Côn Luân Ma Chủ

Chương 643: C643: bí ẩn thượng cổ 1

/1050


Cái gọi là chìa khóa Tiểu Phàm Thiên theo Sở Hưu thấy chỉ là một hòn đá bất quy tắc, bên trên không có bất cứ năng lực nào. nói nó kỳ dị là vì hòn đá này thật sự rất cứng.

Ban đầu Sở Hưu chỉ nắm thử thăm dò, thấy nắm không được lại dùng cương khí thử lại, cũng không có phản ứng.

Cuối cùng thậm chí Sở Hưu dùng Thiên Ma Vũ chém lên hòn đá kia hai đao nhưng vẫn không để lại chút dấu vết nào. Chuyện này rất đáng ngạc nhiên.

Cầm hòn đá lên suy nghĩ, Sở Hưu trực tiếp đứng dậy tìm tới chỗ Lã Phụng Tiên.

Đối với võ giả tán tu khác Tiểu Phàm Thiên là bí mật, nhưng đối với những đại phái có tư cách tiến vào Tiểu Phàm Thiên lại không phải bí mật lớn lao gì. Đương nhên Sở Hưu sẽ không giấu diếm Lã Phụng. Tiên.

Sau khi thuật lại chuyện Tiểu Phàm Thiên, Sở Hưu lấy hòn đá ra nói với đám người Thủy Vô Tướng: “Thời thượng cổ các ngươi có nghe nói tới Tiểu Phàm Thiên không? Có từng thấy thứ này không?”

Bốn người Thủy Vô Tướng đều sống sót từ thời thượng cổ, những thứ họ biết chắc chắn nhiều hơn võ giả hiện tại.

Thủy Vô Tướng lắc đầu nói: "Khi chúng ta bị phong ấn đại kiếp nạn thượng cổ còn chưa bắt đầu, cho nên rốt cuộc thời gian đó xảy ra chuyện gi chúng ta cũng không biết.

Có điều ta có thể cam đoan, thời thượng cổ tuyệt đối không có thứ như Tiểu Phàm Thiên”.


/1050

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status