: C556: Ngôi mộ khổng lồ 1

/1050


Khai Sơn Tế, vừa là tế thiên, vừa là tế người.

Sau đại kiếp nạn thượng cổ, đất Tây Sở trải rộng rừng rậm hoang dã, hung thú ma quỷ khắp nơi, đừng nói nơi thích hợp cho người bình thường sinh hoạt, cho dù võ giả bước vào cũng ít người sinh sống được.

Tây Sở hiện tại là thành quả lam lũ khai khẩn cả vạn năm của tiền nhân, nhờ đó mới có quang cảnh tạm coi là phồn hoa như hiện nay.

Cho nên mỗi lần cử hành Khai Sơn Tế phá núi đốn rừng, ngoại trừ tế thiên còn là tế lễ những người đi trước. lam lũ mở đường cho hậu nhân.

Sau dốc núi của Đổng gia, từng cái bàn lớn bày chính giữa, đám người đứng phía sau, chỉ có người của Đổng gia đứng cạnh bàn.

Trên những cái bàn lớn kia không bày những thứ đồ tế lễ bình thường mà là từng con mãnh thú dữ tợn như hổ báo, đều còn sống.

Lúc này một lão vu sư mặc trang phục xanh xanh đỏ đỏ kỳ dị đội mặt nạ quỷ thần dữ tợn, dáng người khô quắt đi tới cạnh chiếc bàn, bắt đầu điệu múa kỳ dị. Mặc dù nhìn có vẻ buồn cười nhưng lại có một cảm giác cổ xưa thê lương truyền tới.

Đất Tây Sở thịnh hành thuật quỷ thần vu cổ, Bái Nguyệt Giáo là là chuyên gia trong việc này.

Cho dù Đổng gia là một trong Cửu Đại Thế Gia, coi như tông môn Chính đạo, nhưng những thứ truyền thống như vậy thà tin là có, đừng tin là không!


Còn lão vu sư bên kia vẫn đang nhảy múa, vừa nhảy. vừa dùng ngôn ngữ tối nghĩa khó hiểu hát gì đó. Tiếp đó tiếng ca của hắn truyền tới. Điểm kỳ dị là những con hổ báo hung thú vốn dĩ còn giấy dụ lúc này trở nên vô cùng nhu thuận, như những con mèo con.

Lúc này những võ giả bên phía Đổng gia lại cầm lưỡi dao tới, lấy máu toàn bộ đám mãnh thú kia. Cho dù chứng kiến máu của mình đang chảy ra, đám mãnh thú vẫn chỉ ngơ ngác nhìn, thân thể run rẩy, không hề phản kháng.

Theo tiếng ca bước nhảy của lão vu sư ngừng lại, máu tươi của đám mãnh thú đều đã chảy sạch, hội tụ tới trung ương, hóa thành một phù văn màu đỏ máu hết sức kỳ dị, vừa thần dị vừa quỷ dị.

Đổng Tề Khôn bưng chén rượu lên, nâng hướng lên trời, lớn tiếng này: “Một chén kính trời, phù hộ Đổng gia †a chuyến này an toàn thuận lợi.”

Nội lực bộc phát, rượu trong chén bay hơi tan vào không khí.

Đổng Tề Khôn lại bưng một chén rượu đổ xuống đất, lớn tiếng nói: “Một chén kính địa, phù hộ Đổng gia ta chuyến này bội thu.”

Cuối cùng Đổng Tề Khôn ép ra một giọt máu tươi của bản thân, nhỏ vào bát rượu đổ xuống đất rồi trầm giọng nói: “Một chén kính tổ tiên, phù hợp Đổng gia ta đời đời hưng thịnh!”

Kính xong ba chén rượu, Đổng Tê Khôn trầm giọng nói: “Khai Sơn Tế hoàn thành, chư vị, mong chuyến này thuận lợi an khang!”. Thách thá


/1050

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status