Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 42 - Chương 42

/151


Editor: Heisall

Ban đêm, bầu trời đen ngòm, giống như một con quái thú đang há cái miệng to như chậu máu chờ đợi, bất cứ lúc nào cũng có thể cắn nuốt sạch sẽ con mồi của nó.

Đúng như Tiêu Cửu Cửu đoán, xe của cô vừa đánh tay lái qua khúc cua, thì phía trước liền có hai chiếc siêu xe đang đâm thẳng về phía cô, trong nháy mắt tầm nhìn của cô lập tức bị ảnh hưởng, không thấy rõ phía trước.

Mà lúc này, cô cảm thấy có một chiếc xe, mang theo một luồn sát khí lạnh thấu xương, đang gầm lên xông về phía cô.

Tiêu Cửu Cửu nhíu hai mắt lại, bàn tay nhẹ nhàng đánh tay lái xông thẳng về phía ánh đèn.

Hừ! Chỉ có một chiêu này thôi sao? Tôi cũng biết vậy!

Nhìn thấy tốc độ xe của đối phương đã giảm rõ rệt thì khóe môi của cô liền gợn lên một vẻ ác ý, kèm nụ cười mang theo mùi vị chết chóc.

Chiếc Rambogini mà cô đang chạy này, cũng không phải là loại Rambogini bình thường, mà là chiếc Rambogini đã được Lôi Đình - người được mệnh danh là tay đua xe hạng nhất và cao thủ ‘độ’ xe cải tiến lại, riêng những trang thiết bị được dùng để cải tiến chiếc Rambogini này, đã có giá trị cao hơn không ít so với giá gốc của chiếc vừa được ráp xong.

Sau khi chiếc Rambo này được cải tiến, cho dù là thân xe chịu được va chạm mạnh, hay là động cơ, đều là hàng cao cấp.

Mà khi Tiêu Cửu Cửu mượn chiếc xe yêu quý này từ Lôi Đình, thì cô cũng đã nói thẳng với Lôi Đình rồi, có thể sau trận thi đấu này, chiếc xe yêu quý của anh ta sẽ bị hư hỏng nặng!

Lôi Đình xoa đầu cô, cười nói: cô bé ngốc, nếu xe hư thì mua một chiếc khác là được rồi, nhưng chỉ cần em không sao là tốt!

Tiêu Cửu Cửu rất cảm động, dùng sức ôm ngược lại anh một cái, nói: Cảm ơn!

Cô nhớ lại những người bạn ở bên cạnh mình, còn dạy cô các loại nghệ thuật biểu diễn, mỗi người bọn họ đều đối xử với cô rất tốt!

Hôm nay, thật sự phải kết thúc tất cả ở chỗ này sao?

Khi Tiêu Cửu Cửu thấy xe của đối phương đâm thẳng về phía mình thì cô chẳng những không lái chậm lại để tránh né, mà ngược lại càng đạp mạnh chân ga, trong nháy mắt chiếc Rambo đột nhiên tăng tốc độ, đón đầu xe đối phương, đụng thật mạnh vào.

Rầm —— Sườn xe rung mạnh, Cửu Cửu lại nở nụ cười.

Muốn tìm cái chết ư? Đến đây đi, cùng chết nào!

Đối phương vừa thấy Tiêu Cửu Cửu đụng mạnh vào như vậy, liền cảm giác được thân thể chấn động mạnh, ngay sau đó, nhìn thấy sau khi Tiêu Cửu Cửu đụng vào, chẳng những không tránh lui, mà ngược lại vẫn tiếp tục đụng vào một lần nữa, tay đua mang mũ bảo hiểm ngồi ở trong xe, lúc này giống như đã bị dọa sợ.

Nhưng bọn họ chỉ giúp người khác trừng trị Tiêu Cửu Cửu mà thôi, thật sự không nghĩ đến mình sẽ phải chết ở chỗ này, thấy Tiêu Cửu Cửu muốn đụng vào lần nữa, hắn vội vàng đánh tay lái chuyển phương hướng, xe của hắn ma sát mạnh với thân xe Rambogini của Tiêu Cửu Cửu.

Két —— két —— Hai xe đụng nhau tạo ra ma sát, bắn ra từng đợt tia lửa, văng khắp nơi.

Cứ dây dưa như vậy một lúc, Lương Kinh Diễm bị Tiêu Cửu Cửu bỏ rơi phía sau, đã nhanh chóng đuổi theo.

Cô ta thấy tay đua mình mời tới không giết được Tiêu Cửu Cửu, trong lòng thầm mắng Đồ ngu!

Thừa dịp thân xe của Tiêu Cửu Cửu đung đưa chưa ổn định, Lương Kinh Diễm cắn răng, đạp mạnh chân ga dưới chân, bay thẳng đến đâm mạnh vào phía đuôi xe của Tiêu Cửu Cửu.

Tiêu Cửu Cửu cảm giác thân xe lại chấn động mạnh lần nữa, đầu xe đụng phải dãy phòng hộ sát vách núi, phát ra tiếng vang ầm ầm, may mà Cửu Cửu phản ứng nhanh, ngay lúc gần sát vào, liền dùng sức đánh tay lái một cái, xe lại trở về trên đường đua.

Đường đua này, bên trái là vách núi, bên phải là vách đá, đua xe ở chỗ này, đòi hỏi lái xe phải có kỹ thuật cao, cũng cực kỳ nguy hiểm.

Tiêu Cửu Cửu nhanh chóng quét mắt nhìn hoàn cảnh xung quanh, nhìn Lương Kinh Diễm và một vài chiếc xe đều ở phía sau cô, một trước một sau áp sát vào hai bên thân xe của cô.

Đáy mắt Cửu Cửu tối sầm lại, xem ra, hôm nay Lương Kinh Diễm này quyết tâm muốn đụng cô rơi xuống vách đá bỏ mạng rồi.

Tiêu Cửu Cửu hừ lạnh một tiếng, đáy mắt nhanh chóng thoáng qua một chút tính toán.

Cô cố làm ra vẻ giống như




/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status