Cục Cưng Càn Rỡ Tổng Giám Đốc Dám Cướp Mẹ Của Tôi

Chương 167 - Chương 150

/308


Editor: Trà sữa trà xanh

Đột nhiên, cô ngưng khóc thút thít, chậm rãi mở mắt, trên khuôn mặt vốn nhu nhược hiện ra vẻ mặt dứt khoát kiên quyết, giống như phấn đấu quên mình phải hoàn thành cái gì đó, trong ánh mắt của cô chứa ánh sáng lóng lánh bén nhọn.

Ôn Như Cảnh chậm rãi đứng lên, cô nhẹ nhàng lau đi nước mắt trên mặt, dịu dàng nói với Đỗ Yến Thừa: Yến Thừa, em có một chuyện muốn nói cho anh biết, mặc dù bây giờ anh tuyệt tình muốn ân đoạn nghĩa tuyệt với em, nhưng em vẫn cảm thấy anh có biết quyền lợi. . . . . .

Đỗ Yến Thừa không nhịn được phất tay một cái, hấp tấp nói: Có lời gì nói nhanh lên, nói xong chúng ta sẽ nói tiếp!

Ôn Như Cảnh bước nhẹ đi tới một góc phòng khách, lấy ra một túi hồ sơ da trâu, cô lại đi trở lại bên cạnh Đỗ Yến Thừa, đưa thứ đó cho anh: Yến Thừa, gần đây em cảm thấy thân thể rất không thoải mái, cho nên hôm nay em đến bệnh viện kiểm tra. Anh xem, đây là chẩn đoán bệnh chứng của em. . . . . . Nếu như anh xem xong, vẫn muốn chia tay với em, này —— vậy chúng ta liền ——

Nói xong lời cuối cùng, trong mắt Ôn Như Cảnh lại nổi lên nước mắt, cô cắn răng không để cho nước mắt tràn lan, nhưng vẻ mặt ép buộc nhẫn nại này tuyệt đối là khiến người ta đau lòng.

Cô vẫn không cách nào nói đầy đủ câu Chúng ta liền chia tay , càng làm cho Đỗ Yến Thừa mềm nhũn trong lòng, dù sao Như Cảnh cũng đi theo anh năm năm, là bạn gái anh sủng ái quý trọng nhất, cho dù hiện tại anh vì Liên Hoa muốn buông tay cô, nhưng trong lòng anh vẫn có chút không bỏ được nhìn cô đau lòng khổ sở cùng với dáng vẻ nhu nhược. . . . . .

Thở dài, Đỗ Yến Thừa bất đắc dĩ nhận lấy bệnh án, anh âm thầm trầm tư, Như Cảnh nói thân thể cô không thoải mái, chẳng lẽ là đã bị bệnh gì? Cho dù thật sự là cần tiền dưỡng bệnh, chỉ cần cô nói ra, chỉ cần cô chịu chia tay chịu trả Liên thị lại cho Liên Hoa, Đỗ gia sẽ bảo đảm tiền thuốc thang cho cô.

Mở túi hồ sơ ra, phía trên là một loạt danh từ riêng y học khiến Đỗ Yến Thừa một hồi ngất xỉu, cái gì là kiểm tra máu hcg, cái gì là β-hcg lên cao, thứ anh có thể hiểu chỉ có một hàng chữ trên tờ cuối cùng, Chẩn đoán chính xác có thai .

Có thai? Chẩn đoán chính xác có thai? Trên mặt Đỗ Yến Thừa biến thành đủ loại màu sắc, vẻ mặt cũng thay nhau biến đổi, anh lập tức ném sổ khám bệnh lên trên khay trà, rống to hỏi Ôn Như Cảnh: Có thai? Rốt cuộc phần hồ sơ này là ý gì, những đồ này đại biểu cái gì? !

