Côn Luân Ma Chủ

Chương 704: C704: Một viên kim đan nuốt xuống bụng 2

/1050


Cảm nhận chấn động lực lượng đó, cho dù mấy vị tông sư võ đạo ở đây cũng không khỏi biến sắc.

Năm người này liên thủ vây công, có là tông sư võ đạo e rằng cũng không mấy ai đỡ nổi. Giờ nếu đổi bọn họ vào chỗ Trương Thừa Trinh, quá nửa cũng lành ít dữ nhiều.

Nhưng đúng lúc này, trong mắt Trương Thừa Trinh bỗng tỏa ra vạn lưỡng lôi quang.

Cửu Thiên Ứng Nguyên Lôi Thanh Phổ Hóa Thiên Tôn phía sau hẳn hoàn toàn võ vụn, có điều không hề tiêu tán mà ngưng tụ vào trong cơ thể hắn.

Theo Trương Thừa Trình dung nạp thần ảnh kia, sấm chớp mưa bão đầy trời trút xuống, bao phủ lấy Trương Thừa Trinh. Đồng thời sấm sét này cũng hoàn toàn đánh tan thế công của đám người Sở Hưu.

Sấm chớp mưa bão này chính là lực lượng thiên địa diễn hóa thành, sức người có mạnh hơn cũng không thể đối kháng lại thiên địa.

Nhưng trong sấm chớp mưa bão đó, Trương Thừa Trinh lông tóc không chút tổn hại, khí thế thậm chí còn từ từ tăng lên. Khi khí thế của hẳn lên tới cực hạn, dường như có thứ gì vỡ vụn, khí thế mạnh mẽ lập tức bao phủ toàn trường. Bạn‎ có‎ biết‎ t


/1050

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status