Côn Luân Ma Chủ

Chương 558: C558: Ngụy trang

/1050


Mọi người đi dọc theo hành lang, hành lang kia quả thực như vô biên vô tận. Phương Thất Thiếu không ngừng lẩm bẩm: “Mẹ nó chứ, nơi này không phải mê cung khổng lồ đấy chứ? Người xây dựng cái này lúc trước đầu có lỗ thủng hay sao, xây dựng mê cung này là định vây chết ai à?”

Bọn Sở Hưu không đáp lời, để mặc Phương Thất Thiếu lắm nhảm một mình ở đây. Chỉ có Tạ Tiểu Lâu hơi kinh ngạc, vị Kiếm Thủ - Phương Thất Thiếu cao ngạo lạnh lùng này sao giờ nói nhiều vậy?

Đúng lúc này hành lang trước mắt mọi người rốt cuộc biến mất, một đầm nước âm u lạnh lo thay vào đó.

Thiên Tử Vọng Khí Thuật của Sở Hưu bộc phát, hai mắt y tỏa ra ánh sáng thần dị nhưng lại lập tức phai nhạt.

Trận pháp nơi này không chỉ trấn áp lực cảm giác, thậm chí ngay tinh thần lực cũng bị trấn áp, khiến Thiên Tử Vọng Khí Thuật không thể thi triển.

Tạ Tiểu Lâu ở bên cạnh nói: “Để ta thử xem.”

Nói xong, Tạ Tiểu Lâu lấy một hạt giống ra ném vào trong đầm nước, chỉ trong chớp mắt hạt giống kia đã nở rộ, hóa thành một đóa hoa nhỏ màu trắng.

Tạ Tiểu Lâu nói: “Đây là Linh Mộc Hoa, vô cùng mẫn cảm với những thứ nguy hiểm. Nếu trong nước có gì lạ thường nó sẽ không nở.”

Mọi người đều nhìn kỹ một lượt, quả thật không phát hiện có gì bất thường bèn bước vào trong đầm nước, tiếp tục tiến lên phía trước.


Đầm nước kia không sâu, chỉ tới eo mọi người. Đám người đi chừng nửa khắc đồng hồ đã xuyên qua đầm nước, thứ xuất hiện trước mắt họ lại là một hành lang.

Sở Hưu nhíu mày, có điều vẫn tiếp tục đi về phía trước.

Sở Hưu đã thăm dò không ít di tích thượng cổ, nhưng không mấy nơi lo lớn như ngôi mộ trấn áp Lã Ôn Hầu này.

Không có bao nhiêu nguy hiểm, đừng nói những thứ như hung thú, ngay cả cạm bây trận pháp cũng không có. Trang gì mà ha


/1050

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status