Côn Luân Ma Chủ

Chương 931: C931: Nghỉ ngờ

/1050


Nếu sau khi ta bước vào cảnh giới tông sư võ đạo mới bước vào Ma Thiên Cảnh, có lẽ ta sẽ lĩnh ngộ được nhiều thứ hơn”

Ngày trước Chử Vô Kỵ đứng hạng năm trên Long Hổ Bảng, sau khi gia nhập nhánh Ẩn Ma cũng làm rất nhiều việc cho nhánh Ẩn Ma nên mới được Ngụy Thư Nhai ủng hộ, đổi được cơ hội tiến vào Ma Thiên Cảnh ba canh giờ.

Còn giờ nếu hắn muốn tiến vào Ma Thiên Cảnh, vậy là khó càng thêm khó. Cứ nhìn Sở Hưu là biết, số người xếp hàng muốn tiến vào Ma Thiên Cảnh không ít. Những đại lão khác trong nhánh Ẩn Ma sẽ không cho phép mình hẳn tiến vào Ma Thiên Cảnh hai lần.

"Đã đến giờ, để tên Lâm Diệp kia ra đi” có người mở miệng nói.

Ngụy Thư Nhai cũng gật nhẹ đầu, mọi người cùng phát động trận pháp, cánh cửa lại xuất hiện, khiến Sở Hưu rời khỏi. Tiếp đó ánh sáng trận pháp cũng tiêu tán.

Đứng ngay chính giữa, Sở Hưu lắc lắc đầu.

Lúc này Sở Hưu vẫn còn ngây ngốc, y không còn khái niệm vẽ thời gian, sáu canh giờ qua nhanh như vậy ư?

Ngụy Thư Nhai bước xuống đài, vỗ vỗ lên vai Sở Hưu hỏi: “Nghĩ gì vậy? Đi thôi”

Ngụy Thư Nhai không gấp gáp hỏi Sở Hưu nhận được gì trong Ma Thiên Cảnh cảnh, ở đây nhiều người lắm miệng, nhánh Ấn Ma lại không phải một lòng, có một số việc nói riêng với nhau là được.


Rời khỏi bí cảnh này, Ngụy Thư Nhai mang theo Chử Vô Kỵ cùng Sở Hưu tiến vào một trang viên bí mật, để những người khác đi khỏi, lúc này mới hỏi Sở Hưu: “Sở Hưu tiểu tử, ngươi có thu hoạch lớn trong đó à?”

Sở Hưu chăn chừ một lúc, y không biết nên nói thật với Ngụy Thư Nhai hay không, dù sao chuyện y trải qua cũng quá khác so với người thường.

Có điều y nghĩ một hồi rồi vẫn nói hết những chuyện lạ trong đó ra, đương nhiên phải giấu đi vài thứ.

Tỷ như mình hoa mắt nhìn Độc Cô Duy Ngã thành mình kiếp trước, thậm chí Sở Hưu cũng không dám chắc có phải mình hoa mắt không.


/1050

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status