Côn Luân Ma Chủ

Chương 983: C983: Mưa gió nổi lên cây to đón gió 1

/1050


Sau khi Côn Luân Ma Giáo bị diệt, tuy Ma đạo đã suy thoái nhưng vẫn xuất hiện không ít kiêu hùng Ma đạo thực lực cường đại. Những người này dựa vào thực lực bản thân khuấy động phong vân giang hồ, động tĩnh gây ra thật ra chẳng nhỏ.

Thực lực Sở Hưu không cách nào so với những. kiêu hùng Ma đạo đó, nhưng lần này động tĩnh y gây ra thật sự không hề nhỏ, gần như trêu cợt toàn bộ võ lâm.

Đợi tới khi thân phận Sở Hưu bại lộ, mọi người mới biết hạng nhất cùng hạng hai Long Hổ Bảng lại cùng là một kẻ xuất thân ma đạo.

Có một số người nóng nảy thậm chí yêu cầu Phong Mãn Lâu thay đổi Long Hổ Bảng, loại tên Sở Hưu cùng Lâm Diệp ra khỏi đó, nhưng lại bị Phong Mãn Lâu cự tuyệt.

Long Hổ Phong Vân Chí Tôn Bảng là bảng hiệu của Phong Mãn Lâu, nó liên quan tới thể diện của Phong Mãn Lâu.

Trong một số thứ hạng không quan trọng, Phong Mãn Lâu có thể động tay động chân, có điều đối mặt với những chuyện toàn bộ giang hồ đều biết như vậy, nếu Phong Mãn Lâu dám động tay động chân vào, vậy chẳng khác nào tự tát lên mặt mình.

Cho nên Phong Mãn Lâu chỉ gạch bỏ cái tên Lâm. Diệp, nhưng không thể xóa bỏ Sở Hưu, vẫn để y đứng đầu Long Hổ Bảng.

Có điều mặc dù Phong Mãn Lâu không có hành động gì, nhưng trên giang hồ đã có ý 'sơn vũ dục lai, phong mãn lâu'. Chuyện Sở Hưu không kết thúc đơn giản như vậy.

...


Đông Tê, Hà Đông Quận, trong Thuần Dương Cung của Thuần Dương Đạo Môn, vài lão đạo sĩ râu tóc bạc trắng xếp bằng trong đại điện.

Môt lão đạo sĩ trong đó vung tay lên, Thuần Dương Cương Khí nóng rực đốt cháy sáu que nhang, cầm lên lư hương trước tượng Lã Tổ. Đọc‎ t


/1050

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status