Nhất thời trong tim Đỗ Yến Thừa dâng lên dự cảm chẳng lành, có thai, đây là mang thai, chẳng lẽ Như Cảnh cô. . . . . .

Điều này đại biểu là em mang thai! Ôn Như Cảnh dịu dàng nhìn Đỗ Yến Thừa, xấu hổ e sợ cười nói, Điều này đại biểu anh sắp làm cha rồi. . . . . .

Cô chém gió! Đỗ Yến Thừa quả thực hoảng sợ, không dám tin luôn miệng lặp lại, Cô tìm lang băm ở bệnh viện nào, sao có thể chẩn đoán ra kết quả này! Tôi không tin, chúng ta mỗi một lần làm xong đều có các biện pháp đề phòng, làm sao có thể!

Gương mặt nhã nhặn của Đỗ Yến Thừa chợt trở nên âm hiểm độc ác, anh nhìn chằm chằm Ôn Như Cảnh chất vấn: Trừ phi —— trừ phi đứa nhỏ này không phải của tôi, cô đừng mơ tưởng gạt tôi, sao cô có thể mang thai!

Anh —— em theo anh năm năm, chẳng lẽ em lại là một người phụ nữ lẳng lơ sao! Sao anh có thể vu oan em như vậy! Ôn Như Cảnh lập tức tê liệt ngã xuống trên ghế, cô che mặt đau thương khóc ồ lên, Em chỉ đến bệnh viện kiểm tra thân thể, vừa vặn tra được mang thai, bác sĩ nói cái thai mới được vài ngày, đứa bé có phải là của anh không, chẳng lẽ anh cũng không biết sao! Một tuần trước lần đầu tiên anh tới tìm em nói chia tay, một lần kia không phải chúng ta làm rất kịch liệt rất vong tình, cuối cùng quên mang bao, vừa đúng kỳ kinh nguyệt của em, trừ anh ra, em có thể sanh con với ai! Nếu anh không tin, mẹ con bọn em chỉ biết đi chết thôi, dù sao anh cũng không muốn bọn em——

Tôi —— tôi không phải có ý này —— Đỗ Yến Thừa lập tức không còn kiêu ngạo nữa, anh cầm giấy chẩn đoán bệnh lật tới lật lui, đúng là dấu của bệnh viện tốt nhất thành phố K, chứng minh Ôn Như Cảnh mang thai. Lấy tính tình dịu dàng đơn thuần của Như Cảnh, năm năm qua cô tập trung tinh thần đặt ở trên người anh, cô càng không thể nào tìm người khác. Thời gian và kết quả đều trùng khớp, hình như đây là sự thật, anh sắp làm cha . . . . . .

Đừng khóc, em mang bầu, khóc nhiều không tốt cho đứa bé—— Đỗ Yến Thừa phiền não ngẩng đầu, nhìn Ôn Như Cảnh khóc thê thảm, không khỏi nhỏ giọng nhắc nhở cô. Anh đưa khăn giấy cho Ôn Như Cảnh, nhẹ giọng nói, Như Cảnh, đừng khóc, em ngồi xuống, chúng ta nói chuyện một chút.

Ôn Như Cảnh cố gắng ngưng khóc thút thít, khổ sở cười: Nói chuyện gì, anh sẽ vì em mang thai mà không chia tay, cũng không buộc bọn em nhường Ôn thị, anh yêu em cùng đứa bé, có thể yêu luôn Liên Hoa sao? ! Anh bảo em và đứa nhỏ làm sao bây giờ, nó là huyết mạch của anh, là đứa bé của anh, nếu anh để nó trở thành đứa bé không có cha, là đứa con riêng. . . . . .

Đỗ Yến Thừa phiền não nắm tóc, nhắm mắt lại trái lo phải nghĩ, chính là không tìm được biện pháp giải quyết hoàn mỹ nào. Anh đã đồng ý với Liên Hoa nhất định sẽ trả Liên thị lại cho




/308

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status