Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 140 - Chương 94

/151


Edit : Sóc Là Ta

Sao vậy? Có việc gì à?

Tiêu Tĩnh Bác cười cợt nhìn Tiêu Cửu Cửu đang đến gần mình, dù cho cô là người đang mang thai nhưng thần sắc trên khuôn mặt cô lại không có vẻ đau đớn, khổ sở mà trái lại có vẻ thanh tân cảm động. Bụng chỉ hơi nhô lên, mang theo tình mẹ ấm áp kết hợp với khuôn mặt xinh đẹp tinh xảo cùng khí khái trầm tĩnh khiến ông có một loại cảm giác như mình đang nhìn thấy một khối ngọc vạn năm. Cô hiền lành, dịu dàng như vậy, nét thanh tú còn thấp thoáng ẩn hiện trên khuôn mặt, nhàn nhạt thanh thanh, khiến người ta thật sự không cách nào không thích cô được.

Trong nhà họ Tiêu, khác với cha con nhà họ Tiêu, một người chú ôn văn nhĩ nhã lại nhân hậu như Tiêu Tĩnh Bác mới chính là người khiến người khác có thể cảm nhận được sự ấm áp trong gia đình họ Tiêu này.

Vì lẽ đó, Tiêu Cẩn Chi và ông vẫn luôn khá thân thiết, mặc kệ là việc của anh hoặc Cửu Cửu, chỉ cần có liên quan đến vấn đề sức khoẻ thì Tiêu Cẩn Chi đều sẽ tìm người chú này để giải quyết.

Mà ngay từ lúc Tiêu Cẩn Chi còn rất nhỏ, Tiêu Tĩnh Bác lại rất thương yêu lại cưng chìu anh đủ điều. Ông thương Cẩn Chi vì sự vô tình ghẻ lạnh của anh trai và chị dâu mình đối với anh, đồng thời cũng cảm động trước sự kiên cường bất khuất, sự dẻo dai thông minh lanh trí của đứa cháu này.

Còn có hai đứa trẻ khác nữa, đó là Cửu Cửu và Phượng Thần, Tiêu Tĩnh Bác cũng rất yêu thích chúng.

Chỉ đáng tiếc số mệnh Phượng Thần quá yểu, tuổi còn trẻ mà đã chết sớm như thế.

Bây giờ Tiêu Tĩnh Bác nhìn Cửu Cửu có thể cùng sánh bước với Cẩn Chi thì trong lòng ông cũng rất vui mừng.

Nhưng hiện tại vấn đề khó khăn trước mắt, một trọng trách lại rơi xuống người ông, lại nhớ tới mối gút mắc giữa anh cả và chị dâu Lâm Khả thì một người ấm áp luôn có tình người như Tiêu Tĩnh Bác bỗng cảm thấy mình như đang cưỡi trên lưng cọp.

Ông chỉ mong ông trời sẽ luôn phù hộ cho bọn họ.

Tiêu Cửu Cửu kéo tay Tiêu Cẩn Chi, đi tới trước mặt Tiêu Tĩnh Bác nhợt nhạt nở nụ cười với ông: “Chú à, nếu muốn làm xét nghiệm, hay là chú nên lấy DNA của cháu và DNA của Cẩn Chi đi làm xét nghiệm. Như vậy đến lúc đó chúng ta sẽ rõ ràng chúng cháu có phải có mối liên hệ máu mủ ruột thịt hay không?

Ánh mắt Tiêu Tĩnh Bác đột nhiên sáng lên Cháu nhắc chú mới nhớ ra, chỉ có điều nếu như cháu và Cẩn Chi thật sự không có liên hệ máu mủ mà cháu lại đúng là con gái của anh trai thì Cẩn...

Lời Tiêu Tĩnh Bác nhắc nhở khiến trong lòng Tiêu Cẩn Chi và Tiêu Cửu Cửu đều run rẩy.

Một hiện thực mà bọn họ đều không dám nghĩ tới giờ cứ như vậy liền trần trụi phơi bày trước mặt của bọn họ.

Tiêu Cửu Cửu nhếch mày nhìn về phía Tiêu Cẩn Chi , lẳng lặng nhìn anh chăm chú: Anh Cẩn, anh sợ sao?

Tiêu Cẩn Chi bị cô nhìn thấu thì đáy lòng run lên, lúc này ánh mắt cô trong suốt tinh khiết nhìn anh với độ tín nhiệm và toàn tâm toàn ý tin cậy anh. Anh vốn luôn luôn muốn bảo vệ cô dù ở bất cứ trường hợp nào, vì cô đừng nói đến thân phận hay địa vị mà thậm chí nếu phải lấy tính mạng của mình để trả giá thì anh cũng chưa từng phân vân hay do dự lấy nửa giây.

Anh vung ay lên xoa đầu cô, nở nụ cười xán lạn, ánh mắt anh cũng chói mắt sáng toả như ánh mặt trời vào buổi sớm mai, trong nháy mắt lòng Cửu Cửu chợt rung động.

Tiểu Cửu Cửu, nếu như anh thật sự không phải cháu trưởng nhà họ Tiêu thì em sẽ quan tâm sao? Nếu như anh không có gì trong tay, em chịu theo anh chịu khổ sao?

Tiêu Cửu Cửu mạnh mẽ nắm tay anh: Anh Cẩn, em chẳng cần biết anh là ai, mặc kệ anh có thân phận gì, dù cho anh có là ăn mày thì anh vẫn là anh Cẩn của em, cũng là cha của bảo bối trong bụng em đây, cũng là người đàn ông mà suốt đời Tiêu Cửu Cửu này muốn làm bạn, nhất quyết không buông tay với anh.

Tiêu Cẩn Chi vui mừng ôm cô hôn lấy hôn để Vậy thì những việc kia có đáng là gì. Nếu trong lòng chúng ta đều có đáp án thì cứ để chú làm xét nghiệm DNA thôi.

Tiểu Cửu Cửu của anh, bảo bối của anh, quả nhiên cô không khiến anh thất vọng.

Tiêu Tĩnh Bác cảm động chứng kiến đôi tình nhân yêu nhau tha thiết ỷ lại lẫn nhau vào người yêu, lại trịnh trọng đưa tay tiếp nhận tóc của bọn họ, lại lấy một chiếc túi từ trên xe và cẩn thận sắp xếp gọn lại, cũng ghi lại tên trên chiếc túi kia.

Ông trịnh trọng nhìn bọn họ nói Các cháu chờ chú. Hãy tin rằng có chú ở đây nhất định sẽ không có chuyện gì.

Tiêu




/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status