Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 143 - Chương 95.3

/151


Đáy mắt Tiêu An Bác thoáng qua khí lạnh, “Tôi sẽ khiến cho bà ấy yên phận!”

Tiêu Cửu Cửu thấy không khí hơi khẩn trương, đột nhiên cười nói, “Cha, có thể nói cho con biết, chuyện cha và mẹ trước kia? Mẹ con... Là một người phụ nữ như thế nào? Có thể nói một chút cho con không?”

Tiêu An Bác vừa nghĩ tới Lâm Khả, trên khuôn mặt nguội lạnh cương nghị, liền hiện lên vẻ dịu dàng.

“Mẹ con ấy hả, là một người phụ nữ rất đẹp, rất dịu dàng, rất hiền lành, lại rất săn sóc. Cha biết mẹ con ở bệnh viện, lúc ấy, mẹ con là y tá, còn cha ấy mà, khi diễn tập quân đội bị thương, bị thương còn rất nặng, nằm trong bệnh viện ước chừng nửa tháng, đúng lúc mẹ con là y tá phụ trách chăm sóc cha, khoảng thời gian chung đụng đó, hai chúng ta dần tốt lên.”

Nhớ lại chuyện trước kia, trên mặt Tiêu An Bác nổi lên mỉm cười nhàn nhạt.

“Trải qua một khoảng thời gian chung đụng, tình cảm của cha và mẹ con cũng càng ngày càng sâu, mẹ con không phải quân không lấy, cha không phải khanh không cưới, vì vậy, cha liền mang mẹ con trở về nhà họ Tiêu, đi gặp cha mẹ cha.”

Nói đến đây, sắc mặt Tiêu An Bác trầm xuống, hiện lên vẻ đau thương.

“Nhưng mà, bởi vì xuất thân của Lâm Khả, mẹ con còn chưa nói một câu, đã bị cha mẹ cha trực tiếp bác bỏ! Lúc ấy, ông nội con rất không khách khí nói thẳng với Lâm Khả, con trưởng nhà họ Tiêu chúng tôi, cần chính là một người vợ hiền có thể trợ giúp nó đi lên, đi về phía đỉnh cao hơn, mà không phải là một người phụ nữ nhỏ bé không có gì cả, còn cần nó bỏ bớt tinh lực ra chăm sóc, việc hôn sự này, ông nội con không đồng ý!”

“Ông nội con còn nói, tôi không chỉ đồng ý cho hai người kết hôn, hơn nữa, An Bác đã có vợ chưa cưới, con bé chính là Diệp đại tiểu thư Diệp Tú Trinh của nhà đại tướng quân Diệp. Bàn thân cô là một cô gái đến từ nông thôn, cô lấy cái gì ra so sánh với Diệp đại tiểu thư người ta?”

“Lúc ấy, lời ông nội con nói, khiến cho mẹ con đau tận tim, mẹ con lệ rơi đầy mặt, nhưng lại nắm thật chặt tay cha, hình như nói cho cha biết, mẹ con vĩnh viễn sẽ không buông cha ra!”

Tiêu An Bác nghẹn ngào, yên lặng, rồi mới bắt đầu tiếp tục nói ra.

“Lúc ấy, cha nói lại một câu, trừ bỏ Lâm Khả, con ai cũng không cưới, nếu như không thể lấy Lâm Khả làm vợ, con tình nguyện đi làm hòa thượng! Những lời này của cha khiến cho ông nội con giận dữ không thôi, lúc ấy ra lệnh cho mấy nhân viên bảo vệ nhốt cha lại,


/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status