Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 116 - Chương 83.2

/151


Editor: Mẹ Bầu

Mà anh, không thể thua!

Cho dù chỉ có khả năng một phần vạn, anh cũng phải dập tắt một phần vạn có thể có này! Tuyệt đối không cho bất kỳ một người đàn ông nào có một chút xíu cơ hội!

Cửu Cửu, tha thứ cho anh! Anh sẽ dùng cả đời để yêu em, để hoàn trả lại cho em tất cả những thiệt thòi mà anh còn thiếu nợ đối với em!

Tiêu Cẩn Chi đau lòng ôm lấy Tiêu Cửu Cửu đang nhào về phía anh, nghe cô ghé vào bên lỗ tai anh thì thào nức nở, Anh Cẩn Chi, anh đưa em về nhà đi!

Sự bi thương của Cửu Cửu, làm cho anh cảm động lây.

Tiêu Cẩn Chi khàn giọng nói một câu, Được!

Nhưng khi bọn họ xoay người định rời đi, đột nhiên nghe thấy Lương Kinh Diễm phát ra một tiếng gầm giận dữ, Tiêu Cẩn Chi, anh là vị hôn phu của tôi, anh định dẫn người phụ nữ kia đi đâu vậy?

Tiêu Cẩn Chi quay đầu lại, lạnh lùng quét mắt nhìn Lương Kinh Diễm một cái, cất tiếng cười lạnh lùng, đưa tay nắm lấy bờ vai của Tiêu Cửu Cửu, tiếp tục đi ra ngoài.

Lương Kinh Diễm thấy Tiêu Cẩn Chi ở trước mặt mọi người như vậy, mà anh cũng không thèm ngắm nghía đến mình một chút, tức giận đến nỗi gương mặt cũng trở nên vặn vẹo đến không còn nhìn ra hình dạng gì nữa. Nơi đáy mắt Lương Kinh Diễm, tản mát ra một ánh nhìn lạnh lẽo âm hiểm tựa như một con rắn độc vậy.

Mặc dù ngày hôm nay tiểu Đào đã thành công trong việc làm nhục con đàn bà đê tiện kia, nhưng mà, hiện tại người mất thể diện lại chính là Lương Kinh Diễm cô!

Đôi nam nữ chó má Tiêu Cẩn Chi và Tiêu Cửu Cửu kia, trước mặt nhiều người như vậy lại dám ôm nhau, cùng nhau rời đi như thế! Lương Kinh Diễm hận! Cô ta cực kỳ oán hận! Cô ta cực kỳ oán hận!

Ông trời, tại sao ông lại không để cho tôi chết đi chứ?

Tại sao ông còn muốn giữ tôi lại, để ngày ngày tôi cứ phải nhìn cái cảnh đôi nam nữ chó má kia, lắc lư ở trước mặt tôi? Tại sao ông cứ muốn để cho hai người bọn họ tới đây, làm chướng mắt của tôi, làm tổn thương tới trái tim của tôi chứ?

A a a a a ——

Vẻ mặt của Lương Kinh Diễm đau buồn phẫn nộ muốn chết. Cô ta càng thêm oán hận vì không thể bầm thây Tiêu Cẩn Chi và Tiêu Cửu Cửu ra thành vạn đoạn.

Rõ ràng là Lương Kinh Đào từ hôn, theo lý thuyết, bọn họ nên đắc ý mới đúng!

Nhưng mà, hiện tại Lương Kinh Diễm vừa oán hận lại vừa tức giận. Mà người trong cuộc Lương Kinh Đào kia thì lại càng thấy trong lòng không hề cảm giác thấy một chút vui sướng khoái trá, mà chỉ có nỗi đau vô tận, liên miên không dứt.

Khác xa với chị em nhà họ Lương, thực sự, Tiêu Cẩn Chi và Tiêu Cửu Cửu, còn có mấy người trong bọn Đông Phương Cảnh Mộ, lại cảm thấy giống như vừa nhận được sự giải thoát vậy. Mấy người đàn ông bọn anh giống như là đã buông xuống được




/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status